Những người đẹp châu Á mắt to, mặt tượng sáp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của những người đẹp châu Á này nhận khá nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng.

Park Bom

Park Bom đẹp đến nao lòng với đôi mắt to long lanh, môi dày gợi cảm, nhưng cô lại gặp không ít tin đồn thẩm mỹ vì gương mặt ít biểu cảm của mình.

Park Bom sở hữu đôi mắt to tròn long lanh nhưng gương mặt lại bị đánh giá đôi khi còn hơi "cứng". Thành viên của girlgroup nhà YG không khác gì một nàng Barbie của đất nước Củ Sâm.Vì thế, không ít lần, người đẹp châu Á này bị dính nghi vấn đã tút tát nhan sắc.

Ahn Solbin

Vẻ đẹp ngây thơ của Solbin thu hút mọi ánh nhìn dù không ít người cho rằng gương mặt của cô khá cứng

Ca sĩ Ahn Solbin có gương mặt đẹp không tì vết, đôi mắt long lanh và làn da mịn màng. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến cho rằng Ahn Solbin có gương mặt thiếu biểu cảm. Trước những ý kiến này, nhiều cư dân mạng khác khẳng định trong mọi trường hợp, Ahn Solbin vẫn rất đẹp.

Park Shi Yeon

"Hoa hậu dao kéo" Park Shi Yeon thuộc số ít những người đẹp "mắt to tròn, mặt cứng đờ" của showbiz Hàn. Thời gian gần đây, cô liên tục để lộ sự thiếu tự nhiên ở gương mặt của mình.

UEE

Nữ ca sĩ UEE luôn được khen ngợi nhờ đôi mắt to đen láy, môi nhỏ xinh và gương mặt bầu bĩnh. Một số người đánh giá UEE như một cô nàng búp bê di động vì vẻ ngoài xinh đẹp nhưng ít biểu cảm.
 
Soyeon (T-ara)


Soyeon (T-ara) sở hữu đôi mắt ngây thơ như trẻ nhỏ nhưng không ít lần cô bị cho là không biểu lộ được cảm xúc với gương mặt khá cứng.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Soyeon (T-ara) sở hữu đôi mắt ngây thơ như trẻ nhỏ nhưng không ít lần cô bị cho là không biểu lộ được cảm xúc với gương mặt khá cứng. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là sự phỏng đoán vô căn cứ nhưng không ít người lại đánh giá cô đích thực đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lần đầu tiên Soyeon vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng qua 5 năm hoạt động, Soyeon là thành viên có sự thay đổi ngoại hình rõ ràng nhất trong T-ara.

Nam Gyuri

Nam Gyuri có gương mặt đẹp như thiên thần. Mặc dù vậy, Gyuri cũng gặp không ít nhận xét chê bai vì sự thiếu biểu cảm.

Nam Gyuri nổi danh với sắc đẹp tuyệt trần, đôi mắt to tròn ngây thơ nhưng cô lại có biểu cảm gương mặt khá "cứng". Gương mặt như búp bê của Nam Gyuri khiến netizen không khỏi đặt nghi vấn về việc đụng chạm dao kéo của cô nàng.

Seo Woo

Nữ diễn viên Seo Woo sinh năm 1985 nhưng gương mặt của cô luôn ngây thơ và trẻ hơn tuổi. Đôi mắt xoe tròn là điểm nhấn khiến Seo Woo lúc nào cũng như em gái nhỏ. Nhưng dù vậy, nữ diễn viên lại gặp khá nhiều lời chê bai vì biểu cảm gương mặt thiếu tự nhiên, làm rộ nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vương Thụy Nhi


Thụy Nhi gần như ma nơ canh

Nữ ca sĩ Trung Quốc Vương Thụy Nhi bị cho là đã thay đổi quá nhiều vì dao kéo. Cô có chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt to tròn xoe, và khi không cười thì gần như vô hồn, ngay cả khi cô trợn mắt lên thì khuôn mặt cũng không biểu cảm hơn là mấy mà chỉ càng lộ rõ vẻ cứng ngắc.

Tống Y Na


Đôi mắt to tròn của Y Na có kích thước quá khổ so với gương mặt

Sinh năm 1989 tại Cát Lâm, Tống Y Na khá được chú ý sau khi góp mặt trong "Phi thành vật nhiễu". Vài năm gần đây, Y Na bị cho là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Đây cũng là nguyên nhân khiến gương mặt của cô trở nên bất thường, đôi mắt to quá khổ so với kích thước gương mặt, cảm xúc gần như không có. Tuy nhiên, đáp lại những điều này, Y Na cho biết cô không quan tâm.

Tôn Phi Phi

Gương mặt như tượng sáp với đôi mắt long lanh của Tôn Phi Phi

Vốn là ngọc nữ đẹp hoàn hảo của Trung Hoa nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Tôn Phi Phi tự đánh mất vẻ ngoài ưu tú của mình. Gương mặt của cô hiện nay bị ví von như tượng sáp với đôi mắt to lờ đờ và gương mặt ngày càng cứng đờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn