Phỏng vấn độc quyền Hoàng Điệp sau khi chia tay đại gia

( PHUNUTODAY ) - Em cảm thấy quen nhau 4 năm rồi mà giờ nói chuyện chia tay thì sẽ rất là buồn nhưng giờ không còn cách nào tốt hơn để cứu vãn tình thế cho cả hai người nữa, có lẽ là tụi em không hợp nhau.

phunutoday sau khi tay đại gia.

[links()]
Đây là lần đầu tiên Hoàng Điệp công bố chuyện chia tay bạn trai, chuyện này là thực hay chỉ là giận dỗi?

Hoàng Điệp: - Em cảm thấy quen nhau 4 năm rồi mà giờ nói chuyện chia tay thì sẽ rất là buồn nhưng giờ không còn cách nào tốt hơn để cứu vãn tình thế cho cả hai người nữa, có lẽ là tụi em không hợp nhau. Từ lúc mới quen nhau đến giờ em và bạn trai của em chưa bao giờ xa nhau đến một ngày, trừ những trường hợp anh ấy phải đi công tác xa hay em đi diễn xa thôi. Đây là lần đầu tiên hai chúng em xa nhau một tháng không gặp.

4 năm mà ngày nào cũng gặp nhau, có thể hiểu đây cũng là một cách kìm kẹp, giữ người yêu bên cạnh như số đông các đại gia vẫn làm như thế với người yêu chân dài, làm nghệ thuật?

Hoàng Điệp: -  Không, không phải sự kìm kẹp mà là sự quan tâm chăm sóc nhau. Đấy cũng không phải quy ước gì giữa hai người mà là nhớ nhau thì gặp nhau thôi, bây giờ cảm thấy không nhớ nữa thì không gặp nữa. Bạn trai em không hề kìm kẹp em, có nhiều vấn đề đi đến việc chia tay và đã cố dung hòa cho nhau từ lâu nay rồi nhưng cuối cùng kết quả không đạt được những điều như mình mong muốn. Khi chia tay rồi mà nói ra nguyên nhân này kia trên báo chí, người yêu cũ của mình đọc thấy sẽ rất buồn, em cũng không muốn nói vì sẽ làm đau lòng cho người bạn của mình. Nhưng vì không còn hợp nhau nữa nên không thể tiếp tục ở bên cạnh nhau được. 

Phần lớn các cuộc chia tay đều có chung một câu nói xưa như trái đất là “không hợp nhau”, chuyện của Điệp nguyên nhân sâu xa là gì?

Hoàng Điệp: - -Em và bạn trai em chỉ đang tìm hiểu nhau thôi chứ chưa phải là kết hôn trong thời gian tìm hiểu cảm thấy không phù hợp nhau nữa, đã cố dung hòa rồi nhưng không thể và đến kết thúc là phải chia tay. Em cũng là một người phụ nữ thôi, muốn có một gia đình, một mái ấm riêng nên muốn quen một người bạn trai lâu dài và đi đến kết cục hạnh phúc nhất là kết hôn. Nhưng có lẽ ông trời đã không cho em được điều đó nên đã dẫn đến kết thúc như thế này. Bản thân em là người con gái nên em rất buồn, nhưng cũng có thể là mọi người nói đúng, tình yêu của mình mà đem lên báo chí mà mọi người biết đến thì sẽ dễ bị tan vỡ.
Hoàng Điệp và người yêu thưở mặn nồng
Hoàng Điệp và người yêu thưở mặn nồng. Ảnh: IE

Giữa tình yêu và  báo chí chẳng có gì liên quan đến nhau cả vì chuyện tình yêu là của riêng em, còn báo chí là chuyện của báo chí…

Hoàng Điệp: - Nhiều cuộc tình khi công bố lên báo chí cho mọi người biết thì đa số những cuộc tình đó đều tan vỡ. Khi lên báo chí công bố cho mọi người biết về tình yêu của mình rồi thì lời nói của mình nói ra rồi không phải lời nói suông, em cũng phải chứng tỏ tình yêu của mình, em và bạn trai em cố gắng dung hòa nhau, nhưng không nổi.

Có  nghĩa là báo chí cũng là  một áp lực lớn cho Điệp trong việc giữ  gìn tình yêu?

Hoàng Điệp: -  Có thể là như vậy, ban đầu em không chia sẻ nhưng thấy đi chung thì báo có chụp hình, lúc đầu cảm thấy bình thường, sau này cảm thấy mình rất bất an, cảm thấy như thế nào đây? chuyện tình cảm của mình sau này có tốt đẹp hay không đây? nếu không tốt đẹp thì báo chí sẽ nói gì về mình? gia đình mình có vui hay không? người yêu của mình khi đọc những điều như vậy thì có đau hay không? Em không muốn mang lại nỗi buồn hay niềm đau cho ai hết. 
Hoàng Điệp và  26 vệ sĩ riêng của mình. Ảnh IE
Hoàng Điệp và 26 vệ sĩ riêng của mình. Ảnh IE

PV: - Hoàng Điệp luôn nói đến chuyện không hợp và cố gắng dung hòa, có nghĩa là giữa hai người có những mâu thuẫn quá lớn? 

Hoàng Điệp: - Yêu nhau 4 năm nếu mâu thuẫn không lớn thì sẽ không chia tay. Tức là mỗi người có một điểm xấu đúng không nhưng khi bên nhau phải thay đổi tính xấu đi chẳng hạn, để phù hợp với nhau nhưng không thể được. 

Nghĩa là  em luôn hoài mong sẽ thay đổi những điểm xấu ở  người yêu nhưng bất lực?

Hoàng Điệp: - Tất nhiên là muốn người yêu mình thay đổi rồi. Có lẽ cũng không phải là tính xấu, mà là những việc không chấp nhận được. Em chỉ muốn nói là chúng em đã chia tay chứ không muốn nói về những chuyện không tốt.

Bao năm ngày nào cũng gặp nhau thì sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra, biết bao nhiêu là chuyện, nhiều khi cứ cãi nhau cũng cảm thấy mệt mỏi.

Người ta nói xa thương gần thường, có lý  nào do hai người gần nhau nhiều quá nên mới xảy ra những chuyện như thế?

Hoàng Điệp: - Thì đó, cũng có thể là như thế. Nói chung em cũng không biết giải thích như thế nào nhưng có lẽ là có duyên nhưng không có nợ với nhau. Còn nếu yêu nhau mà có duyên nợ với nhau thì dù xa nhau, ở đâu thì cũng đến được với nhau. 

Hoàng Điệp từng dành cho người yêu những lời rất có  cánh khi còn yêu nhau, rằng cảm phục, ngưỡng mộ và luôn thấy an toàn bên cạnh anh, giờ cảm giác đó vẫn còn chứ?

Hoàng Điệp: - Thực sự, anh ấy bảo vệ và lo lắng cho em rất nhiều và có lẽ là yêu em bằng một trái tim chân thật. Anh luôn chăm sóc cho em. Nói chung bây giờ em không muốn nhắc nhiều nữa. Bọn em đã quen nhau 4 năm rồi và tất cả mọi người đều biết em là người có bạn trai và bạn trai của em là Công mô tô, bọn em đã cố gắng để giữ gìn nhau, để hạnh phúc hơn, để cho mọi người biết được mình hạnh phúc, nhưng giờ không cố được nữa rồi. Tất nhiên là khi quen nhau bạn trai em có rất nhiều điểm tốt, như rất quan tâm chăm sóc cho em, không ràng buộc em. Nhưng, cũng có những chuyện riêng tư rất khó nói. Chuyện em chia tay bạn trai chắc sẽ có nhiều người rất tò mò về bài này, nhưng em không muốn nói quá nhiều, bởi chuyện cũ đã qua đi rồi hãy để nó qua đi, nói nhiều đến thì bản thân mình đau lòng và bạn trai cũ của mình thêm đau lòng mà thôi.

Mới chia tay có một tháng, đôi khi được hiểu đó là sự giận hờn trong tình yêu thôi, có khi nào em nghĩ đến chuyện làm lại?

Hoàng Điệp: - Vấn đề là em không muốn làm lại nữa, cái gì đã qua rồi thì cho nó qua đi, bởi vì quyết dịnh chia tay không phải của bạn trai của em mà là do em, vì mình cảm nhận là không còn vui khi ở bên cạnh nhau nữa, đúc kết lại là không hợp nhau, không dung hòa cho nhau được. Bây giờ thì bản thân em thấy hụt hẫng, buồn, trống rỗng, em chưa biết phải làm gì, có lẽ thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau. Hơn nữa lúc này em đang có nhiều việc, em đang tham gia 2 bộ phim nên cũng không có thời gian để nghĩ nhiều. 

Từ lâu nay mọi người vẫn nghĩ rằng, anh Công mô tô là đại gia đã giúp đỡ, nâng đỡ Hoàng Điệp rất nhiều trong sự nghiệp, Điệp nhìn nhận điều đó thế nào?

Hoàng Điệp: - Nói bạn trai em là đại gia thì không phải như thế. Em và bạn trai mỗi người có một lĩnh vực khác nhau, khó để mà nâng đỡ giúp nhau. Nhưng bạn trai em có sự quan tâm tới tình cảm của em, chăm sóc cho em, góp ý kiến cho em trong công việc. 

Hoàng Điệp không chịu nói ra những nguyên nhân chính, ở bên ngoài người ta sẽ nghĩ đến mô tif chung của những cuộc chia tay giữa đại gia- chân dài trong showbiz là do ghen tuông quá, do xung quanh Hoàng Điệp có quá nhiều ong bướm và bạn trai không chịu nổi, rồi do họ không thích người phụ nữ của mình quá thăng hoa trong sự nghiệp…

Hoàng Điệp: - -Bạn trai em biết được em là một người như thế nào, em là một Hoa hậu, làm showbiz lâu rồi, đã công bố tình yêu cho báo chí biết thì đủ biết em như thế nào, tình yêu của em đó là tình cảm chân thật chứ không phải tình cảm thoáng qua. 

Hai người có  khi nào nghĩ đến chuyện làm  đám cưới?

Hoàng Điệp: - Cũng có thể là có. Khi mà yêu nhau ai cũng mong muốn kết cục là đám cưới, dù mới yêu hay yêu lâu, nhưng mà em còn quá trẻ, em chưa muốn nghĩ đến đám cưới.

Nhưng chắc rằng anh ấy cũng nghĩ đến chuyện  đám cưới chứ?


Như  thể có thể thấy, tính của Điệp cũng thuộc diện…  bướng, và đó có phải là một trong những tính xấu mà Điệp nói, gây mâu thuẫn?

Hoàng Điệp: - Đàn ông luôn muốn phụ nữ phụ thuộc vào mình, em thì không phụ thuộc. Vấn đề là em không muốn kể rõ chi tiết như thế nào sẽ chỉ làm cho cả 2 đau lòng thôi. Khi chia tay rồi mình luôn giữ ấn tượng tốt về nhau, có thể sau này bạn trai em quen người khác, em cũng sẽ rất mừng cho bạn trai em. Thà rằng mình chấm dứt, cắt đứt còn hơn cứ để dai dẳng và tiếp tục nỗi đau, ví dụ bị ung thư chẳng hạn, người ta phải cắt cái ung thư đó đi chứ ai mà có thể để hoài như vậy được, để hoài sẽ đến kết cục là… chết.

Có một điểm mâu thuẫn trong câu chuyện của Hoàng Điệp là em muốn sống bình yên, có gia đình bình thường như những phụ nữ khác, nhưng em lại không muốn lập gia đình, vì sao lại có sự mâu thuẫn này?

Hoàng Điệp: - Em sẽ lập gia đình với 1 người mình yêu say đắm, khi yêu mà em có thể bỏ cuộc sống hiện tại của em, bỏ công việc và bỏ ánh đèn sân khấu, bỏ nghiệp diễn để đi theo người đó, tất nhiên đó phải là người em yêu say đắm.

Vậy nghĩa là Công mô tô không phải người em yêu say đắm?

Hoàng Điệp: - Tại vì chưa đến thời điểm thích đáng, 21 tuổi, em còn quá trẻ chưa thể làm gì hết, gia đình em bây giờ cũng chưa chấp nhận em có gia đình cơ mà, em cũng muốn đi làm thêm 1 thời gian nữa vì em rất yêu sự nghiệp của mình. 

Vậy sau đổ vỡ này em mong muốn có  một người yêu như thế  nào?

Hoàng Điệp: - Nếu mình muốn kiếm một người yêu hoàn chỉnh về mọi thứ rất khó, chỉ 5-5 hoặc 6-4 thôi là được. Em cảm thấy yêu sao mà đau khổ nhiều dữ vậy, cảm giác sợ tình yêu. Tất nhiên là em mong muốn có người đàn ông chăm sóc cho mình vì mình cũng là cô gái yếu đuối nữa. Nhưng yêu sao có nhiều vấn đề phải suy nghĩ quá. Em có kinh nghiệm là không để chuyện tình cảm trên mặt báo lần thứ 2 nữa. Mình đem hạnh phúc của mình nói cho mọi người biết nhưng khi mình chia tay rồi mọi người sẽ nói mình thế này thế kia, mà cuối cùng mình là người lãnh nhận hậu quả về mặt tinh thần, chứ không phải ai khác. Mà em không muốn cho những người bên cạnh của em buồn.
 
(Còn nữa)
  • Hồ Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn