Phương Linh, Uyên Linh siêu gợi cảm tại Singapore

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Linh, Uyên Linh cùng diện áo xuyên thấu đi xem liveshow của Diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey tại Quốc đảo Sư Tử.

Tối 24/10, Phương Linh, Uyên Linh cùng đôi bạn thân Quang Vinh và NTK Lý Qúi Khánh đã cùng bay sang đây để xem show diễn của diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey đã có buổi biểu diễn tại Singapore. Cả bốn nghệ sĩ đều rất hào hứng  trước giờ diễn của thần tượng.

Singapore là điểm đến tiếp theo của tour diễn Elusive Chanteuse của diva Mariah sau Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hàng ngàn fan hâm mộ khắp châu Á đã có mặt tại Singapore để nghe trực tiếp giọng hát của thần tượng.

Phương Linh và Uyên Linh ăn mặc rất sành điệu và gợi cảm với phong cách đi xem diva nổi tiếng thế giới biểu diễn.

Trong khi Phương Linh diện thời trang xuyên thấu khoe nội y thì Uyên Linh cũng diện đầm xẻ sau lưng khoe hình xăm cá tính.

Từ khi Nam tiến Phương Linh ngày càng sành điệu.

Phương Linh, Uyên Linh, Quang Vinh và NTK họ Lý sành điệu trước giờ diễn của thần tượng. Phương Linh tiết lộ Quang Vinh và bạn thân Lý Qúi Khánh rủ sang Singapore để nghe nhạc.

Uyên Linh, Phương Linh là những khách hàng ruột của NTK họ Lý Quý Khánh.

  Lý Qúy Khánh nổi bật với gu thời trang cực chất. Anh là NTK được nhiều nghệ sĩ trẻ của Vbiz  tin tưởng lựa chọn trang phục khi tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Diva nổi tiếng thế giới Mariah Carey biểu diễn tại Singapore.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn