Rihanna thân thiết người mẫu gốc Việt sau khi Chris Brown có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người tình cũ của Chris Brown dường như không còn căng thẳng với nhau, ngược lại, Karrueche Tran hết lời khen Rihanna xinh đẹp, còn Rihanna..

chriss brown  2

Rihanna cho rằng lời khen của người mẫu gốc Việt Karrueche Tran rất ngọt ngào - Ảnh: Reuters

Mối quan hệ giữa Karrueche Tran và Rihanna không được tốt từ khi cô hẹn hò với Chris Brown - người cũ của Rihanna. Có thời gian, chuyện tình tay ba đã làm báo giời tốn không ít giấy mực.

Khi ấy, Chris Brown thường xuyên qua lại và tỏ ra thân thiết với nữ ca sĩ trong lúc hẹn hò với siêu mẫu gốc Việt. Thậm chí, Karrueche Tran còn lên báo kể về trận chiến dữ dội với ‘tình địch’ Rihanna để giành tình yêu. Họ đã nhiều lần chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau cho đến khi Chris tuyên bố có con gần 1 tuổi.

Trong chương trình radio Big Boy In The Morning ngày 26.5 mới đây, Karrueche Tran rất thẳng thắn cho biết suốt thời gian trước cô đã làm mọi thứ để hàn gắn mối quan hệ với Chris sau chuyện với Rihanna. Tuy nhiên, tất cả đều vô ích khi xuất hiện con rơi của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, Karrueche Tran cũng khiến thính giả ngạc nhiên vì thốt lời khen Rihanna “xinh đẹp, sáng tạo ra âm nhạc tuyệt vời”. Đáp lại thiện ý của người đẹp gốc Việt, ngôi sao nhạc pop cũng nhẹ giọng hơn: “Khi bạn được khen đẹp, đó là điều tốt. Ai mà không chấp nhận điều đó?”. Nguồn tin cho biết. Rihanna cho rằng bình luận của cựu ‘tình địch’ quả rất ngọt ngào.

chriss brown

Karrueche Tran quyết không tha thứ cho Chris Brown khi anh có con riêng - Ảnh: Instagram

Fan rất vui mừng trước tín hiệu hòa bình hai bên dành cho nhau. Đúng như Karrueche Tran chia sẻ: “Chúng tôi chẳng qua hẹn hò cùng một người đàn ông… Luôn luôn có cạnh tranh và mọi người sẽ so sánh hai bên”. Nếu không phải vì Chris có lẽ hai mỹ nhân rất có thể đã là bạn bè.

Trong khi đó, Chris Brown vẫn tích cực níu kéo Karrueche Tran. Nhạc sĩ 26 tuổi mong muốn người yêu cũ tha thứ và quay trở về bên anh bởi dù rất yêu con gái nhưng Chris không có cảm xúc với mẹ bé - người mẫu Nia Guzman.

Thậm chí, nguồn tin của Hollywood Life còn cho biết Chris sẵn sàng chu cấp đầy đủ cho bé Royalty nhưng nhất quyết không muốn trả đồng nào cho Nia. “Anh ấy sẽ không trả tiền vất vả kiếm được cho Nia để cô ấy mua sắm quần áo hay chăm sóc thằng bạn trai lười biếng của cô ấy đâu”, người bạn nói.

chriss brown  2

Chris Brown rất yêu thương con gái nhưng không có tình cảm và không chu cấp cho mẹ cô bé  - Ảnh: Instagram

Trước đó, hồi tháng 3, Chris đã không còn gửi cho Nia 2.500 USD mỗi tháng khi cô này yêu cầu tăng tiền lên đến 15.000 USD/tháng. Số tiền không phải vấn đề với người thành công, giàu có như Chris nhưng vì Royalty đang ở với anh và mẹ anh nên không có lý do gì anh phải trả hóa đơn cho Nia.

Từ khi có Royalty, Chris tỏ ra là ông bố đầy trách nhiệm và hết mực yêu thương con. Anh thường xuyên dành thời gian chơi với con, đưa con đến các sự kiện. Ngày 27.5, ngôi sao ca nhạc cũng khoe ảnh con trên Instagram với lời chúc nhân ngày sinh nhật bé: “Chúc mừng sinh nhật quý cô bé nhỏ của bố Royalty. Bố yêu con”.

Sốc khi Rihanna mặc phản cảm đi dự tiệc
Sốc khi Rihanna mặc phản cảm đi dự tiệc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ da màu Rihanna mặc bộ váy ngủ mỏng tang khi đi tiệc khiến ai cũng phải "nóng mắt".

 

Rihanna là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Be
Rihanna là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Be
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một nguồn tin thân cận của vợ chồng cặp sao nổi tiếng thế giới Beyonce - Jay Z khẳng định nam rapper đã ngoại tình với Rihanna sau lưng vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn