Phương Mỹ Chi "lột xác" với phiên bản ca sĩ Madonna

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Bảy đã có một phần thi đầy ấn tượng với vũ đạo sôi động, máu lửa khi hóa thân thành ca sĩ Madonna trong đêm thi thứ 8 của Gương mặt thân quen

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí được phát sóng tối qua trên VTV3 đúng vào dịp 20/11 đã làm tăng thêm không khí sôi động của chương trình.

Trong phần diễn đầu tiên, ca khúc "Holiday" ấn tượng của Nam Cường và Phương Mỹ Chi đã khuấy động sân khấu. Phương Mỹ Chi đội tóc bạch kim, đánh son đỏ và diện quần ống loe. Phần lớn tiết mục là các động tác vũ đạo, vì vừa nhảy vừa hát nên Phương Mỹ Chi có phần bị hụt hơi tuy nhiên phần thi của hai thầy trò vẫn rất hoàn hảo.  Diva Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh nhận xét Phương Mỹ Chi tự tin nhảy, hát tiếng Anh cũng rất tốt.

Phương Mỹ Chi

Nam Cường và Phương Mỹ Chi khuấy động sân khấu với những màn vũ đạo sôi động.

Hai thầy trò Hoàng Quân và Khương Ngọc lại nhí nhảnh với ca khúc "Tôi thích" khi hóa thân thành Thanh Duy. Với chất giọng trầm ấm, Hoàng Quân phải nỗ lực rất nhiều trong việc luyện thành giọng cao như Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3. Khương Ngọc cũng phải nỗ lực sáng tạo để tiết mục trở nên thú vị hơn.

Phương Mỹ Chi

 Dù hát chưa thật giống, bé và thầy Khương Ngọc được khen ở phần nhảy, diễn xuất.

Đội của Lan Phương và Minh Khang có tiết mục độc đáo khi hát bài "Bsingkong dan Keju "của nhóm Bill & Brod bằng tiếng Indonesia. Mỹ Linh nhận xét và khen ngợi Minh Khang đã có nhiều tiến bộ khi không còn ngại ngùng và rất tự tin khi diễn kịch. Giám kháo Hoài Linh lại thấy bài hát dễ thương ở cả phần hát, múa, dù Lan Phương múa truyền thống có hơi giống Khơ-me, chứ chưa ra chất của người Indonesia. 

Phương Mỹ Chi

Trong khi đó, Bảo Ngọc lại có một tiết mục sâu lắng, ấn tượng khi vào vai ca sĩ Vân Khánh với "Lý 10 thương". Tuy đây là một thử thách khó khăn nhưng cô bé lí lắc cũng hoàn thành tốt phần thi của mình.  Danh hài Hoài Linh cũng khen, Bảo Ngọc dù là người miền Tây nhưng hát lên giọng Huế rất hay.

Phương Mỹ Chi

Với phần trình diễn xuất sắc trong đêm thi thứ 7, Lần này, cô bé Trang Thư gặp phải khó khăn khi phải hóa thân thành nghệ sĩ Trinh Trinh với trích đoạn "Thanh gươm và nữ tướng". Trang Thư hát chưa hoàn hảo vì những câu hát rất khó, nhưng diễn xuất lại hay.  Giám khảo Hồng Vân cho rằng, tiết mục này cho thấy tài năng khác của bé Trang Thư.

Phương Mỹ Chi

 

Tiết mục xuất sắc nhất và cũng dành chiến thắng trong đêm thi thứ 8 là phần hóa thân thành Kasim Hoàng Vũ của đội Gia Quý - Khánh Ngọc. Hai thầy trò khiến ban giám khảo ngỡ ngàng vì biểu diễn rất giống nam ca sĩ "Ngọn lửa cao nguyên" từ ngoại hình cho đến giọng hát. Hoài Linh nhận xét: "Chú thích đoạn gằn giọng vì con đã làm rất tròn. Chú không tưởng tượng con là Gia Quý nữa. Khánh Ngọc làm anh hết hồn vì giống Kasim Hoàng Vũ kinh khủng". Giám khảo Mỹ Linh cũng ngạc nhiên với phần thi của hai thầy trò: “Thế nào Khánh Ngọc hôm nay giống Kasim Hoàng Vũ kinh khủng. Bình thường giọng con khá mảnh và cao nhưng hôm nay con tập kỹ và đã có một buổi biểu diễn thành công.”

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi

Cặp đôi xuất sắc dành chiền thắng trong đêm thi thứ 8.

Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng
Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, cô đã thay đổi khá nhiều, trưởng thành và cởi mở hơn sau thất bại của một cuộc tình.
Theo:  khoevadep.com.vn