Những người đẹp chuyển giới quyến rũ nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh, Hương Giang idol...là những người đẹp chuyển giới sexy đầy cuốn hút.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh trước và sau chuyển giới.

So với các đàn em chuyển giới, Lâm Chi Khanh tuy có lép vế về vóc dáng nhưng lại có nhiều kinh nghiệm trong giới giải trí.

Lâm Chi Khanh là trường hợp sao Việt công khai chuyển giới thu hút sự chú ý của công chúng Việt. Trải qua quãng thời gian gần 2 năm cho việc phẫu thuật cùng chi phí hơn 1 tỷ đồng, Lâm Chi Khanh cảm thấy hài lòng với ngoại hình mới của mình. Ở nhiều góc nhìn, gương mặt của nữ vẫn còn nét thô ráp của nam giới nhưng với sự tiến bộ trong gu trang điểm, Lâm Chi Khanh đang ngày càng khéo léo hơn trong việc giấu đi nhược điểm này.

Trong khoản ăn mặc, y thức được sự thu hút của mình, Lâm Chi Khanh liên tục thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau khi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp từng một thời gian dài khiến khán giả lắc đầu ngao ngán với gu thẩm mỹ sến sẩm của mình. Sau đó, Lâm Chi Khanh nhanh chóng lựa chọn style quyến rũ. Người đẹp khoe khéo bờ vai, làn da qua những bộ trang phục gợi cảm.

Về hoạt động nghệ thuật, những sản phẩm âm nhạc ít ỏi khiến sự nghiệp âm nhạc của Lâm Chi Khanh vẫn giậm chân tại chỗ. Cuối năm 2013, nữ ca sĩ tổ chức liveshow Nếu em được chọn lựa đánh dấu lần tái xuất sau khi phẫu thuật chuyển giới nhưng chưa được đánh giá cao. Gần đây, nữ ca sĩ đã thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với một vai diễn trong bộ phim Trở về 3.

So với những người đẹp chuyển giới khác trong showbiz, Lâm Chi Khanh có ưu thế khi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz nhưng lại gặp bất lợi về tuổi tác khi đã bước sang tuổi 35. Độ hot của nữ ca sĩ sẽ phần nào suy giảm nếu như cô không nghiêm túc thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định tài năng và vị trí của mình.

Ca sĩ Hương Giang Idol


Hương Giang lột xác đầy nữ tính sau khi phẫu thuật.


Hương Giang Idol bắt đầu được chú ý khi thân phận thật bị tiết lộ trong chương trình Vietnam Idol. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình nữ tính, Hương Giang Idol khiến nhiều khán giả khó tin vào sự thật cô là người chuyển giới.

Xây dựng hình tượng sexy, Hương Giang Idol luôn lựa chọn những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo, quyến rũ khi tham gia sự kiện. Phong cách thời trang gợi cảm này giúp cô nhanh chóng ghi điểm với khán giả. Tuy nhiên, đôi lúc người đẹp có phần lạm dụng khoe vòng một quá đà hay diện những trang phục mong manh dễ gặp sự cố trên sân khấu.

Về sự nghiệp, Hương Giang có một nền tảng tốt khi trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 với vị trí top 4. Từ một giọng hát còn yếu, nhiều phô chênh, Hương Giang đang dần tiến bộ và tự tin hơn trên sân khấu. Nữ ca sĩ vừa ra mắt album đầu tay mang tên Thủy ngân và nhiều single online gửi tặng khán giả. Cuốn tự truyện kể về những nụ cười, nước mắt của Hương Giang trên hành trình chuyển giới cũng khiến người đẹp tạo được sự chú ý, đồng cảm.

Người mẫu Lan Phương

Sinh ra trong hình hài con trai nhưng từ bé, Lan Phương đã được cho mặc váy, buộc tóc như con gái.


Lan Phương từng gây chú ý tại vòng casting cuộc thi Vietnam Next Top Todel 2013 với biệt danh "bản sao Thuỷ Tiên". Chân dài 1m66 thu hút người đối diện với gương mặt nữ tính, gu thời trang tinh tế. Dù sớm dừng bước tại cuộc thi người mẫu, Lan Phương vẫn được giới truyền thông ưu ái.

Giống nhiều người đẹp chuyển giới khác, Lan Phương cũng theo đuổi phong cách sexy. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện giải trí với những bộ cánh gợi cảm, khoe dáng vóc mảnh mai.

Về công việc, đam mê lớn nhất của Lan Phương chính là nghề người mẫu. Tuy nhiên, chiều cao 1m66 khiến cô gặp nhiều bất lợi khi tham gia trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Thay vào đó, Lan Phương thường được mời chụp hình tạp chí. Người đẹp chuyển giới cũng được ưu ái lựa chọn tham gia chiến dịch "Bình thường hoá bao cao su" cuối năm 2013.

Lan Phương cũng bắt đầu làm quen với điện ảnh khi góp mặt cùng Baggio trong video hài mang tên Kiếp nghèo (xem clip). Người đẹp đang dự định thực hiện một bộ phim ngắn về cuộc đời mình để khán giả có cái nhìn gần gũi hơn về người chuyển giới. Chọn cách trau dồi thêm kinh nghiệm để trưởng thành và chín chắn hơn, tuy nhiên, Lan Phương vẫn còn khá chông chênh trên con đường chinh phục nghệ thuật bởi chưa tìm được thế mạnh riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn