Phi Thanh Vân không thích diện nội y hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân không thích diện nội y, xuất thân ngoại quốc, Harry Lu sẽ tỏa sáng? là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/4.

Phi Thanh Vân không thích diện nội y

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân lại tiếp tục khiến cho nhiều người phải  "nóng mắt" bằng những hình anh trên trang cá nhân của mình.

Cô khoe thân hình không diện nội y của mình một cách đầy phản cảm dù đã cố che đi phần nào. Đây cũng là xu hướng gần đây mà người đẹp tai tiếng này đang theo đuổi và dường như nội y là thứ gì đó không hợp với Phi Thanh Vân.

Càng ngày, công chúng càng phát hoảng trước độ khoe thân không điểm dừng của Phi Thanh Vân. Kể từ khi chia tay chồng Tây, cô ngày một táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc vốn đã hở hang của mình.

Có lẽ, trước kia, dù gì cô cũng là người có chồng để mà nể sợ nên vẫn chỉ cởi hở trong chừng mực nào đó còn giờ đây, cô đã được "tự do" hoặc cô đơn quá phải sexy để tìm người yêu mới.

Nếu một ngày Phi Thanh Vân đi theo phong cách kín đáo, tinh tế hẳn sẽ là quãng thời gian showbiz phải chấn động.

Xuất thân ngoại quốc, Harry Lu sẽ tỏa sáng?

Trong khi đó, Harry Lu lại vừa xuất hiện bên một chân dài khác của làng giải trí đó chính là Trang Trần.

Cả hai cùng đến tham gia một buổi ra mắt phim. Không quá khi nói rằng, Harry Lu đang là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của showbiz Việt. Hình ảnh của anh thường gắn liền với những người đẹp làng giải trí.

Gần đây nhất, nam diễn viên trẻ này còn bị nghi yêu đương với Hoàng Thùy Linh khi hai người quá tình cảm từ trong phim cho tới ngoài cuộc sống. Nghi án "phim giả tình thật" vì thế càng dễ tin là sự thật.

Chuyện tình cảm cùng với nguồn gốc ngoại quốc trong một làng giải trí vốn chuộng những gì liên quan tới từ "ngoại", "tây" nên Harry Lu càng được chú ý và nhanh chóng nổi tiếng.

Những mỹ nam "thuần Việt" hẳn phải rất lo lắng cho vị thế của mình trong showbiz.

Theo:  Nguoiduatin