Phương Trinh bị tố nói dối quay quảng cáo tiền tỷ ở Sing

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bị tố nói dối khi những hình ảnh cô khoe quay quảng cáo tiền tỷ ở Singapore thực chất là buổi casting ở Việt Nam của cô.

Đang khá trầm lắng sau liên tiếp những scandal, Angela Phương Trinh gây sốc khi tiết lộ mình được mời quay quảng cáo lên đến 45.000 USD. Cô cũng chia sẻ hình ảnh mình sang đảo quốc sư tử để quay quảng cáo.

Trong hình là cảnh Phương Trinh diện thời trang tại sân bay, chụp hình cùng đại diện thương hiệu quảng cáo trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Thế nhưng, những hình ảnh này đã bị bóc mẽ là Phương Trinh đã "bốc phét" về việc quảng cáo tiền tỷ của mình. Hình ảnh mà Phương Trinh chia sẻ chụp ở Singaporer bị tố là chụp ở Việt Nam.

Theo đó, hình ảnh của Phương Trinh nói là quay quảng cáo tiền tỷ thực chất là hình ảnh cô chụp với đại diện Hàn Quốc trong buổi casting cho phim điện ảnh mới của Hàn Quốc.

Những hình ảnh này đã được đăng tải trên website và fanpage của công ty tổ chức buổi casting với phía Hàn Quốc. Hình ảnh của Phương Trinh tại buổi chụp hình casting cũng được công bố cho thấy sự giống nhau từ bối cảnh cho tới trang phục của Angela Phương Trinh.

Trong buổi casting hôm đó còn có sự xuất hiện của bản sao Angela Phương Trinh là Tam Triều Dâng.

Với những hình ảnh này thì có lẽ Phương Trinh sẽ khó tránh khỏi việc bị tố nói dối việc được mời quay quảng cáo tiền tỷ tại Singapore.

Vì sao Angela Phương Trinh hàng hiệu, xe sang mẹ vẫn bán xôi
(Phunutoday) - Rất nhiều người trách Angela Phương Trinh tại sao cô đi xe sang, dùng hàng hiệu mà lại để mẹ vẫn hàng ngày vất vả bán từng gói xôi.
Theo:  khoevadep.com.vn