Sao Việt làm gì trong ngày Tết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số sao Việt vẫn bận rộn chạy show, một số người lại tranh thủ thời gian Tết để nghỉ ngơi, sum họp gia đình.

Khác với mọi năm, Hoài Linh năm nay không chạy show trong ngày Tết trừ chuyến xuất hành vào mùng 1. Những năm trước, lịch diễn của anh kín mít từ trưa đến tối. Năm nay, do cổ họng bị đau nên anh không thể đi diễn. Trước dịp Tết, danh hài đã về thăm nhà tại Đồng Nai. 

Sau scandal với Hari Won, Trấn Thành vẫn tiếp tục chạy show chăm chỉ trong dịp Tết, ngoài ra, anh còn diễn một ngày 2 suất hài kịch, kéo dài từ mùng 1 đến mùng 7 Tết.

Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong đêm giao thừa. Ngay khi đêm diễn kết thúc, Lam Trường lập tức về nhà hàng để cúng giao thừa với mong muốn công việc kinh doanh thuận lợi. Anh tiếp tục đón năm mới tại nhà bố mẹ vợ và trở về nhà mừng tuổi mẹ ruột.

Đôi bạn thân Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy đều có một năm 2015 đại thành công với nhiều gặt hái trong sự nghiệp. Trong đêm giao thừa, cả hai đều diện màu đỏ rực rỡ và tạo dáng vui vẻ để selfie cùng nhau. Vào dịp Tết, Ngô Kiến Huy vẫn chạy show nhiều nơi. Dù mệt nhưng anh vẫn rất háo hức vì còn được khán giả yêu thương. Noo Phước Thịnh cũng bận rộn với lịch trình dày đặc của mình trong năm mới Bính Thân 2016.

Cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt Ông Cao Thắng và Đông Nhi năm nay đón giao thừa tại Hà Nội. Vì gia đình Đông Nhi quê gốc ở Hà Nội nên năm nay nữ ca sĩ quyết định về Thủ đô. Ông Cao Thắng đã theo bạn gái ra Bắc. Trong ngày đầu năm, Đông Nhi đưa bạn trai thăm họ hàng và đi chùa.

Trang Pháp tranh thủ thăm gia đình, bố mẹ ngoài Hà Nội dịp Tết. Cô không nhận show trong dịp đầu năm vì muốn giành thời gian cho bản thân và gia đình.

Thanh Bùi và vợ đi nghỉ ngơi dịp năm mới. Thanh Bùi từ chối những lời mời vào dịp Tết để có thời gian bên gia đình sau 1 năm bận rộn.

Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng
Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Ngọc Oanh được đánh giá là Mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp, tài năng và hết sức cuốn hút, gợi cảm.
Những nữ thần đẹp nhất làng giải trí Châu Á
Những nữ thần đẹp nhất làng giải trí Châu Á
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và ít scandal là tiêu chí để các fan chọn ra nữ thần của lòng mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link