Sao Việt hào hứng khi gặp trực tiếp David Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều sao Việt hào hứng khoe ảnh chụp cùng cựu danh thủ Becks khi tham dự bữa tiệc chúc mừng anh có mặt tại Việt Nam.

Thanh Hằng khoe ảnh cô và Hà Hồ chụp cùng Becks kèm lời chia sẻ dí dỏm:  "Hai vợ chồng tớ ngoại tình".

Hồ Ngọc Hà vinh dự được gặp Becks và gặp cả cha đẻ của chương trình truyền hình nổi tiếng X - Factor kiêm nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Simon FullerBeckham.. Và 1 người thành đạt,siêu giỏi Simon Fuller cha đẻ của idol: "Một buổi tối tiêng tư trò chuyện với học hỏi nhiều điều...".

Hồ Ngọc Hà còn được Becks chúc live show chuẩn bị tổ chứ thành công: "Anh ấy chúc liveshow iem thành công hihi.. 1 bữa tối ấm cúng..rất tiếc ko dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp. Mình có thảo mai ko khi anh ấy khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn".

Tóc Tiên là sao Việt may mắn nhất, cô luôn sánh vai cùng danh thủ ngôi sao trong mọi hoạt động tại Việt Nam vì cả cô và Becks cùng làm đại sứ của thương hiệu rượu Haig Club. Chính bản thân Tóc Tiên cũng vô cùng bất ngờ khi biết mình được đồng hành trong một hoạt động của Becks ở Châu Á. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cách đây 2 năm, Tiên đến Barcelona, choáng ngợp trước Nou Camp, và xem trận đấu cuối cùng của ANH với PSG. Quãng thời gian trước đó, cộng thêm 2 năm lẻ mấy ngày nữa, Tiên chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ được gặp ANH, đừng nói đến việc trở thành bạn đồng hành của ANH trong vai trò đại sứ thương hiệu Haig Club tại Việt Nam".

Á hậu Hoàng My cũng là người đẹp may mắn được gặp Becks trong bữa tiệc chiêu đãi mừng anh có mặt tại Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn