Quang Lê đã về Mỹ sau vụ 'tranh học trò' với Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều qua, nam ca sĩ Quang Lê đã ra sân bay về Mỹ sau khi xảy ra cuộc 'khẩu chiến' nảy lửa với huấn luyện viên The Voice Đàm Vĩnh Hưng.

Scandal 'cướp học trò' của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê là một trong những điểm nóng của showbiz Việt mấy ngày qua.

Bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy bức xúc của Mr Đàm 'tố' Quang Lê cho đến lời phân trần nhún nhường của nam ca sĩ 'Về đâu mái tóc người thương', lời qua tiếng lại giữa hai ngôi Sao của làng nhạc Việt thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận.

Đang ở giữa 'tâm bão', chiều 1/7, nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ xuất hiện tại sân bay về Mỹ.

quang lê về mỹ

quang lê về mỹ 1

Quang Lê đã về Mỹ từ chiều qua.

Quang Lê cho biết, anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở chứ không phải sợ hay né tránh 'bão scandal'.

Hơn nữa, gia đình Quang Lê tại Mỹ cũng đang hối thúc anh trở về sau liên tiếp những vụ ồn ào như gặp tai nạn khi đi từ thiện hay bị 'ông hoàng nhạc Việt' gọi là thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo.

Mặc dù không biết sự việc đúng sai ra sao nhưng đến thời điểm hiện tại đã có một số sao Việt lên tiếng bênh vực Mr Đàm trong khi với loạt scandal bủa vây liên tiếp kể từ khi về nước, Quang Lê ngày càng gần với biệt danh 'ông hoàng thị phi mới' của showbiz Việt.

Quang Lê
Quang Lê "đá xoáy" Mr Đàm, hứa sẽ đầu tư "khủng" cho Trọng Nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê cho rằng nếu Mr Đàm không đón nhận Trọng Nghĩa thì anh sẽ dang tay đón và sẽ đầu tư "khủng" để chàng trai bán kẹo kéo yên tâm học hỏi.

Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc ồn ào xảy ra giữa hai người này.

Theo:  khoevadep.com.vn