Sao Việt thi nhau mang bầu trong điều tiếng và dị nghị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ chưa năm nào showbiz được mùa sinh nở như năm 2014 này khi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng công khai mang bầu mặc dư luận ầm ĩ thêu dệt.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ nhạc đồng quê xinh đẹp Vy Oanh đã nửa úp nửa mở khoe chuyện "tăng cân" và "bác sĩ dặn giữ gìn sức khỏe" trên Facebook cá nhân. Cả hai chi tiết này khiến công chúng khẳng định chắc nịch rằng Vy Oanh đang có bầu với người tình tin đồn - đại gia Thanh Nguyễn. Nếu thông tin này là sự thực thì Vy Oanh đang nối dài sách sao Việt mang bầu trong nửa cuối năm 2014 đầy sóng gió này.

vy oanh

Vy Oanh bất ngờ khoe chuyện bầu bí trên FB

vy oanh

Dư luận đồn đại cha của đứa bé là đại gia Thanh Nguyễn

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng chính thức về mối quan hệ với đại gia Việt Kiều Thanh Nguyễn, Vy Oanh vẫn không tránh khỏi bị dư luận đàm tiếu. Nhất là sau sự vụ ông Thanh Nguyễn bị Sở Tư pháp một tiểu bang của Mỹ khởi tố vì gian lận trong xây dựng công trình công cộng, Vy Oanh gần như ở ẩn và ít xuất hiện trong showbiz.

Tuy nhiên, cô dường như rất hạnh phúc với việc mang bầu lần này. Cô thậm chí còn chụp ảnh selfie khoe khuôn mặt trọn xoe vì tăng cân.

Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm Maya cũng không giấu giếm chuyện bầu bí với fan hâm mộ. Mặc dù không nói một lời nào về chuyện đang mang thai nhưng bạn thân của cô - người mẫu Thái Hà - đã lên tiếng xác nhận tin vui này. Chỉ có điều, thông tin về cha của đứa bé lại khiến nhiều người không vui khi được biết đó là một đại gia trẻ đã có vợ con đề huề ở Hà Nội.

maya

Maya tự tin khoe vòng eo tăng kích cỡ bất thường

Tuy nhiên, Maya dường như vẫn rất vui vẻ. Cô vô tư chụp ảnh với bạn bè khoe vòng 2 lùm lùm tròn xoe sau vạt áo rộng thùng thình và ra nước ngoài để dưỡng thai. Hình ảnh khoe bụng bầu của Maya vừa khiến fan hâm mộ vui mừng vừa làm một bộ phận công chúng giận dữ vì cô dám công khai có con với người đã có gia đình.

Hoa hậu Diễm Hương lại bị phản đối ở khía cạnh khác. Đó là việc cô vừa mới hoàn thành thủ tục li dị chồng cũ mà đã có con với người yêu. Trong khi đó, bạn trai cô lại có một lí lịch không lấy gì làm đẹp. Dư luận đàm tiếu về hoa hậu vì cô quá bồng bột, dại dột và hành động theo cảm hứng mà không suy nghĩ chín chắn. Tuy vậy, Diễm Hương vẫn bỏ ngoài tai mọi lời thêu dệt. Mới đây, cô còn công khai tay trong tay với người yêu xuống phố trong vóc dáng đẫy đà của bà mẹ lần đầu mang thai sinh nở.

diễm hương

Hoa hậu Diễm Hương kiêu hãnh với bụng bầu 4 tháng

Hotgirl ngực bự Elly Trần cũng bị vướng tin đồn mang thai hơn 1 tháng nay. Cha của đứa bé cũng bị đồn đại là một đại gia đã có gia đình. Elly Trần ra sức phản bác, thậm chí là ăn miếng trả miếng dư luận trước thông tin này. Song những hình công chúng "chộp" được Elly Trần ở ngoài đời với vòng 2 tăng kích thước trông thấy đã khiến tin đồn không thể dập tắt nổi.

elly trần

Hotgirl Elly Trần đã bí mật có bầu

 

Trong khi đó, Trà My Idol vừa mới cưới cách đây không lâu đã xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Người ta đoán ít nhất cô phải có bầu trước khi cưới 3 tháng. Một số còn đồn đại rằng vì có bầu mà gái hư mới được gia đình nhà chồng đại gia chấp nhận cho về làm dâu. mặc dù đám cưới ngập những nụ cười rạng ngời của cả hai cho thấy một cuộc kết hôn hoàn toàn tự nguyện và hạnh phúc.

trà my idol

Có lẽ chỉ có Ốc Thanh Vân và Lương Bích Hữu là hai sao may mắn hơn cả khi không bị đàm tiếu trong lúc đang mang thai ở những tháng đầu tiên này. Nhưng không có nghĩa là họ không bị lời ra tiếng vào.

Trong khi Ốc Thanh Vân bị những lời ác ý cho rằng cô "đẻ như gà" vì sinh liền tù tì 3 đứa con thì Lương Bích Hữu lại bị tiếng "ăn cơm trước kẻng" vì cô và bạn trai kiêm người quản lý - ca sĩ Khánh Đơn - còn chưa kết hôn.

lương bích hữu

ốc thanh vân

Lương Bích Hữu và Ốc Thanh Vân hạnh phúc với việc mang bầu mặc những lời dị nghị

Mặc những lời đàm tiếu và dị nghị của dư luận, các sao vẫn rất hạnh phúc khi được làm mẹ. Họ cũng xứng đáng với niềm hạnh phúc ấy khi dám đối diện, chấp nhận những điều tiếng dữ chỉ để được sinh ra những thiên thần bé bỏng cho cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn