Sân khấu vỡ vụn khi sóng trực tiếp Giọng hát Việt nhí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sàn sân khấu bằng kính cường lực trong Liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí khi lên sóng trực tiếp, bất ngờ vỡ vụn khi mới bắt đầu tiết mục đầu tiên

Trong Liveshow 2 chương trình 'Giọng hát Việt nhí' diễn ra tối 30/8, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 đã xảy ra sự cố khiến tất cả mọi người có mặt tại trường quay một phen hoảng hốt. Ngay khi tiết mục mở màn của thí sinh Cao Lê Hà Trang vừa diễn ra ít phút thì sàn sân khấu được dựng bằng kính cường lực bất ngờ nứt toác rồi vỡ, làm thủng một lỗ lớn và và nhiều chỗ khác nứt toác rất nguy hiểm.

Sự cố đã khiến người quay phim đang ghi hình và một vũ công nhí trên sân khấu rơi thẳng xuống bên dưới.

Ngoài người quay phim, còn một vũ công nhí trong top múa minh họa cho tiết mục của Hà Trang cũng bị rơi xuống sàn sân khấu. Lúc mới xảy ra sự cố, thí sinh nhí Cao Lê Hà Trang vẫn không hề hay biết, cô bé hát ca khúc 'Đóng nhanh lúa tốt'. Sự việc diễn ra quá đột ngột nên khán giả xem chương trình trực tiếp qua màn ảnh truyền hình cũng kịp nhận ra sân khấu bất ngờ bị thủng.

Sự cố đã khiến người quay phim đang ghi hình trên sân khấu rơi thẳng xuống bên dưới. Ban tổ chức chưa rõ nguyên nhân vì sao những tấm kính cường lực rất dày có thể vỡ vụn bất ngờ, gây sự cố ngoài ý muốn.

Thí sinh Cao Lê Hà Trang không biết sự việc sân khấu bị vợ ngay sau lưng mình.

Ngay khi tiết mục của Hà Trang kết thúc, các thành viên trong tổ phụ trách sân khấu được huy động khắc phục sự cố khẩn cấp để chương trình tiếp tục lên sóng trực tiếp.

Trong thời gian đợi sửa sân khấu, chương trình phát sóng những đoạn video quay sẵn cảnh tập luyện, trò chuyện của các thí sinh để 'lấp chỗ trống' khá lâu. Các nhân viên hối hả di dời đạo cụ, dọn dẹp những mảnh kính vỡ. Những tấm kính khác được đưa vào thay thế để chương trình tiếp tục diễn ra theo đúng thời gian quy định.

Sau sự cố vỡ sân khấu, các thí sinh đã hạn chế những động tác nhảy múa, vũ đạo để tự bảo đảm an toàn cho mình và chương trình.

Tổ phụ trách sân khấu được huy động khắc phục sự cố khẩn cấp để chương trình tiếp tục lên sóng trực tiếp.

Sân khấu bị vỡ trong tiết mục của thí sinh Cao Lê Hà Trang.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn