Sao Việt sốc khi quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nghệ sĩ Việt đều không thể tin nhà quay phim 44 tuổi qua đời.

Chiều 13/3, trang Heraldsun của Australia đưa tin, có hai người thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay siêu nhẹ ở phía bắc Victoria. Sự việc xảy ra lúc 15h30 chủ nhật theo giờ địa phương. Quản lý sân bay Yarrawonga cho biết cả hai nạn nhân đều là những phi công có kinh nghiệm, đang tiến hành diễn tập bay quanh khu vực bãi đáp thì chiếc XT-912 Arrow của họ lao xuống đất. XT-912 Arrow là loại máy bay siêu nhẹ được chế tạo và sử dụng ở Australia với buồng lái mở. 

quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay

Nhà quay phim Quốc Hương.

Khi nghe thông tin về vụ tai nạn, một số nghệ sĩ Việt cho biết, một trong hai nạn nhân của vụ rơi máy bay là nhà quay phim Quốc Hương. Trên trang cá nhân của Quốc Hương, lần cập nhật mới nhất là 9h50 sáng qua. Anh đăng tải tấm ảnh chụp cùng bạn bè, trong đó có diễn viên Huy Khánh và viết: "Đã gặp được đồng bọn". Ở phần bình luận, nhiều người bàng hoàng khi hay tin anh bị tai nạn máy bay và không tin đó là sự thật.

Người nhà Quốc Hương gửi lời đến bạn bè của anh: "Cảm ơn các em đã chia buồn cho em của chị. Mọi chuyện xảy ra nhanh quá, gia đình chị cũng không tin đó là sự thật". 

Đạo diễn - quay phim Nguyễn Tranh chia sẻ, anh nghe tin mà lặng người, bàng hoàng. Trong mắt anh, Quốc Hương là một người em chăm chỉ, hiền lành. Khi nghe Quốc Hương nói đã vào làm cho một hãng truyền thông bên Australia, anh chưa kịp mừng thay. Quốc Hương từng tâm sự, anh không thích sống ở Australia, chỉ qua đó một thời gian để lo cho con ăn học xong rồi trở về đi quay với anh em. "Anh cũng mong em về để anh em lại lang thang với nhau, vậy mà em không về kịp rồi. Nghĩ tới em, tới con em mà lòng nặng quá. Giờ anh em, bạn bè chỉ biết cầu mong em siêu thoát, ra đi về nơi nào đó bình yên Hương ơi...".

quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay 1

Anh Quốc Hương (áo trắng) vừa đăng tải tấm ảnh chụp cùng bạn bè sáng 13/3 tại Australia.

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cũng là một trong những người biết tin sớm nhất. Anh xót xa: "Lại một người bạn nữa ra đi. Em bỏ lại tất cả để ra đi, chỉ vì tương lai của đứa con nhỏ duy nhất. Chưa kịp ổn định, em lại rời bỏ và thực sự ra đi một cách đau đớn, oan uổng. Anh nghĩ các anh em chiến hữu cũng như anh, nghe tin mà chết lặng. Những cuộc điện thoại bị ngắt câu, gián đoạn vì nghẹn, không nói được đủ lời. Đột ngột quá...". 

Trong khi đó, diễn viên Quốc Thuận viết trên trang cá nhân của Quốc Hương: "Có đó không? Vô tin nhắn trả lời tui biết chừng nào về Việt Nam? Về làm tiếp Gương mặt thân quen nè, Quốc Hương...". 

Ca sĩ Ngọc Linh tâm sự, ngày bé cô đi quay hình thường xuyên gặp Quốc Hương. Anh là người không bao giờ lớn tiếng, luôn cười hiền. Nghe tin anh đột ngột qua đời, nữ ca sĩ rất buồn. "Giờ thì vẫn cười nụ cười đó nơi thiên đàng anh nhé. Mong anh yên nghỉ...". 

quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay 2

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn (áo đỏ) từng làm việc cùng Quốc Hương (phải).

Nhà quay phim Vũ Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen... Quốc Hương đã sang Australia định cư hơn một năm nay.

Hari Won tìm kiếm điều gì sau tin đồn tái hợp Trấn Thành?
Hari Won tìm kiếm điều gì sau tin đồn tái hợp Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tìm kiếm ký ức sau khi tái hợp và công khai yêu Trấn Thành.
Quang Lê 'chữa thẹn' như thế nào sau khi 'đá xoáy' Phương Mỹ Chi?
Quang Lê 'chữa thẹn' như thế nào sau khi 'đá xoáy' Phương Mỹ Chi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã "chữa thẹn" về việc tại sao mập lên từng ngày và hé lộ lý do không tổ chức liveshow trong thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn