Phạm Băng Băng đón năm mới cùng gia đình Lý Thần,nghi đã đính hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô chia sẻ hình ảnh cùng dòng chữ: "Về nhà ăn bữa cơm cùng những người cao tuổi, đó là việc mà thế hệ trẻ chúng ta nên làm".

Chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tiến thêm một bước trên con đường đi tới hôn nhân khi mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng đã tới chúc Tết và dự bữa cơm cùng gia đình bạn trai.

Hình ảnh bữa cơm đoàn viên đầy ý nghĩa này được chính Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận được nhiều lời chúc phúc và khen ngợi trước cách ứng xử của nữ hoàng showbiz này.

Phạm Băng Băng và Lý Thần

Phạm Băng Băng đón năm mới cùng gia đình Lý Thần.

Cô chia sẻ hình ảnh cùng dòng chữ: "Về nhà ăn bữa cơm cùng những người cao tuổi, đó là việc mà thế hệ trẻ chúng ta nên làm".

Không khó để nhận ra được gương mặt rạng ngời hạnh phúc của hai người. Phạm Băng Băng xuất hiện giản dị, đeo dây chuyền đôi cùng bạn trai Lý Thần và rất thân thiện với mọi người trong gia đình chồng tương lai.

Đây là lần đầu tiên cặp sao về quê ăn Tết cùng gia đình sau khi hẹn hò vào đầu năm ngoái. Theo các nguồn tin, hai người sẽ tổ chức đám cưới trong năm Bính Thân. Trước đó, hai người cũng bị nghi đã đăng kí kết hôn khi một blogger chia sẻ hình ảnh cả hai tới một trụ sở hành chính. Thế nhưng, đại diện của Phạm Băng Băng đã phủ nhận thông tin trên.

Vào những ngày đầu năm, Phạm Băng Băng và Lý Thần đón năm mới tại tỉnh Sơn Đông cùng bố mẹ. 

Phạm Băng Băng và Lý Thần 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần 2

Phạm Băng Băng và Lý Thần 4

Phạm Băng Băng và Lý Thần 5

Những hình ảnh hạnh phúc của Phạm Băng Băng bên gia đình Lý Thần.

Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.
Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh
Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cứ việc biến câu chuyện to lên, thành tâm điểm của công chúng còn Hari Won chỉ cần im lặng, nhận lỗi để lấy thiện cảm từ công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn