Ơn giời: Chi Pu khóc nhè, Trấn Thành vào vai đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khách mời Chi Pu đã có màn đụng độ trưởng phòng Công Lý đầy gian nan trong tập 5 "Ơn giời, cậu đây rồi".

Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi” vừa lên sóng cách đây ít phút trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam với nhiều tình tiết vừa hài hước nhưng không kém phần cảm động. Danh hài Hoài Linh vẫn giữ vai trò “trùm cuối”, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống. Các trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Các khách mời của tập này gồm có: Chi Pu, Quý Bình, Khả Như và Trương Thế Vinh.

IMG_7249-fefe5

IMG_7267-fefe5

Ở tình huống thứ 3, khách mời Chi Pu vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng điều khiển xe hơi gây ra tai nạn tông vào nhà dân. Trong khi đó, trưởng phòng Công Lý hóa thân chủ nhà khó tính liên tục ăn vạ và “bắt đền” cô diễn viên. Ngồi trên chiếc xe gây ra tai nạn còn có một người khác tự xưng là người yêu của Chi Pu và cả hai không ai nhận lấy trách nhiệm, đùn đẩy cho nhau. Cao trào diễn ra khi mẹ của cô gái tìm đến để bênh vực cho con, vị chủ nhà nổi giận báo công an và Chi Pu “bật khóc” vì không biết phải dàn xếp chuyện này như thế nào cũng như ân hận vì lỗi lầm mà mình lỡ gây ra.

IMG_7682-10dee

IMG_7712-10dee

Lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc “Song hoa điếm”, ở tình huống thứ 4 trong tập này, trưởng phòng Trấn Thành vào vai một vị vua dành tình yêu cho nam cận thần của mình, đại tướng quân Quý Bình. Cao trào của tình huống là khi hoàng hậu Vĩ Dạ xuất hiện và thông báo mình đang mang long thai. Biết rằng bản thân không có khả năng sinh sản và đứa con trong bụng hoàng hậu là máu mủ của đại tướng quân, Trấn Thành đã ép Quý Bình cầm thanh kiếm trên tay và ra lệnh: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống”.

Trong lúc khán giả những tưởng Quý Bình sẽ lựa chọn chém chết hoàng hậu để bảo toàn tính mạng thì nam diễn viên bất ngờ đặt thanh kiếm vào tay bậc đế vương, xoay mũi gươm vào cổ mình và lặp lại một lần nữa câu mà Trấn Thành đã nói: “Hãy giết người ngươi thương yêu để được sống”. Cách xử lý tình huống thâm sâu này của Quý Bình đã khiến nam trưởng phòng đứng hình.

IMG_7861-2ccfe

IMG_7875-2ccfe

Trong tình huống đầu tiên, khách mời Khả Như được chuyên viên trang điểm phục sức như một nàng công chúa với bộ đầm dài màu xanh dương lộng lẫy. Được trao cho đạo cụ là một chiếc giày gắn đá thủy tinh lấp lánh, Khả Như đinh ninh bản thân sẽ vào vai cô bé lọ lem trong truyện cổ tích. Thế nhưng, hoàng tử trong mộng - Chí Tài của cô không hề trẻ trung, điển trai mà lại sở hữu khuôn mặt “bánh bèo” khá lớn tuổi. Ngoài ra, Trường Giang hóa thân thành cô tiên trắng đã đưa ra những thử thách xoay Khả Như đến chóng mặt. Kết cục cuối cùng, hóa ra Khả Như không phải vào vai nàng công chúa cổ tích như dự tính mà chính là Lọ Nghẹ, một cô nàng đam mê danh vọng nên đã cướp giày của Lọ Lem và tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử. Tiết mục còn có sự hỗ trợ của bé Ben trong vai Nhà vua thật sự.

IMG_7376-1effe

IMG_7490-1effe

Ở tình huống 2, trưởng phòng Việt Hương chạm trán khách mời Trương Thế Vinh. Nội dung của tiểu phẩm dựa trên vấn đề sống thử trước hôn nhân của hai cô cậu sinh viên. Tình huống oái oăm đặt ra là khi cha của cô gái từ dưới quê lên (Anh Đức) thăm con và để che giấu hành vi của mình, chàng trai đã mặc trang phục nữ đóng giả người giúp việc trong nhà. Mọi chuyện có vẻ trót lọt và người cha hầu như đã bị dối gạt thành công cho đến khi ông bỏ ra ngoài rồi vội vã quay về vì để quên đồ và phát hiện có một chàng trai lạ mặt trong nhà.

Câu chuyện vỡ lở và cao trào được đẩy lên cao khi Việt Hương tiết lộ chuyện mình có thai 2 tháng gây hoang mang cho cả Trương Thế Vinh và Anh Đức. Trương Thế Vinh cực kỳ thông minh khi tỏ ra vui sướng về việc chuẩn bị được làm bố và nhận hết trách nhiệm về mình. Trước hành động, quyết tâm của Trương Thế Vinh, Anh Đức chẳng thể tiếp tục giận dữ mà đã dịu xuống giúp tình huống được giải quyết trọn vẹn.

IMG_7602-f85ea

IMG_7658-f85ea

Ở tình huống cuối cùng của chương trình, danh hài Hoài Linh chạm trán với 4 khách mời trong vai trò lớp trưởng của một lớp học cấp 2. Bối cảnh diễn ra tại một buổi họp lớp cuối tuần và Quý Bình hóa thân lớp phó kỷ luật, Trương Thế Vinh là lớp phó lao động, Khả Như là lớp phó học tập và Chi Pu vào vai lớp phó văn thể mỹ.

IMG_7968-2ccfe

IMG_8135-4386f

Cuối cùng, Hoài Linh đã quyết định trao cúp tập 5 cho Trương Thế Vinh.

IMG_8200-4386f

IMG_8220-4386f

 

Nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy
Nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, dư luận Trung Quốc lại được một phen rúng động khi biết tin ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh bị bắt vì sử dụng ma túy.
Showbiz 28/11: Thúy Vi
Showbiz 28/11: Thúy Vi "lột xác", Thảo Trang ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi gây bất ngờ với bộ ảnh cưới ngoan hiền; Thảo Trang dính nghi án ngoại tình với bạn diễn...là những tin hot nhất ngày 28/11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn