Sao Hàn cầu nguyện cho nạn nhân vụ chìm phà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nghệ sĩ Hàn đã cùng nhau cầu nguyện kỳ tích cho nạn nhân của chuyến phà xấu số.

Chiếc phà Sewol chở 459 hành khách đang di chuyển đến đảo Jeju bị chìm vào sáng 16/4. Trong đó, có tổng cộng 325 học sinh, 15 giáo viên, 30 nhân viên và 89 hành khách ở trên phà.

Các chuyên gia nhận định đá ngầm có thể là nguyên nhân khiến phà Sewol của Hàn Quốc bị chìm, trong khi công tác cứu hộ đã bước sang ngày thứ hai tìm kiếm gần 300 người mất tích.

Theo Yonhap, các nhân chứng nhận thấy một tác động mạnh và có một tiếng nổ lớn vang lên trước khi con phà bắt đầu nghiêng sang một bên và chìm xuống biển vào khoảng 11h30  ngày hôm qua. Các chuyên gia cho rằng có khả năng phà đâm phải đá ngầm ở dưới biển.

Trong thời điểm đó, cùng với Hàn Quốc, trên khắp thế giới đã cùng nhau cầu nguyện cho những nạn nhân của chuyến phà này, đồng thời tin tưởng vào tỳ tích sẽ xảy ra. Các sao Hàn cũng đã cùng cầu nguyện và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thành viên của nhóm 2PM - Nichkhun bày tỏ: "Hãy cầu nguyện. Hy vọng rằng họ sẽ tìm được nhiều người sống sót hơn".

Thành viên Jun.K của 2PM cũng chia sẻ trên twitter của mình: "Chân thành nguyện cầu cho mọi người được an toàn và bình an".

Chansung đăng tải: "Mong rằng sẽ có nhiều người sống sót hơn".

Jay Park shia sẻ: "Tôi vừa biết tin về chuyện đã xảy ra, thật không may. Cùng cầu nguyện cho 1 điều kỳ diệu. Gửi lời tiếc thương đến những người đã ra đi...".

Thành viên của Super Junior - Ryeo Wook chia sẻ: "Tôi vừa nghe tin không may về chiếc phà. Cầu nguyện cho những linh hồn đã qua đời, mong rằng những người còn lại sẽ được bình an".
Thành viên Gyuri của nhóm Kara cũng bày tỏ: "Cầu nguyện cho mọi người đều có thể trở lại một cách khoẻ mạnh".
 
Theo:  Nguoiduatin