Những vụ "xô xát miệng" kinh điển của Trang Trần ​

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Trang Trần bị tạm giữ vì xô xát với công an khiến nhiều fan lo lắng. Song, với tiền lệ sẵn sàng xô xát miệng của cô thì chuyện này không lạ.

Trang Trần, cũng hay gọi là Trang Khàn, có tên thật là Trần Thị Thu Trang. Cô tốt nghiệp khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng khởi nghiệp với nghề người mẫu tại Sài Gòn. Ngoại hình bắt mắt, gương mặt góc cạnh, phong cách mạnh mẽ là những yếu tố khiến Trang Trần nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của sàn catwalk.

trang trần bị công an bắt

Trang Trần - gương mặt cá tính của làng catwalk Việt

Tuy nhiên, cái tên Trang Trần chỉ thực sự được số đông biết tới khi có những phát ngôn động trời về hậu trường showbiz. Cô dám nói những điều mà không một ai trong showbiz dám nói ra. Ngay cả khi cô đã nói ra, cũng không một ai dám thừa nhận những điều cô nói. Từ đây, Trang Trần dường như càng nói mạnh hơn. Cô thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ rất bộc trực, đôi khi cực đoan, nhưng hết sức chân thật về mọi vấn đề liên quan đến nghề người mẫu

Chân dung tính cách của Trang Trần càng rõ nét hơn khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kì thú. Tính cách "đàn ông", nóng nảy, bộc trực, "phổi bò" và có phần "đanh đá" của cô khiến bạn đồng hành Hiếu Nguyễn nhiều phen khốn khổ.

Tuy vậy, trái ngược với bề ngoài ghê gớm, Trang Trần lại sở hữu trái tim nhân hậu. Không chấp nhận những mặt tối của nghề người mẫu, Trang Trần chấp nhận kinh doanh hàng ăn, bán bún đậu mắm tôm để kiếm sống và chỉ diễn thời trang hay đóng phim khi thích. Trang Trần có khá nhiều vai diễn ấn tượng, mà mới đây nhất là vai Mĩ Chột trong phim Hương Ga. 

Cô sống giản dị, tiết kiệm, không tiêu xài hàng hiệu hoang phí và dành nhiều công sức lẫn tiền bạc để làm từ thiện. Trang Trần còn có con nuôi là trẻ mồ côi được cô hết lòng chăm sóc. Đó là lí do mà khi Trang Trần bị công an tạm giữ, rất nhiều người đã lo lắng cho cô.

trang trần bị công an bắt

Một Trang Trần đầy hiền hòa bên các cậu con nuôi

Cùng điểm lại những vụ "xô xát miệng" kinh điển của cô người mẫu nổi tiếng ghê gớm.

"Tố dâm"

Danh hiệu "người mẫu tố dâm" của Trang Trần hẳn là cô chưa bao giờ thích thú, và bởi vì nó cũng hàm ý mỉa mai. Nhưng với việc dám đứng ra tuyên bố "có đến 40% chân dài theo đại gia", Trang Trần đã đụng chạm vào quá nhiều người. Cô thậm chí còn bị dọa giết sau khi dám phát ngôn điều này. Chỉ có điều, 5 năm sau tuyên bố của Trang Trần, không ít vụ việc người mẫu bán dâm bị phát giác, hay chuyện người mẫu cặp đại gia bị đồn thổi.

trang trần bị công an bắt

Trang Trần: "40% chân dài cặp đại gia".

Cụ thể phát ngôn của Trang Trần như sau: "Phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng.
 
Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều. Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói “tôi mua” và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.
 
Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họi có thể mua, những thứ gì không. Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam.
 
người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy
”.

Tố nhà sản xuất Cuộc đua kì thú gian lận

Tham gia Cuộc đua kì thú và chấp nhận về thứ 2 sau cặp đôi Hương Giang - Criss Lai, Trang Trần đã rất bức xúc. Khi nửa chặng đường cuộc đua được phát sóng trên truyền hình, Trang Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân tố nhà sản xuất cố ý biên tập, cắt xén làm méo mó hình ảnh của cô, khiến khán giả truyền hình không hiểu được mẫu thuẫn cụ thể giữa cô và bạn chơi Hiếu Nguyễn. Cô cũng tố nhà sản xuất thiên vị cho đội của Hương Giang và đội của Trang Khiếu, làm nhiều điều hậu trường không lành mạnh để sắp xếp kết quả cuộc đua.

Văng tục trên truyền hình

Đó là khi Trang Trần và Hiếu Nguyễn gặp thử thách đẩy gậy tại Đường Lâm. Hai lực sĩ cầm 1 đầu chiếc gậy dài đẩy hai tay đua  ra khỏi vòng tròn quy định một cách không thương tiếc khiến nhiều thí sinh bị đau đớn. Trang Trần không ngại dùng những từ ngữ "mạnh" nhất để thể hiện sự tức giận. Một nguồn tin còn cho hay, nhà sản xuất đã phải cắt gọt rất nhiều từ ngữ thô tục của nữ người mẫu để đảm bảo phát sóng được.

Miệt thị bạn đồng hành

Cũng tại Cuộc đua kì thú, Trang Trần và bạn đồng hành Hiếu Nguyễn đã xảy ra mâu thuẫn tưởng chừng không thể hóa ra giải nổi. Khi tức giận bạn đồng hành, Trang Trần không ngại nói ra những lời nặng nề nhất để chỉ trích Hiếu Nguyễn khiến người xem truyền hình phải nóng mặt thay cho chàng diễn viên tội nghiệp. Thậm chí, lúc tức giận trên xe taxi, Trang Trần còn văng túi đồ làm mẻ răng Hiếu Nguyễn. Rất may mắn là khả năng chịu đựng của Hiếu Nguyễn khá cao và Trang Trần cũng là người thẳng thắn, chuyện gì qua là qua. Cặp đôi sau đó đã khá đoàn kết và kết thúc chặng đua với vị trí thứ nhì.

trang trần bị công an bắt

Một cảnh va chạm, Trang Trần bắt Hiếu Nguyễn phải xin lỗi mình.

Theo:  khoevadep.com.vn