Nhức mắt trước cảnh sao Việt đua nhau mặc váy ngủ ra đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang váy ngủ đang làm mưa làm gió khắp thế giới nên các sao Việt không thể bỏ qua trào lưu thời thượng này.

Sau quần short ren và áo camisole (áo hai dây lụa), đến lượt váy ngủ đàng hoàng bước chân ra phố. Những thiết kế váy lụa pha ren quai dây đầy gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch được mở màn bằng ngôi sao ca nhạc Rihanna và nhanh chóng trở thành một xu hướng toàn cầu.

thời trang váy ngủ xuống phố

Sao Việt đầu tiên cập nhật xu hướng này và lăng-xê nó bằng những chiếc đầm kiểu váy ngủ đẹp đến hoàn hảo là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Vẻ gợi cảm vốn có cộng với phong cách tự tin, cao sang của Tóc Tiên khiến trang phục tưởng như chỉ có thể diện trong phòng ngủ này trở nên kiêu kỳ khi bước chân ra phố.

tóc tiên

thời trang váy ngủ xuống phố

Các thiết kế mà Tóc Tiên mặc đều do nhà thiết kế người Việt Li Lam thực hiện. Song đệ nhất fashionista của showbiz Việt đã nâng tầm nó lên bằng các cách mix đồ đầy cá tính và sành điệu, như kết hợp với kính mắt tròn, khăn buộc đầu hay chiếc mũ rộng vành cổ điển gợi nhớ không khí tiểu thuyết Người tình.

tóc tiên

Người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng khá thành công khi diện mốt váy ngủ dạo phố. Chiếc váy đen trông đơn giản này thực ra lại là một thiết kế hàng hiệu đang gây bão trong làng sao Hollywood. Tiết chế phụ kiện, chỉ dùng một chiếc mũ rộng vành cùng tông màu giúp Trà Ngọc Hằng vừa đủ gợi cảm và thanh lịch.

trà ngọc hằng

Siêu mẫu Hà Anh cũng kịp sắm cho mình một chiếc đầm xanh kiểu váy ngủ thời thượng với phần quai mỏng mảnh và chất liệu lụa mềm mại ôm lấy cơ thể. Tuy nhiên, chiếc đầm của Hà Anh có chiều dài tha thướt giúp cô có thể bước chân vào event trang trọng mà không sợ bị tuềnh toàng, hớ hênh.

hà anh

Diễm My 9x cũng thật kiều diễm trong chiếc váy màu nude hai lớp voan lụa tinh tế dịu dàng và đầy khơi gợi.

diễm my 9x

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi khoác lên mình chiếc váy ngủ gợi cảm này. Nếu không khéo, người mặc chỉ mang lại sự khó chịu cho những người xung quanh.

Quán quân Next Top Model Huyền Trang từng mặc chiếc đầm lụa đen hai dây ngay khi nó vừa được giới thiệu tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Nhưng lỗi trang điểm và phụ kiện đã không những không giúp Trang Khiếu nổi bật mà còn làm cô trở nên quê mùa.

trang khiếu

Phi Thanh Vân thì tích cực lăng-xê từ áo ngủ đến váy ngủ với kiểu dáng không thể "đỡ" nổi nhưng chưa một lần nào trong hàng trăm lần diện váy ngủ của cô đạt được hiệu quả thẩm mĩ tích cực.

phi thanh vân

Quách An An thì ngay lần đầu ra mắt thời trang váy ngủ đã bị "ném đá" tơi tả vì sự phản cảm của thiết kế cùng chất liệu xuyên thấu quá đà.

quách an an

Thế mới biết, không phải cứ là mốt thì mặc sẽ đẹp.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn