Có thể cách nói chuyện khiến người ta hiểu lầm nhưng trong cuộc sống của mình thì tôi không phải là người lẫn lộn về giới tính." />

Phi Hùng: Cứ muộn vợ là "gay"?

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Có thể cách nói chuyện khiến người ta hiểu lầm nhưng trong cuộc sống của mình thì tôi không phải là người lẫn lộn về giới tính.


Phi Hùng giải thích rõ ràng vì sao anh lập gia đình muộn chứ còn giới tính thì "hoàn toàn ổn" trên tờ Thế giới gia đình: "Chuyện đó tôi nghe rất nhiều và tôi không đính chính chuyện đó vì tôi không thể nào cứ đi đính chính mãi được, có người hiểu, có người không vì họ chưa tiếp xúc.

Có những người đã tiếp xúc rồi thì vẫn có người hiểu, người không. Cái đó là do cách nhìn của mỗi người. Phương châm tôi sống như thế nào tôi không cần bộc lộ hết cho mọi người hiểu. Đó cũng là chuyện riêng tư và không ảnh hưởng tới ai hết.

Tôi không muốn chuyện tình cảm làm mọi người đau tim nhất là khán giả của tôi. Khi tôi thực sự nghiêm túc trong chuyện đó thì mới công bố còn nếu đang tìm hiểu hay chưa hình thành một điều gì thì tôi cũng không muốn các fan nữ của mình phải buồn nên tôi làm gì cũng phải chuẩn mực, đứng đắn nên khi lập gia đình, khán giả không trách tôi được.

Có thể cách nói chuyện khiến người ta hiểu lầm nhưng trong cuộc sống của mình thì tôi không phải là người lẫn lộn về giới tính. Người ta đánh giá tôi qua hình thức bên ngoài. Tôi là diễn viên múa, đó là một sự nghi vấn. Cách nói chuyện của tôi rất nhẹ nhàng, chậm rãi nên sẽ có những suy nghĩ đó. Tôi không phải là "gay", chắc chắn 100%"
 
Mô tả ảnh.
Tôi không phải là "gay", chắc chắn 100%

Về chuyện tìm người bạn đời gắn bó Phi Hùng cho rằng là người nổi tiếng thường sẽ bị thiệt thòi hơn so với người bình thường bởi khó kiếm người thật lòng với mình. Người bình thường lại sợ búa rìu của dư luận nên không dám tiến tới với nghệ sĩ. Đó chính là hàng rào ngăn cản giữa chuyện tình cảm của những người  nghệ sĩ giống như anh. Thực chất Phi Hùng cũng chưa bao giờ đặt ra một hình mẫu cụ thể nào để theo đuổi, chỉ mong anh sẽ gặp được một người bạn gái hiểu chuyện, biết cách ứng xử và có tấm lòng nhân ái.
 
phunutoday.vn/quan-he-tag62/">quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc, đàng hoàng nên tôi không phải lên tiếng đính chính nhiều về chuyện này.

Trong công ty, mọi người cũng biết vợ chồng anh chị Thủy Nguyễn rất thương tôi và đó cũng là gia đình thứ hai của tôi tại thành phố này. Anh chị ấy coi tôi là người em, lo lắng cho tôi có tương lai tốt hơn, tôi tôn trọng những điều đó thì chuyện hùn hạp làm ăn là chuyện phải làm. Tôi rất tự tin khi nói về gia đình thứ hai này."

  • Thục Quyên
TAGS:
Theo: