Tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Mai. Có thể hôm nay Mai có bạn trai, hay ngày mai chọn một cuộc sống khác ngoài tôi." />

Quang Hải bất ngờ chỉ gọi người tình Phương Mai là "học trò"!

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Mai. Có thể hôm nay Mai có bạn trai, hay ngày mai chọn một cuộc sống khác ngoài tôi.

Phương Mai, kể cả khi tham dự các sự kiện anh cũng không tháp tùng siêu mẫu châu Á đi cùng!
 
Mô tả ảnh.
Tôi nghĩ cần một thời gian nữa tôi mới lại thổn thức về hạnh phúc.

Không còn những câu bông đùa hài hước, giờ đây đạo diễn Quang Hải chỉ gọi Phương Mai bằng cái tên "cô học trò" trên tạp chí Mỹ Thuật: "Tôi sẽ không nói về Phương Mai, vì mỗi người đều có trách nhiệm với cuộc sống của mình, đều có những quyết định của mình và chịu trách nhiệm với nó. Tôi sẽ sống một mình thế này, một thời gian nữa. Phương Mai giờ vẫn là một cô học trò ngoan, hiều hậu của tôi."

Tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Mai. Có thể hôm nay Mai có bạn trai, hay ngày mai chọn một cuộc sống khác ngoài tôi. Tôi không can thiệp."

Những ngày đầu khi công khai mối quan hệ với "tình trẻ" trên báo giới, rất nhiều người cảm thấy tiếc cho Phương Mai bởi Mai có tuổi trẻ, quan hệ với Quang Hải thì người chịu thiệt thòi là nhiều là Mai chứ không phải là ai cả. Phương Mai có đủ nhan sắc, trình độ để tự khẳng định bản thân mình và để gặp gỡ những người đàn ông trẻ tuổi và đầy triển vọng hơn Quang Hải.

Những ngày đó Quang Hải luôn dành những cử chỉ âu yếm với Phương Mai. Không chỉ bị bắt gặp khi cùng tham gia các sự kiện, nhiều khán giả cũng hay nhận diện ra cặp đôi khi đi ăn chung ở các quán ăn Sài Gòn.
 
Phương Mai cũng khá dài, hơn 5 năm. Bình thường từng ấy thời gian cũng đủ chín muồi để có một đám cưới hạnh phúc.

Vậy mà đến giờ trong cái cách mà Quang Hải trả lời nó dường như không còn một sợi dây tình cảm nào giữa hai người nữa, nếu tinh tường thì có thể nhận ra hình như họ đã "đường ai nấy đi" chứ Quang Hải không có lý gì để bột phát mà nói: "Có thể hôm nay Mai có bạn trai, hay ngày mai chọn một cuộc sống khác ngoài tôi. Tôi không can thiệp."

Hơn nữa anh còn xa xôi cho rằng: "Phương Mai còn quá trẻ so với tôi". Nếu thật sự mối tình chân dài, đại gia này kết thúc, người ta sẽ trách Quang Hải và thông cảm cho Phương Mai?
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo: