Những hoa hậu thế giới cầm tinh con khỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các người đẹp tuổi Thân thường lận đận. Tuy nhiên, các cô gái tuổi Nhâm Thân (1992) đang chiếm lĩnh danh hiệu cao nhất ở những cuộc thi sắc đẹp.

Những người cầm tinh "con khỉ" (tuổi Thân) luôn được đánh giá rất cao về sự thông minh, lanh lợi. Điểm chung ở những hoa hậu tuổi này là sự điềm tĩnh lẫn tính cách thân thiện.

Trong lịch sử 65 năm của cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) có 5 người đẹp sinh năm Thân đăng quang ngôi vị cao nhất. Trong khi đó, những cuộc thi nhỏ hơn như Hoa hậu quốc tế (Miss International), Hoa hậu siêu quốc gia (Miss Supranational) cũng chỉ mới ghi nhận được 1 hoặc 2 trường hợp tương tự.

Hoa hậu Thế giới năm 1964 Ann Sidney (giữa).

Ann Sidney (27/3/1944 - Giáp Thân) trở thành người phụ nữ Anh quốc thứ hai đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới, vào năm 1964. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, bà từng đảm nhận vai trò diễn viên trong một số bộ phim truyền hình.

Ngoài ra, Ann Sidney cũng từng tham gia diễn xuất trong một số vở diễn nhạc kịch và là ca sĩ chính trong 6 năm tại MGM Grand Las Vegas. Bà kết hôn rất muộn khi đã ngoài 60 với Duncan Weldon, vào năm 2005.

Hoa hậu Thế giới năm 1998 Linor Abargil (giữa).

Linor Abargil (17/2/1980 - Canh Thân) là người phụ nữ gốc Do Thái đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Thế giới 1998. Hai tháng trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, cô đã bị cưỡng bức bởi Uri Shlomo, một công dân của Israel đang làm hướng dẫn viên tại Milan, Italy. Cô đã tố cáo với cảnh sát và Shlomo bị bắt tại Israel với tội danh hiếp dâm.

Đến nay, Linor Abargil là nhà hoạt động nữ quyền, kêu gọi mọi phụ nữ hãy làm theo cô tố cáo những người làm hại mình.

Kể từ năm 2010 đến nay thì đã có 3 cô gái tuổi Nhâm Thân (1992) giành được chiếc vương miện màu xanh của Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Thế giới năm 2010, 2014 và 2015 (từ trái sang).

Alexandria Mills (26/2/1992) là người thứ ba đoạt giải Hoa hậu Thế giới của nước Mỹ. Cô gái đến từ tiểu bang Kentucky là một người ăn chay trường và được công ty người mẫu Elite gửi đi thi.

Hoa hậu Thế giới 2014 - Rolene Strauss (22/4/1992), đến từ Nam Phi được xem là một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất mọi thời đại. Cô học ngành y khoa để tiếp bước truyền thống của gia đình.

Đại diện đến từ Tây Ban Nha - đương kim Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna (28/11/1992) cũng là một sinh viên y khoa và đăng quang trong sự bất ngờ. Chiến thắng của cô hầu như không ai biết đến tại quê nhà.

Hoa hậu Quốc tế năm 2002  Christina Sawaya.

Christina Sawaya (16/8/1980) được đánh giá là một trong những Hoa hậu Quốc tế đẹp nhất mọi thời đại. Người đẹp đến từ Liban là người phụ nữ gốc Trung Đông đầu tiên và duy nhất nắm giữ vương miện của cuộc thi tổ chức ở Nhật Bản.

Cô gây thu hút truyền thông quốc tế khi mạnh mẽ lên tiếng không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) năm 2002 tại Puerto Rico. Trước đó, Christina từng tham dự Hoa hậu Thế giới 2001 ở Nam Phi nhưng không có thành tích gì đáng kể.

Ngoài ra, Hoa hậu siêu quốc gia trong 2 năm liên tiếp gần đây nhất đều trao vương miện cho những cô gái tuổi Nhâm Thân là Asha Bhat (5/9/1992) đến từ Ấn Độ, đăng quang năm 2014 và Stephania Stegman (7/7/1992) đến từ Paraguay, đương kim hoa hậu năm 2015. Cả 2 đăng quang khá bất ngờ nhưng xứng đáng khi thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong quá trình thi.

Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng
Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Ngọc Oanh được đánh giá là Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng và hết sức cuốn hút, gợi cảm.
Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
Xem lại video Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link