Những xì-căng-đan phát tán ảnh nóng rúng động showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng giống như các sao Hollywood, không ít sao Việt điêu đứng vì bị bị kẻ xấu đánh cắp những bức ảnh riêng tư và phát tán trên mạng.

Nguyễn Hồng Nhung

Nữ ca sĩ hải ngoại bốc lửa đã từng là một ca sĩ trẻ sáng giá của sân khấu trong nước. Khi tham gia Sao Mai - Điểm hẹn mùa đầu tiên, Hồng Nhung là một trong những cái tên đáng gườm cạnh tranh ba ngôi vị cao nhất. Nhưng xì-căng-đan đã xảy ra cắt ngang cuộc thi, lấy đi toàn bộ tương lai của Hồng Nhung tại quê nhà.

Thời điểm năm 2004, chuyện một nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu ảnh khỏa thân vẫn là điều rất khó chấp nhận. Chưa kể, xì-căng-đan của Hồng Nhung khủng khiếp hơn thế.

hồng nhung

Một bức hình nhạy cảm trong bộ hình nóng bị phát tán của Nguyễn Hồng Nhung

Bạn trai Việt kiều Angola "rởm" của Hồng Nhung có tên Lê Vĩnh Thắng đã tung hê tất cả những bức ảnh khỏa thân, ảnh sex của hai người lên mạng internet sau khi mối quan hệ với nữ ca sĩ bị đổ vỡ. Hồng Nhung phải tổ chức một cuộc họp báo để thanh minh với công chúng, nhưng càng thanh minh cô càng bị ném đá vì quan niệm xã hội 10 năm trước vô cùng khắt khe. Nhất là khi Hồng Nhung chia sẻ về việc vào khách sạn với bạn trai chỉ 2 ngày sau quen nhau, sau đó là có bầu, rồi chụp ảnh khỏa thân, rồi bị bạn trai bạo hành hay việc phải cắm xe, cầm nhà để cho bạn trai chơi cá độ bóng đá...

Hồng Nhung bị dư luận vùi dập đến nỗi cô phải tháo chạy khỏi quê hương, một mình sang Mỹ làm lại từ đầu.

Nhưng rồi hạnh phúc đã tìm đến nữ ca sĩ tài năng và nghị lực này. Cô không chỉ khẳng định được tên tuổi tại sân khấu hải ngoại mà còn gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện cô đang có cuộc sống yên ấm với người chồng Việt kiều là em trai của nữ ca sĩ Trizzi Phương Trinh.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng một thời gian điêu đứng khi những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật của cô bị đánh cắp và phát tán. Trong hình, Hồ Ngọc Hà khoe toàn bộ cơ thể, thậm chí là những chi tiết nhạy cảm trước ống kính. Bộ hình đã khiến tên tuổi của Hồ Ngọc Hà gần như rơi xuống đáy. Cũng vì thế mà việc khẳng định thực lực trên con đường âm nhạc của cô suốt hai năm đầu tiên trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

hà hồ

Những bức hình khỏa thân khoe trọn của Hà Hồ

Xì-căng-đan khiến công chúng mặc định rằng nữ người mẫu khi đó lợi dụng ảnh nóng để lăng-xê tên tuổi hòng lấn sân âm nhạc. Chỉ đến khi album 24 giờ và 7 ngày được ra mắt, được công chúng đón nhận và giới chuyên môn dành cho những nhận xét tích cực, án xấu của Hà Hồ mới bị xóa bỏ.

Minh Hằng

Đông Dương của Vừa đi vừa khóc cũng là một nạn nhân của tin tặc vào năm 2007. Kẻ xấu đánh cắp từ Laptop của cô những bức ảnh nhạy cảm, trong đó Minh Hằng chỉ mặc đúng bộ đồ lót hồng bé xíu chụp ảnh xì-tin bên gấu bông. Ngay lập tức, Minh Hằng bị công chúng phản ứng dữ dội, cho rằng cô gái là thần tượng tuổi teen mà lại có lối sống buông thả, hư hỏng.

minh hằng

Minh Hằng và bức hình gây sốc cho fan hâm mộ

Đích thân mẹ Minh Hằng phải lên tiếng bảo vệ con. Bà cho hay những bức ảnh đó là do chính bà chụp sau khi tặng con món quà sinh nhật là bộ nội y hồng kia. Xì-căng-đan được giải quyết nhanh chóng nhưng cũng khiến Minh Hằng đánh mất nhiều show quảng cáo giá trị.

Duyên Anh Idol

Nữ ca sĩ gợi cảm không chỉ bị lộ ảnh nóng một lần mà đến hai lần. Chính vì thế, công chúng nghi ngờ rằng, một trong hai lần là do chính cô tự tay phát tán.

duyên anh

Bức hình nghi do Duyên Anh tự tay phát tán

Cả hai lần, Duyên Anh đều bị lộ những bức hình tự sướng phản cảm, chỉ mặc đồ lót và tạo dáng trong phòng riêng. Bức hình mang tính cá nhân này bị phát tan năm 2009, thời điểm mà dư luận đã có cái nhìn rộng mở hơn với ảnh nhạy cảm, nên lẽ ra không nóng. Nhưng chính Duyên Anh lại nói quá nhiều về sự cố khiến fan đánh giá cô lợi dụng xì-căng-đan để đánh bóng tên tuổi. Chỉ sau đó vài tháng, Duyên Anh biến mất khỏi showbiz.

Gần đây cô bất ngờ trở lại và chia sẻ đã làm bà mẹ đơn thân của hai cô con gái. Nhưng xem ra, công chúng vẫn chưa quên sự cố ảnh nóng của cô và chưa sẵn sàng đón nhận nữ ca sĩ trở lại.

Ngọc Trinh

Trong số các nạn nhân bị phát tán ảnh nóng, có lẽ nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là người bình thản nhất. Cô không những không phải đi giải quyết sự cố mà nó còn làm cho tên tuổi cô đã nóng càng nóng hơn.

ngọc trinh

Ngọc Trinh và chùm ảnh nóng không thừa nhận

Loạt hình nhạy cảm ghi lại những bức hình hậu trường trong một show chụp ảnh khỏa thân của Ngọc Trinh, trong đó cô mặc những bộ trang phục hở hang hoặc không mặc gì và tạo đủ tư thế phản cảm như trong phim cấp 3. Ông bầu Khắc Tiệp phủ nhận hoàn toàn nhân vật trong ảnh là Ngọc Trinh dù sự thực là "hai năm rõ mười".

Sau xì-căng-đan, Ngọc Trinh lại phủ sóng tất cả các trang mạng và duy trì sức nóng cho đến tận năm 2014 này mà chưa có dấu hiệu nguội lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT