Rò rỉ loạt ảnh hậu trường cực độc của Táo Quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Chí Trung mới đây đã chia sẻ những hình của các nghệ sĩ trong buổi tập luyện Táo Quân 2016.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của hậu trường Táo Quân 2016 kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: "Mới có 2h sáng mà, còn sớm quá đi".

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh và "cô Đẩu" Công Lý.

Tự Long ăn mẩu bánh mì con để "lót dạ".

Xuân Bắc lộ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, các nghệ sĩ quen thuộc của chương trình như: Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng trông có vẻ khá mệt mỏi và phờ phạc vì phải tập luyện với cường độ cao. Các nghệ sĩ phải ăn bánh mì lót dạ vào buổi đêm để "chống chọi" với cái đói.

Trước những hình ảnh được Chí Trung chia sẻ, người hâm mộ của chương trình đã thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với sự vất vả của dàn nghệ sĩ: "Ai cũng phờ phạc... vì thiếu ngủ, thế mới thấy sự cống hiến cho nghệ thuật thật là cực, thật là vất vả. Một ít phút toả sáng trên sân khấu mà đánh đổi bao đêm lăn lộn luyện tập miệt mài". Một khán giả khác lại không giấu được niềm vui khi hay tin chương trình Táo Quân vẫn được tiếp tục: "May quá, vẫn còn chương trình Táo quân. Cảm giác cả nhà quây quần bên cái tivi xem Táo quân đêm 30 không gì thay thế được, có lúc hay, có lúc dở nhưng dường như đó là hương vị ngày tết cổ truyền không thể thiếu của gia đình người Việt! Thường ngày mỗi người thích xem 1 kênh, nhưng cả gia đình cứ náo nức bật Táo quân và chờ đợi... cảm giác đầm ấm sum vầy lắm... yêu các Táo, yêu Ngọc hoàng!". 

Đã hơn 10 năm qua, chương trình Táo Quân của Đài Truyền hình Việt Nam đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình vào dịp năm mới. Cuối năm 2015, dư luận dấy lên thông tin có thể Táo quân năm nay sẽ dừng do nhiều ý kiến cho rằng Táo quân đã nhạt và không có điểm mới. Tuy nhiên, những hình ảnh vừa được chia sẻ của Chí Trung đã như một lời khẳng định chương trình vẫn sẽ được diễn ra để phục vụ cho khán giả toàn quốc.

Lý Nhã Kỳ đi du lịch bí mật với minh tinh điện ảnh Hồng Kông
Lý Nhã Kỳ đi du lịch bí mật với minh tinh điện ảnh Hồng Kông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh của Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ tại phố cổ Hội An.
Maya tiếp tục dính scandal
Maya tiếp tục dính scandal "lộ hàng" trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm diễn tối qua tại The Remix (10/01), do biểu diễn quá sung nên Maya đã vô tình lộ ngực trên sân khấu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn