Sao Việt nói gì khi Trang Trần được tại ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều sao Việt vui mừng khi Trang Trần được tại ngoại để chờ kết quả điều tra.

Trang Trần được cơ quan điều tra công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho tại ngoại, sau khi gia đình viết đơn bảo lãnh cho cô, 3 ngày sau khi bị tạm giữ hình sự vào chiều 2/3.

Trang Trần được tại ngoại vào chiều 2/3, sau 3 ngày bị tạm giữ hình sự.

Trước thông tin cựu người mẫu được tại ngoại, rất nhiều bạn bè trong showbiz Việt cảm thấy mừng cho cô. Hoa hậu Thu Thủy - một người bạn của Trang Trần cho biết, cô rất vui và mong các cơ quan chức năng cho Trang Trần cơ hội sửa sai: "Ông bà ta có câu: "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Tôi tin sau chuyện này, Trang sẽ không dám say xỉn và nói năng linh tinh nữa".

Hương Giang Idol người em thân thiết của Trang Trần khi tham gia chương trình "Cuộc đua kì thú 2014" chia sẻ: "Mọi người cũng biết rằng chị Trang sai, nhưng đây là chuyện chẳng ai mong muốn. Hy vọng sau sự cố này, chị sẽ tỉnh táo và bình tĩnh hơn".

Hương Giang Idol chia sẻ về sự việc xảy ra với Trang Trần: "Hy vọng sau sự cố này, chị sẽ tỉnh táo và bình tĩnh hơn".

Giọng ca "Dấu mưa" - Trung Quân Idol cũng bày tỏ sự vui mừng khi Trang Trần tại ngoại và hy vọng mọi chuyện sẽ sớm qua với cô. Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân về việc của cựu người mẫu "Làm việc tốt việc thiện trăm nghìn lần chả ai biết, ma men dẫn lối lại dính xui. Biết sai phải sửa, biết lỗi nhận lỗi là được. Thương bà chị, nhưng cũng giận lắm, vì em biết chị là người rất khó say. Thêm nữa chị là người rất thông minh, không nghĩ lại có thể xảy ra chuyện".

 Trước đó, rạng sáng ngày 27/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô tỏ thái độ bất hợp tác và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ.

Trang Trần viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

Sau 2 ngày bị tạm giữ, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. "Vì uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế, tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo và nhận thấy hành vi của mình là sai trái", cô viết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn