Rộ tin Jang Na-ra đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu là sự thật thì đây là lần thứ 3 nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc Jang Na-ra đặt chân đến Việt Nam sau chuyến đi hồi năm 2004 và 2008.

Hôm qua (29/3), cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cô gái khá giống nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh Jang Nara. Điều đặc biệt, bức ảnh này được chụp "chớp nhoáng" bên ngoài một siêu thị ở Tp Hồ Chí Minh. Nhiều cư dân mạng khá bất ngờ và cho rằng Jang Nara đã bí mật sang Việt Nam du lịch.

Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ chiều qua.

Bức ảnh ngay lập tức đã được chia sẻ rộng rãi gây nên sự xôn xao trong cộng đồng mạng. Dù chưa có hình ảnh hay thông tin xác minh nhưng nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng đây là sự thật và hứa hẹn sẽ được gặp Jang Nara trong những ngày sắp tới tại Tp Hồ Chí Minh.

Bức ảnh ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi.

Không phải là một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Jangnara chỉ có đôi mắt to tròn long lanh, nụ cười hồn nhiên tươi sáng và gương mặt bầu bĩnh như búp bê.

Đóng phim không nhiều, nhân vật không quá phức tạp, hầu hết là những cô gái nhí nhảnh, trẻ trung, có đôi chút ngổ ngáo, vậy mà chỉ qua 4 tác phẩm: Cô gái thông minh, Chuyện tình nàng hề, Ôi ngày hạnh phúc, Công chúa bướng bỉnh, Jangnara đã nổi tiếng khắp Hàn Quốc và trở thành một trong những diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất ở Việt Nam.

Jang Nara đến Việt Nam vào tháng 6/2008.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin Jang Nara đến Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó, vào năm 2004, cô nàng đã có mặt "chớp nhoáng" tại lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Hàn. 4 năm sau, vào tháng 6/2008, nữ diễn viên xinh đẹp lại đến Việt Nam với vai trò khách mời đặc biệt của một sự kiện lớn. Từ đó đến nay, Jang Nara dường như chưa quay trở lại.

Trước đó, cô nàng cũng có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2004.

Fan Việt và những hình ảnh xấu xí khi sao Hàn sang Việt Nam
Fan Việt và những hình ảnh xấu xí khi sao Hàn sang Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ không ít người đã quen với hình ảnh khóc lóc, cào cấu thần tượng, hôn ghế... của fan Việt trong mỗi lần sao Hàn sang Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link