Phim hot của Slovakia "chiếm" sóng giờ vàng kênh HN2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ánh sáng tình yêu” (Blind Love) - bộ phim ăn khách của điện ảnh Slovakia sẽ mở màn cho “Khung giờ phim châu Âu” lên sóng giờ vàng kênh Hà Nội 2.

 “Ánh sáng tình yêu” (Blind Love) sẽ mở màn cho “Khung giờ phim châu Âu” chính thức lên sóng giờ vàng từ 21:00 đến 22:00, thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trên sóng HN2 trên, Đài PT-TH Hà Nội, bắt đầu từ ngày 1/9 tới.

 “Ánh sáng tình yêu” (Blind Love) là một bộ phim tình cảm lãng mạn của điện ảnh Slovakia. Bộ phim khai thác mối tình định mệnh giữa Paula, một bà mẹ đơn thân làm nghề thợ may với Michal - con trai một gia đình giàu có, người đã gây tai nạn cho Pal’ko, con trai cô sau cuộc đua xe ô tô, khiến chính anh cũng bị mất đi thị giác. Ngay sau khi công chiếu trên kênh truyền hình Markita - Slovakia, bộ phim đã làm mưa làm gió và được đông đảo công chúng châu Âu yêu thích. Bộ phim gồm 116 tập với thời lượng mỗi tập 45 phút, sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 1/9/2014.

Ông Phạm Huy Hoàng, Giám đốc Pama Media cho biết, cùng với phim Việt Nam, người xem còn mong muốn được thưởng thức các phim châu Âu. Vì thế, Pama đã bắt tay vào khai thác phân khúc phim châu Âu được sản xuất từ những nước có nền kinh tế phát triển với những nét tương đồng với xã hội Việt Nam.

“Ánh sáng tình yêu” xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy trúc trắc giữa Paula, một bà mẹ đơn thân với cậu con trai 6 tuổi và Michal, con trai nuôi của một gia đình giàu có, bị mù trong một tai nạn xe hơi, mà tai nạn đó cũng đồng thời khiến con trai Paula phải ngồi xe lăn.

Câu chuyện tình yêu cảm động được thể hiện bởi một dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tài năng, đã lấy được tình cảm của đông đảo khán giả xem truyền hình Slovakia. Được biết, cách đây đúng một năm, “Ánh sáng tình yêu” đã từng làm mưa làm gió trên kênh Marita của Slovakia, và sau đó chinh phục khán giả nhiều nước châu Âu. Đây cũng chính là lý do mà Pama tự tin với độ hút khách của “Ánh sáng tình yêu” khi phát sóng ở Việt Nam.

Phim “Ánh sáng tình yêu” sẽ ra mắt khán giả vào 21 giờ tối 1/9 trên kênh HN2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn