Quá xinh đẹp, thí sinh được cứu khi bị loại khỏi Ngôi sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng được giám khảo Mario “vớt” ở vòng loại vì…quá xinh đẹp, song tới Ngôi nhà chung, Bảo Ngọc đã buộc phải dừng bước trước 2 thí sinh khác vừa xinh đẹp, vừa tài năng là Thu Giang và Kim Cương.

Sau vòng thử giọng, 45 thí sinh của Ngôi sao Việt đã được lựa chọn bước vào Ngôi nhà chung. Tại đây, các thí sinh sẽ được chia thành những nhóm nhỏ gồm 3 thành viên, dựa trên sự tương đồng về phong cách, tuổi tác, ngoại hình.

Để nhận được tấm vé sang Hàn Quốc, thành viên của từng nhóm này sẽ phải “đối đầu” với nhau để chọn ra người chiến thắng.

Vẫn như ở những tập trước, nhóm thí sinh có ngoại hình ưa nhìn vẫn nhận được sự ưu ái và nhiều tình cảm từ phía BGK hơn hẳn các nhóm thí sinh khác.

Từng được giám khảo Mario “vớt” ở vòng loại vì…quá xinh đẹp, song tới Ngôi nhà chung, Bảo Ngọc đã buộc phải dừng bước trước 2 thí sinh khác vừa xinh đẹp, vừa tài năng là Thu Giang và Kim Cương.

Bảo Ngọc từng được cứu vì quá xinh đẹp.

Với ca khúc Tìm, Phương Thanh đánh giá giọng hát của thí sinh Bảo Ngọc chỉ để đi giao lưu vì thiếu độ sâu, thiếu thuyết phục.

“Em chỉ nên làm một ngôi sao thời trang” - Phương Thanh thẳng thắn. Thậm chí, khi thí sinh này đang hát, các giám khảo đã giơ tay xin ngừng, nhưng Mario lại cho hay anh thích chất giọng của Bảo Ngọc dù những nốt cao hơi yếu. Sự lựa chọn của Mario khiến nhiều người, ngay cả thí sinh cũng ngỡ ngàng.

Không may mắn như nhóm “có ngoại hình nổi bật”, các thí sinh của nhóm cá tính mạnh lại nhận được những nhận xét không mấy khả quan. Giám khảo Hàn Quốc Kim Jin Woo đã hé lộ tương lai “không mấy tươi sáng” của nhóm thí sinh này tại Ngôi sao Việt.

Kim Jin Woo cho rằng những gì mà nhóm thể hiện sẽ khiến công chúng “khó mà hiểu được”, thậm chí là “chỉ một phần hiểu được”. Tuy nhiên, các giám khảo đã đồng ý để cả Linh và Việt đi tiếp với điều kiện cả hai ở vòng sau phải bớt đặc biệt đi một chút.

Theo:  Nguoiduatin