Mỹ nhân showbiz nào tài sắc nhất năm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng, Hà Hồ, Thanh Hằng ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Những ngôi sao nữ tài sắc vẹn toàn chiếm được tình cảm yêu mến của công chúng trong nhiều năm qua không thể nào thiếu Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Không chỉ có những dấu ấn đậm nét về hoạt động nghệ thuật, cả ba còn được các đồng nghiệp nể phục về tính cách hòa đồng, sự thông minh và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Riêng trong lĩnh vực thời trang, ba người đẹp đều là biểu tượng để giới trẻ học hỏi khi có streetstyle tối giản, thời thượng.

Không hẹn mà gặp khi ba ngôi sao nổi bật của showbiz Việt cùng lọt vào giải thưởng Ngôi sao của năm của báo Ngoisao.net. Họ được tôn vinh ở danh hiệu Mỹ nhân của năm lần lượt trong 3 năm 2011, 2012 và 2013. 

Tăng Thanh Hà - Mỹ nhân của năm 2011

Trong năm đầu tiên tổ chức, Hà Tăng được đề cử ở hạng mục Mỹ nhân của năm cùng Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Linh Nga. Thời điểm này, ngọc nữ không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào mà chỉ xuất hiện tại các event và đóng quảng cáo. Dẫu vậy, với hình ảnh đẹp, không vướng scandal, cô Trúc được hàng triệu người hâm mộ dành lời khen ngợi. Trong suốt 4 tuần bình chọn online, Tăng Thanh Hà gần như không có 'đối thủ' và luôn dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao. Khi nhận danh hiệu Mỹ nhân của năm 2011, cô xúc động nói: "Là người nghệ sĩ, không gì sung sướng, hạnh phúc bằng được đón nhận tình cảm và sự yêu mến của khán giả". 

sao việt
Từ sau danh hiệu "Mỹ nhân của năm 2011", cô Trúc đã có tổ ấm hạnh phúc và trở thành bà chủ thành đạt.

Bản thân Hà Tăng chưa bao giờ nhận mình là một 'mỹ nhân' mà chỉ là một diễn viên yêu nghề và có ngoại hình được mọi người đánh giá là trong sáng. Cô cảm thấy may mắn bởi bao nhiêu năm tham gia điện ảnh, dù những đóng góp chưa phải quá lớn nhưng vẫn được công chúng ủng hộ. Danh hiệu Mỹ nhân của năm 2011 dành cho cô như một lời nhắc nhở, rằng 'mỹ nhân' không chỉ bao hàm về vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải chứng minh trong công việc và cuộc sống. 

Suốt 3 năm qua, Tăng Thanh Hà không còn là người đẹp độc thân quyến rũ mà đã trở thành nàng dâu đảm của một gia đình danh giá. Đám cưới của cô và Louis vào tháng 11/2012 tại Philippines (quê chồng Hà Tăng) và Việt Nam đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Vì muốn có không gian riêng dành cho gia đình, bạn bè, tiệc cưới của cặp đôi hoàn toàn diễn ra kín đáo và không có bất kỳ tấm ảnh nào lọt ra ngoài.

Từ khi có tổ ấm riêng, nữ diễn viên chỉ tham gia duy nhất phim Mỹ nhân kế, sau đó tạm gác niềm đam mê nghệ thuật để dành thời gian kinh doanh. Cô lập công ty truyền thông, quảng cáo riêng, hoạt động độc lập với tập đoàn kinh tế lớn của gia đình nhà chồng. Đầu năm 2014, Hà Tăng gây chú ý khi mở nhà hàng hải sản tại TP HCM. Tháng 8 vừa qua, cô cũng khai trương thêm một nhà hàng chuyên về các món Tây. Người đẹp tâm sự rằng, cô là người mê ẩm thực từ đường phố đến nhà hàng nên giấc mơ kinh doanh ẩm thực được cô ấp ủ từ những ngày chập chững mới bước chân vào nghề diễn viên. 

Mặc dù đã tạm rút lui khỏi showbiz nhưng những thông tin về Tăng Thanh Hà và ông xã Louis vẫn luôn có độ hot với công chúng. Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, ngọc nữ ít khi chia sẻ về chồng và điều này cũng khiến nhiều tin đồn không hay nảy sinh. Tuy nhiên, Hà Tăng luôn chọn giải pháp im lặng bởi cô muốn giữ sự bình yên cho gia đình. Thi thoảng, cô sóng đôi ông xã đi dự event của nhà chồng, hoặc update khoảnh khắc hạnh phúc của hai người trên trang cá nhân. Vợ chồng cô mới đây cũng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. 

Hồ Ngọc Hà - Mỹ nhân của năm 2012

Dù có tên trong 5 ứng viên tranh giải Mỹ nhân từ năm 2011 nhưng phải một năm sau đó, Hà Hồ mới chính thức bước lên bục vinh danh ở hạng mục này. Trong mùa đầu tiên của chương trình, giọng ca Xin hãy thứ tha chỉ đứng sau Tăng Thanh Hà về số phiếu bình chọn. Còn ở cuộc đua năm 2012, cô gặp phải 'đối thủ' đáng gờm là siêu mẫu Thanh Hằng. Cả hai rượt đuổi nhau trong từng tin nhắn. Chỉ trước đêm trao giải ít giờ, Hà Hồ mới bất ngờ bứt phá để tiếm ngôi dẫn đầu và 'vượt mặt' bạn thân để trở thành Mỹ nhân của năm 2012. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với Hà Hồ bởi năm 2012, cô được đông đảo khán giả yêu mến với tài ăn nói sắc sảo, thông minh trên ghế nóng của The Voice mùa đầu tiên. 

sao việt
Hồ Ngọc Hà liên tiếp ghi dấu trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình trong 2 năm gần đây.

Nói về giải Mỹ nhân Hà Hồ từng chia sẻ: "Đã từ lâu, tôi không muốn đóng vai là người được chúc mừng nữa, vì tôi thấy rằng, với những gì mình nhận được đã vượt quá sự mong đợi. Bởi vậy, danh hiệu Mỹ nhân của năm là quá so với một người tài năng, bề ngoài đều không nằm trong 'công thức' của số đông như tôi". Nữ ca sĩ còn tiết lộ, trong suốt thời gian diễn ra bình chọn, cô đã vận động fan vote cho người bạn thân Thanh Hằng thay cho lời cảm ơn siêu mẫu đã đóng MV Hãy mặc em đi của cô. Thời điểm đó Thanh Hằng gây chú ý với vai chính Mỹ nhân kế nên Hà Hồ đùa rằng, chắc Thanh Hằng không cần giải thưởng này vì cô đã là 'bà chúa' của các mỹ nhân trong phim. 

Sau danh hiệu Mỹ nhân của năm 2012, Hồ Ngọc Hà liên tiếp gặt hái được nhiều thành công hơn trong cả lĩnh vực âm nhạc, truyền hình và quảng cáo với mức cát -xê khủng. Chỉ tính riêng trong năm 2014, cô ngồi ghế nóng X-Factor, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc gây sốt, thực hiện tour diễn miễn phí cho sinh viên và làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Dù xuất hiện trên mặt báo hàng ngày nhưng cái tên Hà Hồ chưa bao giờ hết hot nhờ gu ăn mặc đơn giản, sành điệu và nhan sắc mặn mà.

Không chỉ duy trì được tên tuổi ở top đầu của làng nhạc, Hồ Ngọc Hà còn ghi dấu trong lòng người hâm mộ với hình mẫu bà mẹ chu đáo bên cậu con trai Subeo. Với lịch trình hoạt động dày đặc và ít có thời gian nghỉ ngơi nhưng cô luôn cố gắng chăm sóc, nuôi dạy Subeo trưởng thành. Trong mỗi chuyến công tác ở Hà Nội hay nước ngoài, Hà Hồ thi thoảng vẫn đưa Subeo đi cùng để hai mẹ con gần gũi bên nhau. Hình ảnh hai mẹ con Hà Hồ tình cảm và mặc ton sur ton hàng ngày được khán giả yêu mến.

Thanh Hằng - Mỹ nhân của năm 2013

Nếu như Hồ Ngọc Hà mất 2 năm mới giành chiến thắng thì Thanh Hằng phải chờ đợi cơ hội đến năm thứ 3 của giải thưởng Ngôi sao của năm. Siêu mẫu cho rằng, việc liên tiếp được độc giả Ngoisao.net đề cử trong 3 năm là một vinh dự, bởi điều đó chứng tỏ được sự ủng hộ của mọi người dành cho công việc nghệ thuật của cô. Khi nhận giải Mỹ nhân của năm 2013 với chiếc vương miện, chân dài cứ ngỡ như mình đăng quang Hoa hậu. " Cảm giác đó làm tôi thấy mình không bị 'già nua' và nó tiếp thêm sức mạnh cho tôi trong những dự án tiếp theo". Với Thanh Hằng, 'ngoại hình là yếu tố cần chứ không đủ để giúp bạn trở thành mỹ nhân'. Cô quan niệm, người phụ nữ đẹp nhất là lúc họ đang làm việc nên cô cần nỗ lực lao động nhiều hơn để chinh phục công chúng.

sao việt
Thanh Hằng vẫn duy trì sức hot ở lĩnh vực thời trang và sắp trở lại với dự án phim ảnh mới. 

Thời điểm đăng quang Mỹ nhân của năm 2013, Thanh Hằng đang đảm nhận vị trí Host của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Đây là lần đầu cô xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò mới. Dẫu có nhiều ý kiến trái chiều về giọng nói của Thanh Hằng trong chương trình nhưng không ai phủ nhận sức ảnh hưởng của siêu mẫu đến sự thành công của cuộc thi này. 

Năm nay, Thanh Hằng giảm hẳn tần suất xuất hiện tại các event nhưng vẫn là gương mặt đắt show quảng cáo. Chân dài dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và ấp ủ nhiều dự án khác, trong đó có chức danh giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm mới tại Việt Nam. Với việc thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, Thanh Hằng tiếp tục khẳng định bản lĩnh của cô trong chốn thương trường. 

Thời gian tới, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng mùa phim Tết 2015 với Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tác phẩm đang trong quá trình thực hiện nên mọi thông tin về phim đều được giữ kín. Thanh Hằng cũng chưa hé lộ về vai nữ chính mà cô đảm nhận nhưng qua một số hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân, đây sẽ là vai diễn để cô tỏa sáng với nhiều cảnh quay hành động.

nathan lee
Hôn say đắm gái Tây, Nathan Lee đang yêu hay chiêu trò?
Nam ca sĩ dường như đang muốn chứng minh tình yêu của mình với cô người mẫu ngoại quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn