Sao Việt cưa sừng làm nghé khiến fan phát sợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mong muốn trở nên trẻ trung hơn, các sao cố ý diện đồ kiểu cưa sừng làm nghé nhưng bị phản tác dụng vì sự quá đà đến mức lố.

Hồng Nhung

Hồng Nhung thực sự quá trẻ đẹp so với tuổi 44. Nhưng một người đàn bà U50 dù trẻ tới đâu cũng không thể như cô gái 25. Nhưng dường như Hồng Nhung đã quên mất sự chênh lệch này khi cố ý diện những bộ đồ dưới đây.

hồng nhung

hồng nhung

hồng nhung

Mỹ Linh

Trước khi ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen, Mỹ Linh thường bị chê về gu ăn mặc. Là mẹ ba con nên Mỹ Linh thường chọn phục trang kín đáo, đôi khi già trước tuổi. Nhưng nữ Diva thực sự lột xác khi làm giám khảo Gương mặt thân quen với phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch, bắt mắt. Tuy vậy, vẫn có lúc cô hơi quá đà dẫn đến sự trẻ trung không phải lối. Hai bộ đồ này biến Mỹ Linh thành một cô nàng chuyên cổ động tại các rạp xiếc dành cho thiếu nhi.

mỹ linh

mỹ linh

Giáng My

Giống Hồng Nhung, Giáng My vô cùng tự tin về bề ngoài không tuổi của mình. Song dù chị quyến rũ và xinh đẹp đến đâu, người ta vẫn hoàn toàn nhận ra chị là một quý bà chứ không phải quý cô. Vì thế, phục sức sang trọng luôn hợp với những quý bà như Giáng My chứ không phải lối ăn mặc bất chấp tuổi tác với những kiểu đầu tóc, trang sức và áo quần chỉ dành cho tuổi đôi mươi. Càng diện đồ quá trẻ, Giáng My càng trở nên "lố" chứ không tôn được vẻ trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của chị.

giáng my

giáng my

giáng my

giáng my

giáng my

Hiền Thục

Nếu gặp Hiền Thục ngoài đời, khó ai có thể tin nữ ca sĩ đã làm mẹ và đã 33 tuổi. Cô thực sự xinh đẹp, cuốn hút và trong veo. Thế nhưng, Hiền Thục còn muốn trẻ hơn nữa, trẻ như cô gái tuổi teen nên cô mới chọn những phụ kiện và váy xống như thế này lên sân khấu chăng?

hiền thục

hiền thục

hiền thục

hiền thục

Thu Minh

Những bức hình này hy vọng chỉ là sự nghịch ngợm đùa vui của Thu Minh trong phút cao hứng chứ không phải gu thời trang của chị. Bởi nếu không, nó thực sự thảm họa, Thu Minh không trẻ ra mà chỉ lố hơn với phong cách búp bê barbie này.

thu minh

thu minh

Phi Thanh Vân

Rất hiếm khi công chúng thấy Phi Thanh Vân mặc đẹp, bởi vì cô luôn muốn khoe quá nhiều đường cong cơ thể và cố để níu kéo tuổi  20 dù nó đã qua đi từ lâu. Ở tuổi này, lẽ ra Phi Thanh Vân nên học Ngô Thanh Vân hay Hồ Ngọc Hà cách ăn mặc sao cho vừa thanh lịch, vừa quyến rũ lại vừa chín chắn, đằm thắm. Thay vì thế, cô thích diện kiểu váy búp bê, đeo nơ cài lên tóc, để kết quả là những hình ảnh cưa sừng làm nghé vô cùng phản cảm.

phi thanh vân

phi thanh vân

phi thanh vân

phi thanh vân

phi thanh vân

Trang Nhung

Siêu mẫu Trang Nhung vốn có gương mặt già dặn hơn so với tuổi thực. Vóc dáng và những đường nét của cô phù hợp với lối phục sức lộng lẫy, sang trọng và chín chắn chứ không hợp với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Tuy nhiên, tâm hồn trẻ trung khiến Trang Nhung bất chấp quy tắc phù hợp, đôi khi cô diện những thứ váy áo và phụ kiện khiến fan phát sợ vì teen quá đà.

trang nhung

trang nhung

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link