Sao đẹp hơn với vòng 1 quyến rũ sau sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao trì hoãn việc sinh con vì sợ xấu, nhưng sự thực thì các sao đẹp lên trông thấy nhờ cơ thể nảy nở sau sinh.

Jennifer Phạm

Jennifer phạm

Khi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ về Việt Nam, cô không được xinh đẹp như hiện tại, cơ thể hơi gầy và vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên, kể từ khi sinh bé Bảo Nam, Jennifer như được lột xác. Khi Hoa hậu mặc chiếc đầm xanh khoe đôi gò bồng đảo trên sân khấu chung kết Hoa hậu Trái đất 2010, ai cũng phải trầm trồ.

jennifer phạm

jennifer phạm

Vòng 1 của hoa hậu khiến các cô gái trẻ phải "chạy dài" vì vẻ no tròn nóng bỏng. Jennifer cũng ý thức rất rõ lợi thế lớn nhất trên cơ thể mình nên cô thường xuyên diện những chiếc đầm có cổ khoét sâu hay phần cúp ngực đẩy cao. Có thể nói vòng 1 góp phần giúp Jennifer trở nên quyến rũ, mặn mà hơn.

Thủy Tiên

thủy tiên

Thủy Tiên vốn đã có lợi thế ba vòng hoàn hảo của một cô gái miền Tây. Những tưởng việc sinh con sẽ khiến cô đánh mất các số đo, nhưng không, ba tháng tái xuất sau khi sinh cho anh thủ Công Vinh một đứa con, vòng 1 của Thủy Tiên càng "no mắt" hơn. Những thiết kế sexy giúp cô luôn nổi bật nhờ có cặp chân dài nuột nà và đôi gò bồng đảo đầy đặn hút mắt.

thủy tiên

thủy tiên

Nhiều người cho rằng Thủy Tiên đã dao kéo để có số đo hấp dẫn đến thế nhưng cô cho hay chỉ nhờ nuôi con bằng sữa mẹ mà cô có được bộ ngực quý đến vậy.

Kim Hiền

thủy tiên

Khi Kim Hiền diện chiếc đầm saquin lấp lánh hở lưng và khoét ngực rộng để trình diễn điệu Cha cha cha trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, khán giả ai cũng phải trầm trồ vì cơ thể cân đối và vòng 1 siêu đẹp của nữ diễn viên một con. Kim Hiền không phải là ngôi sao thích diện đồ sexy. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc đầm cúp ngực thôi cũng đủ khiến cô khoe trọn size ngực khủng quý giá của mình.

kim hiền

kim hiền

Hà Hồ

hồ ngọc hà

Trước khi sinh Subeo, dáng người Hà Hồ thuộc tuýp "trước sau như một". Tuy nhiên, việc sinh con như một bí quyết thần kỳ giúp cơ thể Hồ Ngọc Hà nở nang hơn. Cô đẹp lên trông thấy với vòng 1 nhô cao xinh xắn, dù không quá lớn nhưng vừa đủ căng tròn.

hồ ngọc hà

Mỗi khi thực hiện những bộ hình quảng cáo, sự cân đối rất vừa mắt của vòng 1 giúp Hà Hồ có những shoot hình đầy quyến rũ và sang trọng.

Hồng Nhung

hồng nhung

Ở tuổi 45, hiếm mỹ nhân nào của showbiz có được cơ thể đầy sức sống như Hồng Nhung. Có thể nói, trước khi sinh đôi hai bé Tôm Tép, Hồng Nhung chưa bao giờ lọt vào hàng mỹ nhân showbiz. Nhưng mọi sự đảo ngược kể từ khi cô làm mẹ. Chưa bao giờ công chúng thấy Hồng Nhung đẹp như thế, từ gương mặt trái xoan rạng rỡ, ánh mắt bồ câu đen láy, nụ cười hồn hậu đến cơ thể như thiếu nữ đôi mươi với vòng 1 đầy sức sống.

hồng nhung

Bà mẹ hai con cũng chẳng ngại diện những trang phục sexy để khoe tối đa lợi thế hình thể của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn