Quỳnh Chi được phép nuôi con và mừng sinh nhật chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tòa án Sóc Trăng đã quyết định Quỳnh Chi sẽ là người nuôi con trai đến tuổi trưởng thành.

Sau những sóng gió của cuộc ly hôn không mấy êm đạp và chịu cảnh xa con, Quỳnh Chi nay đã vui trở lại khi tòa án trao cho cô trách nhiệm chăm sóc con trai đến tuổi trưởng thành. Hiện tại, nữ MC đang mong đợi từng ngày để được gặp lại con sau 150 ngày xa cách.

quynh chi1

Tòa án Sóc Trăng đã quyết định Quỳnh Chi sẽ là người nuôi con trai đến tuổi trưởng thành.

 

Quỳnh Chi chia sẻ: "Vì chính Chi đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mặt báo, cho nên đến giờ phút này Chi nghĩ mình cũng nên có câu trả lời cho mọi người. Để phần nào có trách nhiệm với những hỏi han “Câu chuyện đến đâu rồi Chi?” - là câu hỏi Chi nhận được mỗi ngày.

Quyết định Chi có trách nhiệm nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành của Toà Án Nhân Dân Thành Phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng đã chính thức có hiệu lực. Tuy nhiên hiện tại, Chi vì nhiều lý do không có cơ hội được gần con. Qua đây, Chi cũng muốn chia sẻ một điều, là một người mẹ, Chi tha thiết mong con trở về với mình, đã hơn 150 ngày Chi chưa được gặp con.

Thế nhưng, những hấp tấp vội vàng của những người trẻ mà bản thân người nào làm thì người đó chịu, chứ không phải là trẻ con. Cho nên Chi buộc mình phải vững vàng trước những gì Chi đang trải qua, Chi buộc mình không làm gì chỉ vì lợi ích của bản thân cho đến khi có được sự tự nguyện phía “bên kia”, không cần dùng đến bất kì hình thức đối kháng nào, không để buồn chất buồn, nỗi đau chất chồng nỗi đau cho bất kì một ai mà có duyên là người thân với Chi nữa".

Mặc dù đau khổ, buồn bã và dằn vặt là thế nhưng với Quỳnh Chi, ly hôn không có nghĩa là "đổ vỡ", mà đơn thuần đó chỉ là "không thể đi cùng nhau đến cuối con đường" thì tốt nhất nên chúc nhau hạnh phúc và coi đó như một ký ức đẹp. 

Để thể hiện điều này, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chồng cũ Văn Chương của mình. Nữ MC chia sẻ: "Happy birthday my friend - dad of my son” (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi - bố của con trai tôi) trên nền hình ảnh hạnh phúc của hai người thuở còn mặn nồng, hạnh phúc.

QUYNH CHI1

Năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa. Chồng của cô là quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.

Những tưởng cuộc sống của Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, không phải lo đến chuyện tiền bạc, nhưng mới đây, Quỳnh Chi khiến công chúng bất ngờ vì chia sẻ sự thật về cuộc sống làm dâu bất hạnh.

MC Quỳnh Chi: Tôi không thích hai từ
MC Quỳnh Chi: Tôi không thích hai từ "Đổ vỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Quỳnh Chi, gia đình cô ly hôn không có nghĩa là "đổ vỡ", mà đó là một ký ức đẹp, đáng nhớ.
MC Quỳnh Chi chính thức trở lại sàn diễn sau ồn ào ly hôn
MC Quỳnh Chi chính thức trở lại sàn diễn sau ồn ào ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự trở lại của MC Quỳnh Chi sau những ồn ào ly hôn đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn