"Ông bầu" Khắc Tiệp bị 'tố' trốn nợ, 'bốc hơi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị một facebook ẩn danh "tố" trốn nợ và "bốc hơi".

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau thông tin Khắc Tiệp bị một tài khoản facebook ẩn danh 'tố' trốn nợ. Thậm chí, người này còn đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của "ông trùm chân dài" trên trang này và để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp. 

khac tiep phunutoday1

"Ông bầu" Khắc Tiệp bị 'tố' trốn nợ, 'bốc hơi'.

Theo đó, người này viết trên trang cá nhân rằng, “Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội" kèm theo một bức thư tay được cho là của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền.

Ngay lập tức, công chúng phải "dậy sóng" vì Khắc Tiệp vốn được xem là "ông trùm chân dài" nổi tiếng và giàu có. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, liệu chàng trai gốc Nam Định này có thực sự thiếu đến mức phải đi vay tiền? Hay đó đơn thuần chỉ là "chiêu trò" gián tiếp trước thềm Đêm hội chân dài ra mắt.

khac tiep phunutoday2

Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn trốn nợ.

Phản hồi lại, Khắc Tiệp cho biết, bản thân anh cũng rất bất ngờ trước tin đồn nợ nần và "bốc hơi". Anh viết, "Đây Vũ Khắc Tiệp đây. Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không. Biết tội vu khống sẽ như thế nào không (tên người đòi nợ) là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm hội chân dài …lại có chuyện để vui tiếp rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

HOT: Thực hư chuyện 'ông bầu' Khắc Tiệp trốn nợ
HOT: Thực hư chuyện 'ông bầu' Khắc Tiệp trốn nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Thư lên tiếng phản hồi sau khi "ông bầu" Khắc Tiệp bị tố trốn nợ, gây xôn xao cộng đồng mạng.
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn