Sao Việt và những màn đánh ghen nảy lửa trên màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nghệ sĩ Việt đã có cảnh quay đánh ghen nhớ đời khi thể hiện khả năng đánh nhau, cào cấu với bạn diễn trên phim và MV ca nhạc.

Andrea bị đánh ghen trong MV “Em đã yêu” của Trương Phương khi đảm nhận vai bạn gái cũ của Tùng Tống – bạn trai hiện tại của Trương Phương.

Thủy Tiên đã “hạ cẳng tay, thượng cẳng chân” không thương tiếc với Tường Vy bằng một trận no đòn dưới nước trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Siu Black gặp không ít khó khăn khi lần đầu phải diễn cảnh đi đánh ghen trong bộ phim “Dốc sương mù”. Chị đã mất nguyên một ngày để diễn đi diễn lại cảnh quay gay cấn này.

Ngân Khánh cùng Phi Thanh Vân đã đến đánh ghen Huy Khánh lúc anh đang làm lễ cưới cùng người yêu Ngọc Diệp trong bộ phim “Cô dâu đại chiến”.

Trong một phân đoạn của bộ phim Vừa đi vừa khóc, Đông Dương (Minh Hằng) bị “hot boy bán cá kiểng” Lố (La Quốc Hùng) chặn đầu xe, dằn mặt và hù đánh vì tội dám cặp kè với Thêu (Nhã Phương).

Màn đánh ghen “lồng lộn” túm tóc, xé áo của Maya với Thái Hà chỉ là cảnh quay trong MV mới của cô.

Tinna Tình mặt mũi hầm hầm, tóc rối tung, tay cầm... cán chổi đánh ghen trong một quán bar, khiến “tình địch” trẻ măng của cô kinh hồn bạt vía. Đây là một cảnh quay đặc biệt ấn tượng của cô trong phim điện ảnh "Long Ruồi".

Thanh Thúy - Kiều Chinh và màn đánh ghen nảy lửa trong “Mẹ Chồng Nàng Dâu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn