"Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" phủ nhận tin đồn giải nghệ để kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Điệp khẳng định những thông tin báo chí đăng tải vừa qua về chuyện cô giải nghệ và sắp kết hôn hoàn toàn không chính xác.

Sau hàng loạt scandal liên quan tới chuyện kéo theo hàng chục vệ sĩ hộ tống đi sự kiện, mặc quần thảm họa, khoe xe tiền tỷ… Vũ Hoàng Điệp bỗng dưng “mất tích” trên sàn catwalk, phim ảnh cũng như những sự kiện giải trí. 

vu hoang diep1

Những ngày qua, thông tin “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009” Vũ Hoàng Điệp tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người khá bất ngờ. Như tin tức được đăng tải trên một số trang báo thì nguyên nhân dẫn tới chuyện Vũ Hoàng Điệp quyết định rời xa làng giải trí vì ‘nửa kia’ của Vũ Hoàng Điệp không muốn cô dính tới showbiz đầy thị phi. Hơn nữa, bản thân Vũ Hoàng Điệp cũng muốn có một cuộc sống bình lặng, dễ chịu hơn là phải bon chen trong showbiz. Vì vậy, người đẹp quyết định giải nghệ. 

Có thể khi kết hôn, tôi sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi, ồn ào. Thật sự, tôi muốn vun vén gia đình và sinh thật nhiều con” là lời chia sẻ của Vũ Hoàng Điệp trong một bài phỏng vấn được thực hiện cách đây 4 năm. 

Từ những thông tin này, mọi người đã liên tưởng tới ngay chuyện “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” giải nghệ để chuẩn bị kết hôn. Liên lạc với Vũ Hoàng Điệp, cô nói rằng mình khá “sốc” khi nghe và đọc được những thông tin trên từ báo chí. Vũ Hoàng Điệp khẳng định rằng cô không hề có bất kỳ một phát ngôn nào trong những ngày qua nên không thể có chuyện tuyên bố giải nghệ. Còn chuyện kết hôn, cô và bạn trai cũng chưa nghĩ tới vì muốn có thêm thời gian để phát triển sự nghiệp. 

vu hoang diep2

Vũ Hoàng Điệp nói: “Hiện tại, tôi đang có chuyến du lịch ở Mỹ nên thông tin ở Việt Nam tôi không nắm rõ. Hôm rồi, tôi thấy bạn bè chia sẻ rất nhiều bài báo nói về chuyện tôi tuyên bố giải nghệ để kết hôn cũng thấy bất ngờ. Tôi xin khẳng định không hề có chuyện tôi giải nghệ hay kết hôn. Tôi cũng chưa từng “ở ẩn” hay “mất tích” như mọi người nói. Ngoài việc kinh doanh riêng tôi vẫn tham gia phim ảnh và thỉnh thoảng đi sự kiện. Nhưng tôi không xuất hiện trên báo chí nhiều vì gặp nhiều scandal rồi nên cũng sợ, mọi người cứ soi mói rồi đôi khi viết không đúng về mình, tôi buồn lắm. Nên nhiều khi đi sự kiện tôi còn “né” không để báo chí chụp hình nữa. Có lẽ, tôi chưa đủ bản lĩnh để vượt qua những thị phi nên cứ sống thu mình lại thì tốt hơn.”

Vũ Hoàng Điệp tên thật là Vũ Thị Hoàng Điệp, sinh năm 1988, từng đăng quang tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009) được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đó, chân dài gốc Nam Định đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và giành giải "Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng".

Những thảm họa
Những thảm họa "người đẹp hát" của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành danh với vai trò diễn viên, người mẫu, song các người đẹp vẫn không ngừng tham vọng trở thành ca sĩ dù không có khả năng thực thụ.
Ngắm dàn sao Việt dễ thương khoe cá tính bên mô tô
Ngắm dàn sao Việt dễ thương khoe cá tính bên mô tô "khủng"
(Chơi công nghệ) - (Phunutoday) - Cùng chiêm ngưỡng những nét đáng yêu nhưng cũng thể hiện được cá tính riêng của dàn sao Việt khi tạo dáng cùng mô tô khủng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn