NSX âm nhạc, bầu show, ca sĩ ám chỉ Quang Lê "chơi xấu" Mr. Đàm

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Hữu Minh - chồng của ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Xuân Phú... đã đưa ra suy nghĩ của mình xung quanh vụ lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Ông Hữu Minh (nghệ danh Minh Vy) - quản lý, chồng của ca sĩ Cẩm Ly

cam ly1

Vợ chồng Hữu Minh - Cẩm Ly

Đàm không hề tiếc Nghĩa, nhưng đây là lòng tôn trọng lẫn nhau

Tôi biết đến em Trọng Nghĩa qua chương trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại diễn ra ngày sân khấu 126, chứ trước đó thì không hề biết em ấy.

Nhưng xét ở góc độ người trong nghề, sự việc xảy ra giữa Đàm và Quang Lê, tôi nghĩ cần nhất là phải có sự tôn trọng đồng nghiệp, tranh giành ngang học trò như vậy là điều tối kỵ cuả người làm nghề. Và tôi thấy Hưng đang bị chạm phải tự ái nghề nghiệp thôi. 

Ở đây, Đàm không phải tiếc em Nghĩa, vì cậu ấy có rất nhiều học trò. Chỉ cần nhìn vào lượng học trò bên The Voice thì 3 mùa thì Đàm không thiếu người để cộng tác. Đàm không hề tiếc Nghĩa, nhưng đây là lòng tôn trọng lẫn nhau của người làm nghề. Tôi cũng biết tính Đàm, cậu ấy không phải là người hứa suông, hứa là sẽ làm, sẽ giúp đỡ.

Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2,3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ “không”, chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, còn việc hợp tác với nhau nữa là không thể có.

Ca sĩ Xuân Phú

xuan phu

Ca sĩ Xuân Phú

Đừng nên dùng những cách này nọ để tranh, như vậy là không "fair"

Tôi từng làm việc với anh Hưng nhiều lần, tôi cũng hiểu môi trường nào làm việc cũng trạnh tranh. Bản thân tôi chưa biết rõ thông tin thực hư ra sao nhưng làm như thế là không nên. Còn nếu muốn thì nên để học trò nể ai thì theo người đấy, đừng nên dùng những cách này nọ để tranh, như vậy là không "fair".

Tôi chỉ hát chung với anh Quang Lê trên sân khấu còn làm việc cùng thì chưa. Còn với Đàm Vĩnh Hưng thì tôi biết nhiều hơn. Tôi không không biết mọi người đánh giá về Hưng thế nào nhưng tôi thấy Hưng hại đồng nghiệp thì không có rồi, còn cách Hưng đối xử với đàn em thì rất tử tế.

Trương Thị Thu Dung (Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông)

thu dung

Bà Thu Dung - Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông (bên phải).

Bát nước Hưng đã đổ đi rồi, hốt lại không đầy mà nó chỉ dơ tay

Tôi cũng có làm việc với Quang Lê, tôi có theo dõi tình hình trên truyền thông cả 2 bên, theo tôi biết, Hưng rất kỹ tính. Nếu sự việc không phải là như vậy thì Hưng cũng sẽ không bức xúc đến thế. Tôi cho là Quang Lê không có hay ho trong việc dám làm và không dám nhận.

Thứ nhất: Quang Lê có vẻ nói có phần vòng vo, nhưng người người làm trong nghề hay từng làm chung với Quang Lê đều hiểu, còn người chưa làm, người ta cũng sẽ hiểu.

Thứ 2: Nếu đối với một người nào khác thì thôi, Quang Lê với Hưng đâu có xa lạ gì đâu. Hưng lại là đàn anh của Lê nữa.

Thứ 3: Tôi tin Hưng không không nghĩ xa xôi gì đó là thu được lợi nhuận từ Nghĩa, mà vì Hưng yêu nghề và trải qua nhiều sự vất vả mới được ngày hôm nay, nên Hưng thấu hiểu được Nghĩa. Nếu bạn có tài năng, sắc đẹp nhưng không có ai đỡ đầu lăng xê, bạn rất khó để công chúng biết đến. Hưng nhận xét được cậu Nghĩa có năng khiếu, khả năng, lại yêu nghề. Tôi tin Hưng có tấm lòng, cậu ấy lại có điều kiện, đưa cậu này về công ty cũng chỉ tạo thêm nhân tố mới cho khán giả.

Tâm Hưng dành cho cậu Nghĩa là tốt, là đúng, nhưng nhiều khi Nghĩa nghèo khổ nên nghe hứa hẹn nhiều quá. Hưng là người hay làm nhưng hứa ít. Còn Nghĩa thì đang nghèo, nhận được nhiều lời hứa quá thì sẽ tin thôi, còn hứa có làm được hay không thì mình đã nhìn thấy rồi, cụ thể là với Phương Mỹ Chi, một bản sao của Quang Lê rồi.

Nhìn vào sự việc, mình không trách gì Nghĩa, vì Nghĩa có thể bị áp lực ở phía nào đó, hoặc sợ Đàm nên không dám gọi cho Đàm để xin kiểu: Anh ơi, bên đó có hứa với em vậy vậy, anh cho em qua bên đó được không, đại loại như vậy thì Hưng sẽ có tư vấn tốt cho Nghĩa. Nếu Quang Lê có tốt thật thì Đàm cũng sẽ tư vấn được tốt hơn. Bản thân Đàm sẽ không giành giật ai nếu thấy phía bên kia có điều kiện và đào tạo tốt, Đàm sẽ nhường. Nên chuyện xảy ra khiến Hưng hơi hụt hẫng.

Còn chuyện hứa và làm, trong giới đều biết về Quang Lê, tôi không cần phải nói nữa. Đối với tôi, một lần mất lòng tin với Lê rồi thì vạn lần bất tin. Nhưng để xảy ra việc trong giới như thế này tôi hơi buồn, và hiểu mọi việc xuất phát từ Quang Lê.

Còn tôi biết tính Hưng, cái bát nước Hưng đã đổ đi rồi sẽ không bao giờ hốt lại đầy được, mà nó chỉ dơ tay thôi. Hưng sẽ không dại gì để nó dơ tay ra. Còn trên FB của Quang Lê, cậu ấy có nói thật lòng thế nào thì Hưng cũng không bao giờ nhận lại Nghĩa. Hưng đã lên tuyên bố rõ ràng như vậy rồi. Còn Quang Lê với giọng điệu không rõ ràng (trên FB) vì Lê biết tính Hưng sẽ không hốt lại, hoặc Lê biết truyền thông đang chú ý đến mình nên nói vậy thôi, còn thực chất đâu phải vậy. Còn Hưng cũng là người thông minh.

Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết
Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết "tâm thư" gửi anti fans
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự việc lùm xùm với Quang Lê chưa kịp lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục viết tâm thư khá dài gửi tới các anti fans.
Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết
Hết dằn mặt Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết "tâm thư" gửi anti fans
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự việc lùm xùm với Quang Lê chưa kịp lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục viết tâm thư khá dài gửi tới các anti fans.
Theo:  khoevadep.com.vn