Sao nhí 8 tuổi Trung Quốc qua đời vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao nhí 8 tuổi - Đặng Minh Hạ đã qua đời vào tối ngày 29/4. Được biết, ngôi sao nhí 8 tuổi này bị mắc bệnh ung thư máu, dù đã cố gắng chữa chạy n

Sao nhí 8 tuổi của sân khấu kịch Trung Quốc - Đặng Minh Hạ, bất ngờ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do ung thư máu, vào tối ngày 28/4 vừa qua. Dù các bác sĩ đã tìm đủ mọi cách chạy chữa nhưng đều không có kết quả. Cậu bé đã qua đời khi tuổi còn quá nhỏ. Gia đình cho biết, những ngày cuối cùng trong bệnh viện, Đặng Minh Hạ vẫn tỏ ra rất lạc quan và vui vẻ.

Tháng 2/2013, Đặng Minh Hạ phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu và buộc phải xạ trị tại bệnh viện Nhi Bắc Kinh. Tháng 8/2013, sức khỏe của cậu bé có tiến triển tốt và được xuất viện. Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, bệnh của Đặng Minh Hạ trở nặng và lần này, các bác sĩ phải bó tay vì ung thư đã di căn nặng.

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 1

Sao nhí 8 tuổi Đặng Minh Hạ được gọi là "thần đồng" trên sân khấu.

Đặng Minh Hạ sinh ngày 8/6/2006 tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2012, cậu bé nổi tiếng cả nước sau khi xuất hiện trong chương trình "Gala chào xuân" của đài CCTV. Từ đó, Đặng Minh Hạ vụt sáng trong làng giải trí và được ví von là "thần đồng" của sân khấu kịch Trung Hoa. Sự ra đi của cậu bé khiến nhiều nghệ sĩ không cầm được nước mắt.

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 2

Sự lạc quan của Minh Hạ trong bệnh viện.

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 3

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 4

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 5

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 6

sao nhi 8 tuoi trung quoc qua doi vi ung thu 7

 Hình ảnh cậu bé nhỏ nổi tiếng năm nào.

Rớt nước mắt trước cảnh khốn cùng của nghệ sĩ bị ung thư
Rớt nước mắt trước cảnh khốn cùng của nghệ sĩ bị ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Duy Nhân, Hán Văn Tình, Tuấn Dương, Văn Hiệp đều mắc phải căn bệnh ung thư trong khi cuộc sống còn vô vàn khó khăn.

 

Gia cảnh nghèo khó của diễn viên Chu Văn Quềnh đang ung thư
Gia cảnh nghèo khó của diễn viên Chu Văn Quềnh đang ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương nhà hát của tôi, tiền cát-xê và lương của vợ (làm hành chính ở bệnh viện Xanh-pôn) cũng đủ để chi tiêu gia đình và nuôi hai con ăn học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn