Phượng Chanel 'bỏ rơi' Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương theo chồng?

(Phunutoday) - Trong khi Phượng Chanel "bỏ rơi" Quách Ngọc Ngoan để hội ngộ Khắc Tiệp thì Lê Phương hài hước muốn theo chồng?
\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Cứ gặp cô bạn thân là lại có quà... Biết thích Saintlaurent ( YSL) tặng luôn quả mắt kính mới nhất ưng ý quá... Thank Phượng Chanel...\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Cứ gặp cô bạn thân là lại có quà... Biết thích Saintlaurent ( YSL) tặng luôn quả mắt kính mới nhất ưng ý quá... Thank Phượng Chanel...\".

Lê Phương \'Đi đâu cho Thiếp theo cùng. Đói no Thiếp chịu, lạnh lùng Thiếp cam!\'.

Lê Phương \"Đi đâu cho Thiếp theo cùng. Đói no Thiếp chịu, lạnh lùng Thiếp cam!\".

Angela Phương Trinh \'Tôi không còn quá quan trọng chuyện se sua cho bằng người này người kia nữa, quan trọng là sống vui vẻ, gia đình hạnh phúc. Hiện tại, tôi ăn chay dài hạn và chăm đi chùa!\'.

Angela Phương Trinh \"Tôi không còn quá quan trọng chuyện se sua cho bằng người này người kia nữa, quan trọng là sống vui vẻ, gia đình hạnh phúc. Hiện tại, tôi ăn chay dài hạn và chăm đi chùa!\".

Vợ Bình Minh - Anh Thơ phát hiện ra biểu cảm lạ của chồng \'Nhìn cái biểu cảm của nhân vật nam chụp với 2 nhân vật nữ rất ư là khác nhau. Hứ... Ứ thèm ganh\'.

Vợ Bình Minh - Anh Thơ phát hiện ra biểu cảm lạ của chồng \"Nhìn cái biểu cảm của nhân vật nam chụp với 2 nhân vật nữ rất ư là khác nhau. Hứ... Ứ thèm ganh\".

Hạ Vi trầm tư ngày nắng.

Hạ Vi trầm tư ngày nắng.

Hương Tràm khác lạ trong hình ảnh mới \'Hello tóc ngắn! Mắt bồ câu sáng ngời! Tóc ngắn , vì em rất thích cô Mỹ Linh. Đã chuẩn men chưa\'.

Hương Tràm khác lạ trong hình ảnh mới \"Hello tóc ngắn! Mắt bồ câu sáng ngời! Tóc ngắn , vì em rất thích cô Mỹ Linh. Đã chuẩn men chưa\".

Á hậu Huyền My selfile trong thang máy với \'cây đen\' toàn tập kèm dòng chú thích \'Tối vui vẻ nhé cả nhà\'.

Á hậu Huyền My selfile trong thang máy với \"cây đen\" toàn tập kèm dòng chú thích \"Tối vui vẻ nhé cả nhà\".

Jennifer Phạm triết lý \'Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà - bạn không thể biết cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng\'.

Jennifer Phạm triết lý \"Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà - bạn không thể biết cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng\".

MC Kỳ Duyên sexy, gợi cảm trong hình ảnh quảng cáo mới. Với hình ảnh này, chẳng ai nghĩ rằng cô đã bước qua ngưỡng 50 tuổi.

MC Kỳ Duyên sexy, gợi cảm trong hình ảnh quảng cáo mới. Với hình ảnh này, chẳng ai nghĩ rằng cô đã bước qua ngưỡng 50 tuổi.

Trương Ngọc Ánh bật mí sở thích của hai mẹ con \'Tự nhiên 2 chị em thèm kem\'.

Trương Ngọc Ánh bật mí sở thích của hai mẹ con \"Tự nhiên 2 chị em thèm kem\".

Ngọc Trinh đi từ thiện cùng bố và anh trai \'Hôm nay về quê phát gạo cùng với anh 2, cảm thấy háo hức. Năm nay mình bị sao Kế Đô, nghe mọi người nói sao xấu thì nên làm việc thiện để giải hạn mà làm trong tháng 1 thì càng tốt, nên mình quyết định chọn quê hương Trà Vinh để phát 14 tấn gạo làm từ thiện. Sẽ phát gạo ở cả ngoài chợ lẫn trong vườn, nói chung làm việc thiện ở đâu cũng thích nhưng làm ở quê mình vẫn cảm giác thân thương nhất\'.

Ngọc Trinh đi từ thiện cùng bố và anh trai \"Hôm nay về quê phát gạo cùng với anh 2, cảm thấy háo hức. Năm nay mình bị sao Kế Đô, nghe mọi người nói sao xấu thì nên làm việc thiện để giải hạn mà làm trong tháng 1 thì càng tốt, nên mình quyết định chọn quê hương Trà Vinh để phát 14 tấn gạo làm từ thiện. Sẽ phát gạo ở cả ngoài chợ lẫn trong vườn, nói chung làm việc thiện ở đâu cũng thích nhưng làm ở quê mình vẫn cảm giác thân thương nhất\".

Phan Như Thảo \'Thực đơn bà bầu! Cha mẹ là tuyệt nhất, ngủ dậy chỉ cần ăn\'.

Phan Như Thảo \"Thực đơn bà bầu! Cha mẹ là tuyệt nhất, ngủ dậy chỉ cần ăn\".

Quách Ngọc Ngoan hài hước \'Lại đi về phía mặt trời\'.

Quách Ngọc Ngoan hài hước \"Lại đi về phía mặt trời\".

Quế Vân selfile \'Buổi sáng tốt lành nhé cả nhà...\'.

Quế Vân selfile \"Buổi sáng tốt lành nhé cả nhà...\".

Thanh Hằng xuống phố rực rỡ \'Ra đường là phải đẹp.. còn đi đâu thì tính sau\'.

Thanh Hằng xuống phố rực rỡ \"Ra đường là phải đẹp.. còn đi đâu thì tính sau\".

Thúy Nga tiết lộ \'8.3 không trai nào tặng hoa...buồn quá ra tưới hoa!!\'.

Thúy Nga tiết lộ \"8.3 không trai nào tặng hoa...buồn quá ra tưới hoa!!\".

Hương Giang