Những tiết mục xuất sắc nhất Chung kết 1 Vietnam Got Talent

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 8 nhóm thí sinh đã nỗ lực hết mình trong đêm chung kết 1 để mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất.

Sau 7 vòng bán kết kịch tính, 16 đội xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để đến với vòng chung kết của chương trình Vietnam Got Talent. Các thí sinh được chia ra 2 buổi biểu diễn chung kết 1 và 2.

Ở đêm chung kết 1 diễn ra vào tối 29/4, cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân, nhóm nhạc Thiên Đường, bé Hoàng Kim Quỳnh Anh, cô bé hát tuồng Hương Giang, chàng trai có tài nhảy bẻ xương Ngọc Hải, dàn giao hưởng hợp xướng công giáo Hà Nội, hai chàng trai nhảy popping Xuân Hiếu - Thái Vũ và anh em thí sinh diễn ảo thuật Văn Lam - Đức Lợi trực tiếp tranh tài. 

Bộ 3 giám khảo quyền lực gồm có: MC Trấn Thành, danh hài Việt Hương và nhạc sỹ Huy Tuấn. 

Bộ 3 giám khảo: MC Trấn Thành, danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Mở đầu đêm chung kết 1, dàn hợp xướng công giáo Hà Nội dự thi với tiết mục Thánh ca "Kính chào đức nữ vương". Nghệ sĩ piano Đức Thiện hỗ trợ cho màn biểu diễn thêm thánh thót, hấp dẫn. Phần trình diễn đã chiếm được cảm tình của nhạc sĩ Huy Tuấn và MC Trấn Thành. Nhưng danh hài Việt Hương chưa thực sự hài lòng bởi có một chút chệch choạc.

Mở đầu đêm chung kết 1, dàn hợp xướng công giáo Hà Nội dự thi với tiết mục Thánh ca "Kính chào đức nữ vương". 

Tiếp theo, bé Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện ca khúc dân ca Nghệ Tĩnh "Lời mẹ hát". Quỳnh Anh khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và hoàn toàn hút hồn được danh hài Việt Hương. Tuy nhiên, các giám khảo góp ý Quỳnh Anh chọn ca khúc phức tạp, khó hát nên chưa khoe hết được "giọng ca vàng" của mình.

Bé Hoàng Kim Quỳnh Anh thể hiện ca khúc dân ca Nghệ Tĩnh "Lời mẹ hát". 

Khán giả được "đổi gió" với phần trình diễn của hai thí sinh Xuân Hiếu và Thái Vũ. Họ đã hóa thân hai tên trộm ngốc nghếch, vừa nhảy vừa diễn xuất hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả. Cả ba vị giám khảo rất phấn khích và bày tỏ sự thán phục với tiết mục này. Hai anh chàng này nhận được "cơn mưa" lời khen không ngớt từ các vị giám khảo kỳ tài.

Khán giả được "đổi gió" với phần trình diễn của hai thí sinh Xuân Hiếu và Thái Vũ. 

Tiếp đó, khác giả một lần nữa lại hòa mình vào tiết mục máu lửa, sôi động với phần biểu diễn đánh trống của bé Trọng Nhân. Ca khúc "It's my life" mà Trọng Nhân trình bày đã khiến các vị giám khảo phải đứng dậy vỗ tay tỏ rõ sự thán phục.

Khác giả một lần nữa lại hòa mình vào tiết mục máu lửa, sôi động với phần biểu diễn đánh trống của bé Trọng Nhân. 

Nhóm nhạc Thiên Đường với 3 chàng trai đầu tư công phu cho màn biểu diễn mashup 3 ca khúc "Ôi quê tôi", "Ngẫu hứng sông Hồng" và "Quê hương". Họ tự chơi nhạc cụ, khoe giọng hát cao vút, giàu cảm xúc trên sân khấu VN's Got Talent. Thế nhưng, tiết mục này chưa thực sự thuyết phục được các vị giám khảo.

Nhóm nhạc Thiên Đường với 3 chàng trai đầu tư công phu cho màn biểu diễn mashup 3 ca khúc 'Ôi quê tôi', 'Ngẫu hứng sông Hồng' và 'Quê hương'. 

Anh chàng Ngọc Hải lần này hóa thân thành một hồn ma, biểu diễn màn nhảy bẻ xương ngoạn mục và đầy nguy hiểm. Tiết mục khiến ba vị giám khảo "thót tim" nhưng lại bị cuốn vào phần trình diễn của thí sinh.

Anh chàng Ngọc Hải lần này hóa thân thành một hồn ma, biểu diễn màn nhảy bẻ xương ngoạn mục và đầy nguy hiểm. 

Hai anh em Văn Lam - Đức Lợi biểu diễn màn ảo thuật. Họ khiến giám khảo và khán giả phải "mắt chữ A, mồm chữ O" với phần trình diễn đầy ấn tượng của mình. Họ cũng nhận được những sự góp ý đắt giá của 3 vị giám khảo.

Hai anh em Văn Lam - Đức Lợi biểu diễn màn ảo thuật.

Kết thúc đêm chung kết 1 là màn hát tuồng "Nguyệt cô hóa cáo" của bé Võ Hương Giang. Cô bé khiến mọi người thán phục và hết lời khen ngợi.

Kết thúc đêm chung kết 1 là màn hát tuồng "Nguyệt cô hóa cáo" của bé Võ Hương Giang. 

Phan Như Thảo khoe thân nóng bỏng, Hạ Vi được tự do
Phan Như Thảo khoe thân nóng bỏng, Hạ Vi được tự do
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo khoe thân nóng bỏng, sexy thì Hạ Vi chính thức được tự do sau ồn ào tình cảm với Cường Đô la.
3 gia đình nghệ sĩ đông con nhất showbiz Việt
3 gia đình nghệ sĩ đông con nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà ca sĩ Lý Hải, Thu Phương, Trang Nhung đều đã sinh tới 4 con và rất viên mãn với cuộc sống hiện tại.
Theo:  khoevadep.com.vn