Sao Việt và những phát ngôn gây sốc về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ chân thật đến mức gây "sốc" của mình trong tình yêu.

Ngọc Trinh

Nói đến những phát ngôn gây sốc về tình yêu, chúng ta không thể không nhắc đến “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí, Ngọc Trinh đã khiến dư luận được một phen ngỡ ngàng bởi cách thành thật của cô về tư duy sống. Ngọc Trinh không phủ nhận việc sống dựa dẫm và được bạn trai hỗ trợ về tài chính. Theo cô: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

“Nữ hoàng nội y” khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm đđỡ buồn thôi”. Và khi được hỏi về việc có những ý kiến trái chiều quanh việc Ngọc Trinh bị “tuyên bố sống dựa bạn trai” cô cho biết: “Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó”.

Còn nhớ, ngay sau phát ngôn này Ngọc Trinh đã nhận những cơn “mưa đá” của dư luận. Đa phần đều phê phán lối sống dựa dẫm của “Nữ hoàng nội y” nhưng cũng không ít độc giả cho rằng cô đang quá ngây thơ và thẳng thắn khi nói ra điều mà hầu hết các người đẹp Việt đều trải qua.

Tuy vậy, hiện tại Ngọc Trinh đang khá thành công với việc kinh doanh spa, quần áo, mỹ phẩm của mình, cô còn khẳng định 4 tháng nay không còn cần tiền chu cấp của bạn trai nữa mà đã tự bỏ tiền mua những món đồ hàng hiệu mà mình yêu thích.

Lương Mạnh Hải

Thường xuyên phải đóng những cảnh thân mật cùng bạn diễn, nhẹ nhàng thì hôn, còn táo bạo là cảnh nóng giữa anh và chàng trai đồng tính trong loạt phim như “Tuyết nhiệt đới”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Đẹp từng centimet”, “Vừa đi vừa khóc”,... thế nên, Lương Mạnh Hải lại khá thẳng thắn, cởi mở khi nói về chuyện yêu trong cuộc sống ngoài đời thực.

Theo nam diễn viên điển trai: “Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng”, “Tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí”, đặc biệt khi rơi vào tình yêu sét đánh, nếu gặp hôm trước, hôm sau đã đưa nhau lên giường thì Lương Mạnh Hải cũng cảm thấy rất đỗi bình thường.

Khi nói về tình yêu sét đánh, Lương Mạnh Hải nói: Tôi từng trải qua và thấy bình thường, thế mới gọi là tình yêu sét đánh. Vấn đề không phải ủng hộ hay không. Có ủng hộ mà sét không đánh thì muốn cũng chẳng được”.

Đồng thời, nam diễn viên cũng khẳng định tình dục là điều quan trọng nhất trong tình yêu.  “Nếu tình dục không là nhất thì cái gì bây giờ? Chúng ta có những thiên thần bé nhỏ trong gia đình là nhờ đâu? Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hòa hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu mà không có tình dục thì đó chắc là tình đồng chí”.

Thanh Lam

“Tung hoành” trên sân khấu là vậy, mạnh mẽ, tự tin qua từng lời ca, câu hát là vậy nhưng ngoài đời Thanh Lam lại hóa thân thành một người mẹ đảm đang, dịu dàng bên “cô công chúa” Thiện Thanh và “chàng hoàng tử” Đăng Quang.

Tuy nhiên, đã có lúc “người đẹp không tuổi” lại khiến khán giả bất ngờ về những chia sẻ chân thành của cô trong tình yêu: “Lúc yêu tôi hư lắm! Đàn bà mà khi vướng vào tình yêu là nó lôi mình đi chệch hướng, người càng mơ mộng, lãng mạn lại càng dễ sai đường. Người ta thường ví con gái như hạt mưa sa, nên phụ thuộc vào người đàn ông lắm. Nếu may mắn gặp được một tình yêu đầu tiên đẹp đẽ, nó sẽ giúp mình đi đúng hướng nhưng nếu gặp một tình yêu không may mắn, nó sẽ tạo ra một vết sẹo trong tâm lý sống của người phụ nữ”.

Tuấn Hưng

Là một trong những quý ông đào hoa nhất showbiz Việt khi từng trải qua nhiều mối tình với nhiều chân dài đình đám như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Thân Thúy Hà, siêu mẫu Vũ Thu Phương, ca sĩ Hồ Ngọc Hà,… Tuấn Hưng đồng ý cho rằng mình là con ngựa bất kham trong tình yêu.

Anh còn mạnh dạn chia sẻ quan điểm cá nhân về đời sống tình dục khi yêu: “Tôi nghĩ trong chuyện chăn gối, một người phụ nữ cá tính sẽ làm cho đàn ông cảm thấy thú vị hơn. Phụ nữ hiền ngoan không hay ho lắm đâu, chán lắm!” và tiết lộ “chỉ thích những người phụ nữ thông minh nhưng họ phải biết giấu đi cá tính của mình để đàn ông không mệt mỏi, nếu người đàn bà tự cho rằng mình thông minh hay tự tạo cho mình cá tính, đó là người không thông minh”.

Cũng theo Tuấn Hưng: “Trừ cuộc tình đầu để lại nhiều cảm xúc, những mối tình về sau không lưu lại nhiều hoài niệm. Sau mỗi cuộc chia tay, tôi ít khi buồn. Tôi biết nén nó lại để giải quyết bằng một việc khác, nghĩa là ta thể hiện nỗi buồn bằng cách hát, chứ không phải khóc bù lu bù loa lên cho cả thế giới thấy ta đang buồn vì tình yêu. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu rồi bỏ, nhưng khi yêu rồi nảy sinh ra rất nhiều yếu tố dẫn tới chia tay. Những phụ nữ yêu tôi đều hiểu tôi là người rất tình cảm, nhưng tôi như con ngựa bất kham nên họ rất khó kiểm soát”.

Huy Khánh

Đào hoa với những vai diễn tình cảm trong phim và cả ngoài đời, Huy Khánh được biết đến với biệt danh “Chàng trai đa tình”. Nam diễn viên cho rằng: “Tôi không phải dạng người cứ thấy gái đẹp là tiến tới làm quen, chọc ghẹo, cung phụng bằng mọi giá. Từ trước đến nay, tôi là người coi trọng tình yêu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn