Sao Việt ứng xử thế nào khi có con rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự hoảng loạn và lo lắng sự nghiệp đổ bể vì chuyện có con rơi, có sao bình tĩnh đối diện sự thực, có sao lại trốn tránh bằng mọi giá.

Ngô Kiến Huy

ngô kiến huy

Cho đến nay, xì-căng-đan con rơi vẫn là tì vết đen tối nhất trong sự nghiệp của chàng Bắp. Năm 2012, khi vừa công khai mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị bà bầu Thanh Thảo tố có con rơi với Thụy Anh. Đáp lại, chàng Bắp và gia đình tuyên bố bị Thụy Anh và Thanh Thảo lừa, cài bẫy nhằm "gán tình" anh với Thụy Anh thành việc đã rồi. Chàng Bắp còn lớn tiếng yêu cầu xét nghiệm ADN để xem đứa trẻ có thực sự là con mình hay không. Hành động này của Ngô Kiến Huy bị fan chỉ trích dữ dội.

ngô kiến huy

Để minh chứng cho tố cáo của mình, Thanh Thảo liên tiếp tung ảnh cậu bé Jacky Minh Trí lên facebook. Cậu bé giống Ngô Kiến Huy đến nỗi cư dân mạng ào lên "mắng" Huy là kẻ bạc tình,  "quất ngựa truy phong", người cha thiếu trách nhiệm, còn chính Ngô Kiến Huy và gia đình phải nhận con mà không còn đòi hỏi xét nghiệm ADN nữa.

Ngô Kiến Huy sau đó sửa sai bằng việc xin lỗi khán giả, xin lỗi gia đình Thanh Thảo và thực hiên nghĩa vụ làm cha bằng việc chu cấp định kỳ nuôi con. Tuy nhiên, anh vẫn kiên quyết phủ nhận việc yêu Thụy Anh mà khẳng định đó chỉ là một hành vi mất kiểm soát.

Yasuy

yasuy

Khi một cô gái lạ mặt lên tiếng tố cáo Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 là kẻ Sở Khanh, phụ tình cô và bỏ rơi con trai, nhiều người còn cho rằng đó là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi và tống tiền chàng trai dân tộc Chu Ru hiền lành. Kể cả khi bức hình cậu bé giống Yasuy như lột được tung ra, đại đa số fan của Yasuy vẫn tin đó chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. Song, bất ngờ ngày 29/9, Yasuy thừa nhận đó chính là con trai của anh.

yasuy

Lúc này, cô gái lạ mặt mới được lộ rõ lý lịch. Hóa ra đó đúng là bạn gái của Yasuy với bằng chứng là bức hình chung thân mật chụp cùng Yasuy và Bảo Trâm. Theo tố cáo của cô gái này, ngay khi biết cô có thai, Yasuy đã bắt cô bỏ thai và khi không đạt mục đích thì cắt đứt quan hệ. Thậm chí Yasuy còn đe dọa bạn gái cũ nếu tung tin cho báo chí biết.

Yasuy phủ nhận việc phụ tình, cho rằng mình bị ép cưới và bị tống tiền. Song, càng cố thanh minh giải thích Yasuy càng bị chỉ trích bởi vì mẹ của con trai anh nắm giữ những bằng chứng "điếng người".

Sự việc đến giờ vẫn chưa ngã ngũ.

Bình Minh

bình minh

Mặc dù Thanh Thảo chưa bao giờ tiết lộ chuyện có con với siêu mẫu Bình Minh sau câu chuyện tình ngoài luồng ồn ào, nhưng cô búp bê lắm chiêu lại "thâm thúy" khi khoe ảnh cậu con nuôi Phạm Bình Minh Trí. Không chỉ là cái tên dễ gợi liên tưởng, Phạm Bình Minh Trí còn có ngoại hình giống Bình Minh đến khó tin. Nhất là chiếc mũi cao nam tính và khuôn miệng đầy đặn gợi cảm. Dư luận khẳng định đây đích thị là con rơi của Bình Minh.

bình minh

Tuy nhiên, Bình Minh một mực phủ nhận mối quan hệ với Thanh Thảo dù anh chẳng đưa ra được lý lẽ nào thuyết phục. Đồng nghĩa với việc nếu cậu bé có là con ruột thì Bình Minh cũng tuyệt đối phủ nhận. Im lặng là cách để Bình Minh dẹp xì-căng-đan. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn