Thần tượng Hà Hồ, Hương Tràm bị tố giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng khi Hương Tràm chia sẻ thần tượng của cô là Hồ Ngọc Hà. Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần bị tố "sống giả tạo".

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hương Tràm chia sẻ cô thần tượng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho dù "nữ hoàng giải trí" có dính nhiều scandal nhưng cô vẫn rất thần tượng. Hương Tràm mong muốn có được thần thái và bản lĩnh trên sân khấu giống như Hà Hồ.

Khi chia sẻ của Hương Tràm được công bố, nhiều người tỏ ra bức xúc.

Sau khi đoạn chia sẻ của Hương Tràm được công bố, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xức, khó hiểu, thậm chí còn cho rằng nữ ca sĩ "sống giả tạo". Bởi trước đó tại vòng giấu mặt cuộc thi The Voice 2013, Hương Tràm từng nói rằng thần tượng của cô là Thu Minh nên quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ này. Nhờ sự chỉ dạy nhiệt tình của Thu Minh, Hương Tràm đã trở thành Quán quân giọng hát Việt 2013.

Nhiều người lại tỏ ra hoài nghi, khó hiểu về định nghĩa "thần tượng" của Hương Tràm.

Vào cuối tháng 3/2014, Trúc Nhân bất ngờ viết tâm thư vạch mặt Hương Tràm giả tạo, vô ơn. Trúc Nhân cho biết anh đã im lặng quá lâu và phải chịu sự chỉ trích, 'đâm chọt' của người hâm mộ khi cho rằng chính anh 'là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ', 'kẻ xấu tính đã làm tan vỡ mối quan hệ thầy trò giữa cô và Thu Minh'.  Nam ca sĩ đã thẳng thắn phủ nhận hoàn toàn những lời 'buộc tội' vô căn cứ đó và không quên gửi kèm một bức 'tâm thư' khá dài cho cô em gái cùng đội Hương Tràm.

Trúc Nhân cũng đã từng viết "tâm thư" khá dài gửi tới cô em Hương Tràm.

Một blogger nổi tiếng Robbey cũng không ít lần chỉ trích Hương Tràm. Những chia sẻ thằng thắn, táo bạo của blogger khiến nhiều người "chột dạ". Anh điểm lại hết những lầ Hương Tràm bị chỉ trích, bị dân mạng "ném đá". Cuối dòng trạng thái, anh chốt lại một câu: "Sự nghiệp của những cô bé 16 tuổi đã chết non như thế".

Blogger nổi tiếng Robbey - Minh Mẫn Lê cũng đã chia sẻ thẳng thắn về lối sống "giả tạo" của Hương Tràm.

Trong một lần khác chia sẻ về quan điểm sống, Hương Tràm cho rằng cô đang sống đúng với bản thân mình, không hề giả dối. Nhiều khán giả trước đây vốn là fans của Hương Tràm cũng ngán ngẩm thể thể hiện sự thất vọng về cô nàng. Những thay đổi từ ngoại hình đến cách ứng xử của cô nàng khiến nhiều người phản đối, không đồng tình. Thậm chí có người còn tự hỏi: "không biết trình độ em học hết lớp mấy?".

Nhiều fans cũng tỏ ra ngán ngẩm trước quan điểm sống của nữ ca sĩ.

Hương Tràm cũng bình luận về chuyện Lam Trường và vợ cũ khiến cho rất nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra. Bên cạnh những người ủng hộ cô thì phần lớn các ý kiến vẫn là trách Hương Tràm “nhiều chuyện”, chưa trải đời nhiều mà đã bình luận chuyện gia đình người khác, “làm như hiểu hết người khác không bằng, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được thôi bạn ạ. Không nên phán xét vì bạn không phải là vợ của Lam Trường”….

Hương Tràm được đồng tình thì ít, chủ yếu là chỉ trích cô nàng "nhiều chuyện".

Vy Oanh nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân
Vy Oanh nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh bất ngờ nổi giận đùng đùng trước tin đồn làm mẹ đơn thân. Nữ ca sỹ đã chính thức lên tiếng phản hồi.
Cuộc sống sang chảnh
Cuộc sống sang chảnh "con nhà giầu" của em gái ruột Ông Cao Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu những món đồ đắt đỏ, đi du lịch theo phong cách sang chảnh... là những điều hết sức "bình thường" của em gái ca sĩ Ông Cao Thắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn