Quách Ngọc Ngoan bị fan vợ cũ "tố" cặp đại gia xài Channel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ đại gia vô cùng tên tuổi trong showbiz và nổi tiếng với đồ hiệu Channel bị fan của Lê Phương đồn chính là "tình già" của Quách Ngọc Ngoan.

3 ngày qua, Facebook lại dậy sóng vì câu chuyện giữa cặp vợ chồng đang chờ li hôn Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên Lê Phương viết một "tâm thư" trên  trang cá nhân mang tên "Gửi người cha của năm" để "vạch tội" Quách Ngọc Ngoan. Những lời lẽ trong thư khá nặng nề, tố Quách Ngọc Ngoan đạo đức giả, mang con ra để diễn kịch, PR cho bản thân chứ thực sự không hề quan tâm. Nam diễn viên còn bị tố ép buộc Lê Phương li hôn, đánh đổi vợ con để lấy cuộc sống ngồi mát ăn bát vàng.

quách ngọc ngoan cặp phượng channel

Nam diễn viên bị tố đánh đổi vợ con để lấy cuộc sống ngồi mát ăn bát vàng

Để thêm thuyết phục, Lê Phương còn đăng tải cả biên bản hòa giải của Tòa án tỉnh Trà Vinh, trong có có nội dung nêu rõ, Quách Ngọc Ngoan từ chối chu cấp nuôi con.

quách ngọc ngoan cặp phượng channel

Đáp trả lại, Quách Ngọc Ngoan tố Lê Phương ngoan cố không chịu kí đơn li hôn và ép anh phải trả 1 tỉ đồng mới đồng ý. Nam diễn viên tung ra tin nhắn trò chuyện để chứng minh. Trong tin nhắn, Lê Phương dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để "mắng" chồng và đòi gần 1 tỉ. Tuy nhiên sau đó cũng tin nhắn của cô cho hay chỉ lấy 150 triệu còn 800 triệu còn lại chỉ l là thử lòng Quách Ngọc Ngoan mà thôi.

quách ngọc ngoan cặp phượng channel

Quách Ngọc Ngoan đáp trả bằng lời lẽ lịch sự hơn, khẳng định không trả số tiền vô lí này và cũng không đưa tiền chu cấp nuôi con qua Lê Phương. Tin nhắn cũng tiết lộ chuyện Quách Ngọc Ngoan cặp với nữ đại gia nhiều tuổi là có "thật".

Trong một cuộc truy lùng nữ đại gia mà Quách Ngọc Ngoan đang làm "phi công trẻ", fan của Lê Phương cho rằng đó chính là Phượng Channel, một nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz, có mối quan hệ vô cùng sâu rộng với những tên tuổi nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam, Khắc Tiệp, Xuân Lan... Phượng Channel được cho là "người phụ nữ khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải nể sợ", hay chuyên gia thời trang của Thanh Lam...

Lí do khiến các fan của Lê Phương khẳng định chắc chắn về Phượng Channel là do Quách Ngọc Ngoan post lên FB của mình hình ảnh đôi giày Channel cùng lời bình: "Yêu cô gái đi giày Channel, vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn".

quách ngọc ngoan cặp phượng channel

Thêm vào đó, thời gian Quách Ngọc Ngoan ở Paris dự một sự kiện điện ảnh trùng với thời gian du ngoạn Paris của Phượng Channel.

quách ngọc ngoan

quách ngọc ngoan

Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia cùng có mặt ở Paris vào ngày 20/1

Trên FB của Phượng Channel thời gian gần đây cũng  liên tục có những status đầy hàm ý mỉa mai, khác hoàn toàn với những   chia sẻ vui vẻ của cô trước đây.

Cách đây ít phút, Phượng Channel lại đăng tải dòng chia sẻ: "Người mạnh mẽ thì dám nói xin lỗi. Những người mạnh mẽ hơn thì dám nói tha thứ. Còn những người mạnh mẽ nhất thì chỉ biết im lặng và cười.  Mỉm cười im lặng là nhìn cuộc sống tích cực rằng Nó vốn chỉ đến thế và chỉ có thế. Hiểu và sống chung tích cực với nó. Lòng dũng cảm hãy đi liền với yêu thương, vị tha và tính chân thật !!

quách ngọc ngoan cặp phượng channel

Vài ngày trước, cô cũng viết: "Khi tâm hồn bạn bình an, thế giới nội tâm của bạn êm đẹp, bạn sẽ không có nhu cầu soi mói, chỉ trích hay phê bình người khác theo cách tiêu cực". 

Điều này có nghĩa là bất kì lời chỉ trích nào bạn dành cho ai đó tiết lộ một sự thật bên trong con nguoi bạn: BẠN ĐANG PHẢI VẬT LỘN VỚI CHÍNH MÌNH, THẾ GIỚI NỘI TÂM CỦA BẠN ĐANG LỘN XỘN, TÂM HỒN BẠN THIẾU BÌNH AN.

VÀ BẠN CŨNG CHƯA BIẾT CHIA MIẾNG CƠM CỦA MÌNH CHO AI HẾT !!

P/s: Còn tui chua bao gio biết nói tới một ai vì tôi đang mải bận Thương, bận Yêu, bận làm đẹp cho mình, cho đời và cho tất cả bạn bè chân chính thân thiết của tôi".

Trong khi không rõ đại gia Phượng Channel có thực sự là người tình hiện tại của Quách Ngọc Ngoan hay không, fan của Lê Phương đã nổi giận đùng đùng và ném đá dữ dội.

quách ngọc ngoan

quách ngọc ngoan

Tuy nhiên, Lê Phương không hề lên tiếng xoa dịu hay phủ nhận, cũng không xóa những comment này trên FB của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link