Sao nổi tiếng mất hết tài sản vào tay người vợ cặp bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin thì Vương Bảo Cường thất thoát khá nhiều tài sản vào tay người vợ của mình sau khi bị cắm sừng.

Vương Bảo Cường bị vợ "cắm sừng" gây ồn ào làng giải trí Hoa ngữ suốt những ngày qua. Diễn viên phim Thiên hạ vô tặc mới đây đã ra tòa ký đơn ly dị vì không chấp nhận nổi cô vợ lăng nhăng. Trong khi đó, Mã Dung - vợ anh lập tức đáp trả bằng cách nộp đơn kiện chồng vì tội xúc phạm danh dự, đồng thời "tố ngược" chồng đi lại với nhiều phụ nữ, trong đó có một sinh viên và một quản lý quán karaoke, chưa kể rất nhiều vụ "tình một đêm" khác. 

vương bảo cường
Vương Bảo Cường ngày còn mặn nồng với vợ.

Tờ Beijing News mới đây đưa tin, Vương Bảo Cường đứng trước những thiệt hại nặng nề khi làm rùm beng mọi việc. Trong đơn gửi lên tòa án, tài tử này cho biết vợ không chỉ ngủ với quản lý Tống Kiệt, làm tan vỡ gia đình, tổn hại danh dự con cái, mà còn âm thầm "tẩu tán" nhiều tài sản có giá trị khác như 9 bất động sản, nữ trang, xe cộ, tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu NDT (15 triệu USD). Điều bất lợi cho Bảo Cường là tài sản anh có được đều đứng tên vợ, một số đứng tên bố mẹ vợ. Thậm chí, bố mẹ Mã Dung được cho là giả vờ ly dị và kết hôn giả với những người hộ khẩu Bắc Kinh khác để được đứng tên nhiều nhà đất. Ngay khi sự việc ồn ào nổ ra, toàn bộ tiền trong tài khoản của Bảo Cường bị vợ rút sạch sẽ, thậm chí không còn một xu, con dấu công ty cũng "mất tích". 163 cho biết, tiền phí nộp cho tòa án Bảo Cường cũng không có, bạn bè phải hỗ trợ. Không chỉ có vậy, hiện tại công ty mà Bảo Cường lập ra cũng do quản lý Tống Kiệt đứng tên.

vương bảo cường
Vương Bảo Cường bắt quả tang vợ ngoại tình.

Vương Bảo Cường hiện là đạo diễn kiêm diễn chính phim Đại náo Thiên Trúc. Diễn viên đoàn phim cho biết mấy ngày gần đây Bảo Cường luôn trong trạng thái suy sụp nên không thể tiếp tục công tác hậu kỳ. Thậm chí mấy lần anh còn bật khóc trước mặt tất cả nhân viên.

Mấy ngày gần đây, vụ việc Vương Bảo Cường - Mã Dung trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc. Bảo Cường đệ đơn ra tòa xin ly hôn và chia tài sản với vợ đồng thời sa thải quản lý Tống Triết do hai người có quan hệ bất chính. Mã Dung sau đó đâm đơn kiện anh xúc phạm nhân phẩm.

Vợ Tống Triết cũng đã đệ đơn lên tòa xin ly hôn và cung cấp những ghi chép về số lần đặt phòng ở khách sạn của chồng mình với Mã Dung, khiến vụ việc thêm phức tạp.

Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
Hạ Vi hạnh phúc trong ngày vui, Cường Đô la ở đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua, Cường Đôla âm thầm đến ùng hộ bạn gái trong buổi ra mắt phim.
Theo:  khoevadep.com.vn