Sao Việt giận dữ vì Thu Minh bị quy chụp giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc quy chụp Thu Minh sống giả tạo vì dùng mật gấu trong khi làm Đại sứ cho hoạt động bảo vệ Tê giác trên toàn thế giới, khiến Sao Việt giận dữ.

Sau khi cư dân mạng có truyền tay nhau một đoạn clip Thu Minh chia sẻ việc dùng mật gấu để trị thương khi cô tham gia vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 và đoạt giải cao nhất. Khi đó, do phải tập luyện với cường độ cao và những bài tập khó khăn gây thâm tím hay những vết thương khó lành thì nữ ca sĩ  phải sử dụng mật gấu.

Nhiều người sau khi xem clip đã tỏ ra bức xúc vì một Đại sứ bảo vệ động vật lại có hành động như vậy và lên án Thu Minh giả tạo, lừa dối. Nguyên nhân do Thu Minh hiện đang là Đại sứ cho hoạt động bảo vệ Tê giác trên toàn thế giới.

Bên cạnh luồng ý kiến phản đối thì vẫn có nhiều người ủng hộ, đồng cảm với Thu Minh, trong đó có các sao Việt.  Ngay sau khi có thông tin Thu Minh giả tạo, ca sĩ Thanh Thảo đã bày tỏ thái độ trên trang cá nhân "Quá khứ và hiện tại là hai chuyện khác nhau mà". Còn nam ca sĩ Nathan Lee cũng tỏ ra giận dữ khi cộng đồng mạng quy chụp cho đàn chị thân thiết của mình là "moi móc thông tin để câu views là điều đáng xấu hổ".

Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân những thông tin liên quan đến Thu Minh.

Than

Nathan Lee giận dữ bên vực Thu Minh.

Hiện tại, Thu Minh vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước những thông tin này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn