Sao Đài Loan thừa nhận bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Lưu Kiều An thừa nhận hành vi bán và môi giới mại dâm của mình trong phiên tòa chiều 12/5.

Sina đưa tin, ngày 12/5, nữ diễn viên sinh năm 1985 và hai phụ nữ tên Chung Nghi Tư, Đới Quân Nghi thừa nhận thực hiện hành vi môi giới bán dâm trong đường dây mại dâm của các chân dài. Lưu Kiều An cho biết cô đã hai lần môi giới mại dâm xuyên quốc gia.

Sao Đài Loan thừa nhận bán dâm

Lưu Kiều An thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Ảnh: On.

Trang HKChannel cho hay, danh tính của các diễn viên, người mẫu khác nằm trong đường dây được giấu kín để phục vụ điều tra. Phía cảnh sát cho biết dường dây này bao gồm khoảng 20 nhân vật.

"Tôi thừa nhận tội danh của mình", Lưu Kiều An nói. Cô cũng cho biết mình từng bán dâm. Hai đối tượng còn lại cũng cúi đầu nhận tội trong phiên xử ngày 12/5. Tòa án tuyên bố hiện ba đối tượng bị cấm xuất cảnh khỏi Đài Loan.

Lưu Kiều An cho biết vì gánh nặng kinh tế phải nuôi cha mẹ, em trai và con riêng 9 tuổi nên cô lao vào kiếm tiền. "Tôi sang Đại lục kiếm việc nhưng cũng không có nguồn thu lớn. Việc môi giới mại dâm là sự bồng bột nhất thời, vì thiếu tiền mà dại dột", cô nói.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 12/5, cô gửi lời xin lỗi công khai: "Tôi đã sai rồi, tôi xin lỗi mọi người. Tôi sẽ kể lại câu chuyện này cho con gái trong tương lai. Tôi muốn con tôi hiểu rằng tôi từng sai lầm và phải đứng lên sau đó".

Luật sư nữ diễn viên cho hay, Lưu Kiều An có thể được giảm án tù vì nhận tội sớm. Tuy nhiên việc cô lâm vào cảnh thất nghiệp thời gian dài là điều nhìn thấy trước.

Sao Đài Loan thừa nhận bán dâm

Lưu Kiều An mất trắng sự nghiệp sau khi dính vào đường dây mại dâm. Ảnh: ETToday.

Nữ diễn viên Lưu Kiều An sinh năm 1985, được coi là "nữ thần mặt trời" bởi vẻ gợi cảm. Năm 2014, dư luận xôn xao về đoạn clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia. Cụ thể, cô đề nghị mức giá 100.000 HKD cho một đêm phục vụ nhưng bị người đàn ông kia khước từ. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng).

Sau khi đoạn video 12 phút bị phát tán, Lưu Kiều An đã bị bắt phục vụ điều tra.

Hồng Ngọc rơi nước mắt bên dàn sao Việt trong đám tang của bố
Hồng Ngọc rơi nước mắt bên dàn sao Việt trong đám tang của bố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Vịp của làng âm nhạc như Đan Trường, Thanh Thảo, Mr Đàm, Quang Dũng... đã tới chia sẻ nỗi buồn cùng Hồng Ngọc và gia đình.

 

Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
Hari Won 'minh oan' cho Hồ Ngọc Hà vụ 'tỏ thái độ' khinh khỉnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước những ồn ào Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ với cô trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn