Những sao Hàn lặng lẽ du ngoạn Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Won Bin, So Ji Sub hay f(x) đều tranh thủ thưởng thức cảnh sắc Việt Nam dù sang đây chủ yếu vì công việc.

Oh Sang Jin thích thú với phở vỉa hè

Mới đây, khán giả yêu phim Hàn vô cùng bất ngờ trước tin tài tử Hàn Quốc Oh Sang Jin đã có một kỳ nghỉ dài ngày ở Việt Nam. Oh Sang Jin chia sẻ một số ảnh chụp kỷ niệm những nơi anh đã đi qua trên tài khoản Instagram từ ngày 2/9 đến 11/9. Anh ghé thăm Việt Nam khá lặng lẽ để tận hưởng thời gian du lịch riêng tư.

Qua những hình ảnh mà Oh Sang Jin cập nhật, vị công tố viên chính trực của Vì sao đưa anh tới đã khám phá những nét đẹp, lối sống rất bình dị của Việt Nam. Anh tỏ ra thích thú khi ăn phở vỉa hè, ngồi xe xích lô, đội nón lá, ngồi thuyền ở miền Tây.
Những sao Hàn lặng lẽ du ngoạn Việt Nam.

Oh Sang Jin thưởng thức món phở vỉa hè và dạo quanh TP.HCM bằng xích lô.

Haha và Byul đi nghỉ trăng mật

Người hâm mộ chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running Man của Hàn khó có thể quên kỳ nghỉ trăng mật của thành viên Haha và cô vợ ca sĩ xinh đẹp Byul. Sau đám cưới xa hoa tại Hàn Quốc hồi tháng 11/2012, cặp vợ chồng mới cưới đã chọn Nha Trang làm địa điểm trăng mật. Hai vợ chồng từng tiết lộ trên truyền hình Hàn là sẽ tới Việt Nam, nhưng giữ kín lịch trình cụ thể. Đầu tháng 12/2012, một fan nữ may mắn bắt gặp và chụp ảnh chung với Haha khi anh đang đi chơi chợ đêm ở Nha Trang.

Fan Việt may mắn bắt gặp Haha ở chợ đêm Nha Trang.

Tấm ảnh lan truyền trên mạng khiến fan của Running Man sốt xình xịch, quyết tâm săn lùng hành tung của anh chàng ca sĩ vui tính. Sau đó ít ngày, Haha và vợ đã vô cùng ngỡ ngàng trước đám đông người hâm mộ chờ đón ở sân bay Tân Sơn Nhất khi họ di chuyển tới TP.HCM. Lúc rời Việt Nam về Hàn Quốc, fan cũng nhiệt tình đi tiễn và còn nhờ Haha chuyển quà cho những sao khác trong Running Man.

Dù dự định trăng mật riêng tư phần nào bị đổ bể, Haha và Byul đều tỏ ra rất thân thiện mỗi khi gặp fan. Có lẽ anh có ấn tượng rất tốt về Việt Nam, nên năm sau, Haha đã thuyết phục Running Man ghé thăm dải đất hình chữ S để ghi hình.


Hai vợ chồng vô tư chụp ảnh trên đường.

Won Bin “thần bí” đến Việt Nam quay quảng cáo

Ngoài mục đích du lịch cá nhân, Việt Nam cũng là một điểm đến quen thuộc với một số ngôi sao hàng đầu xứ kim chi khi cần chụp ảnh tạp chí, quay CF. Tháng 3/2013, nam diễn viên nổi tiếng Won Bin đã đến Đà Nẵng để ghi hình cho một nhãn hàng mà anh làm đại diện. Trước đó, dù báo chí Hàn đã đăng tải về thông tin này, các chi tiết về lịch trình của diễn viên điển trai đều được giữ kín.

Những hình ảnh hiếm hoi của Won Bin ở Đà Nẵng.

Mặc dù Won Bin là một trong những tài tử Hàn nổi tiếng nhất tại Việt Nam, báo chí gần như không chộp được tấm ảnh nào khi anh ở Đà Nẵng. Mãi đến vài ngày sau, một số bức ảnh ghi lại lúc anh ghi hình ở một resort và chụp chung với một số fan mới được chia sẻ.

Tài tử Trái tim mùa thu trong một cảnh quay trên bãi biển.

So Ji Sub và Shin Min Ah hôn nhau ở Phan Thiết

Đầu năm 2013, người hâm mộ ngỡ ngàng khi diễn viên nổi tiếng So Ji Sub thông báo mình “đang làm việc chăm chỉ ở Việt Nam” qua mạng xã hội. Anh cùng nữ diễn viên Shin Min Ah đã đến Phan Thiết để chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

So Ji Sub và Shin Min Ah tình tứ ở Phan Thiết.

Sau đó một tháng, công chúng mới được chiêm ngưỡng bộ ảnh thể hiện cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam tuyệt đẹp, với cồn cát trải dài, cùng biển trời xanh biếc. Ngoài những shot hình riêng, nam tài tử Giày thủy tinh còn trao cho “hồ ly chín đuôi” một nụ hôn say đắm dưới ánh nắng chói chang của Phan Thiết. Điều đáng tiếc là ekip đã phong tỏa quá kỹ thông tin, nên hai ngôi sao đến và đi trong lặng lẽ mà truyền thông Việt Nam không hề hay biết.

 

f(x) quay show ở Việt Nam

Cuối năm 2010, nhóm nhạc nữ f(x) của công ty SM Entertainment đã có 4 ngày ghi hình cho show Koala ở TP.HCM và Bến Tre, từ ngày 8 đến 11/12. Ekip Hàn Quốc giữ kín thông tin tới mức lúc f(x) đã có mặt ở TP.HCM mà cộng đồng fan vẫn cho rằng đó là tin vịt. Cho đến khi fancam ghi cảnh Sulli, Krystal và Luna ngồi ở khu vực chợ Bến Thành được tung lên mạng, fan Việt mới tin là thật.


Hình ảnh đầu tiên của 3 thành viên f(x) mà fan chụp được.

Chuyến sang Việt Nam ghi hình trong bí mật của nhóm nhạc thần tượng ngay lập tức “vỡ trận”. Fan bắt đầu bám theo f(x) trên từng cây số, thậm chí biết được chuyến bay ngày 9/12 của Victoria để ra đón. Mặc dù sang Việt Nam để làm việc, 4 cô gái (thiếu Amber) cũng ghé thăm được những địa điểm du lịch nổi bật mà show chọn để ghi hình. f(x) đã diện áo dài, xuất hiện ở nhà hát thành phố, đến Dinh Độc Lập và còn có cơ hội du ngoạn miền sông nước Bến Tre.

Nhóm f(x) diện áo dài khi ghi hình ở Dinh Độc Lập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn