Sao Việt và những trang phục phản cảm khi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Một trong những yếu tố khiến hình ảnh thời trang của các kiều nữ Việt trở nên xấu xí là bởi cách lựa chọn trang phục của họ không phù hợp với mục đích và nơi họ xuất hiện?

Từ thiện là một trong những hoạt động thường xuyên của nghệ sĩ Việt. Là những người có mức thu nhập khá cao trong xã hội thì đây là một hành động "lá lành đùm lá rách" rất đáng được  ca ngợi và khích lệ. Tuy nhiên, xung quanh câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ cũng có nhiều vấn đề đáng phải suy ngẫm. Ngoài việc lăng xê hoạt động từ thiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng như một hình thức PR thì những hình ảnh, trang phục của một số nghệ sĩ cũng khiến công chúng lắc đầu ngán ngẩm.

Hoạt động từ thiện nên gắn liền với cái tâm, sự chân thành thế nhưng nhiều nghệ sĩ đã vô tình biến đây như một sân khấu hay sàn catwalk với những lựa chọn trang phục không hề phù hợp với hoàn cảnh. Họ thậm chí còn ăn mặc hở hang và thiếu nghiêm túc khi đến những trại dưỡng lão hay trại trẻ mồ côi. 

Một trong những yếu tố khiến hình ảnh thời trang của các kiều nữ Việt trở nên xấu xí là bởi cách lựa chọn trang phục của họ không phù hợp với mục đích và nơi họ xuất hiện?

Chiếc váy xẻ quá cao để lộ đôi chân của Phi Thanh Vân trong đêm nhạc tối 27/11 không phù hợp với một đêm nhạc từ thiện kỉ niệm 2 năm chương trình "1 2 3 Nụ Cười", gây quỹ cho bệnh nhi nghèo bệnh viện Nhi Đồng I (Tp. HCM).

Chiếc quần ren phản cảm lộ gần hết thân dưới và khiến người đối diện tập trung vào phần nhạy cảm của phụ nữ đã trở thành scandal ăn mặc khó quên trong sự nghiệp ca hát của Minh Hằng. Điều đáng nói là nữ ca sĩ trẻ đã diện trang phục này trong đêm diễn từ thiện Đêm mỹ nhân nhằm gây quỹ từ thiện ở Quảng Bình hồi tháng 9 năm 2011.

Cùng với Minh Hằng, cũng trong đêm diễn từ thiện gây quỹ ở Quảng Bình, Hoàng Thùy Linh cũng nóng bỏng không kém trong bộ đồ ngắn gợi cảm.

Thu Minh sexy trong một đêm nhạc từ thiện diễn ra ở Quảng Bình.

Nóng bỏng hơn sự cố của Minh Hằng có lẽ là người đẹp hát Trà Ngọc Hằng trong một buổi diễn từ thiện Đô F – Music diễn ra vào tháng 9 năm ngoái.

Nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi, cô góp mặt bằng ca khúc tự sáng tác Nghe này chàng trai trong trang phục là bộ jumpsuit cúp ngực ngắn màu hồng gợi cảm, cùng vũ đạo sôi động trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện Trái tim hồng.

Đầu tháng 11 năm ngoái, khi miền Trung phải hứng chịu những cơn bão lớn, một chương trình quyên góp có tênThương lắm miền Trung ơi 3 diễn ra tại một phòng trà ở Hà Nội. Khi tới đây biểu diễn, nữ ca sĩ Ngọc Anh gây chú ý khi diện bộ đầm xuyên thấu ở phần ngực xẻ chữ V táo bạo, để vòng 1 lấp ló trong lớp vải mỏng.

Trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện Đạo làm con diễn ra vào hồi tháng 8 năm ngoái, Lâm Chi Khanh đã “chiêu đãi” no nê các khách mời và khán giả bằng một bộ ngực bị chiếc váy cúp ngực “chèn ép”.

Chung Thục Quyên bị chỉ trích khi diện trang phục thiếu tế nhị trong một sự kiện từ thiện mang tên Hiểu về trái tim.

Trương Quỳnh Anh thiếu tế nhị khi mặc quần ngắn cũn cỡn tham gia từ thiện trong mùa Vu Lan 2013.

Elly Trần khoe đôi chân thon dài khi diện váy xòe  ngắn trong chuyến từ thiện dưới Đà Lạt hồi thàng 10 năm 2011. 

 Hoa Hậu Diễm Hương thường đi theo phong cách kín đáo và gợi cảm. Tuy nhiên, khi tham gia chuyến đi từ thiện tại Phú Yên, chiếc áo voan mỏng tang mà cô mặc đã khiến dư luận bất bình. 

Trong 1 chuyến từ thiện tặng quà các em nhỏ, Mai Phương Thúy đã vô tình bị chiếc quần legging ôm bó "phản chủ" với hình ảnh khá nhạy cảm và lộ liễu trước ống kính. 

4 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 trong chuyến đi từ thiện tại Huế bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Thu Hà , Lê Huỳnh Thúy Ngân, Phước Hạnh. Trong khi Ngọc Hân giản dị thì những người đẹp còn lại gặp rắc rối với con đường sình lầy vì đi dép quá cao.

Hai chị em Phương Trinh ăn mặc là lượt đi từ thiện. Thậm chí nhiều người còn cho rằng 2 cô gái này còn chọn góc kính thật đẹp để lên hình thật ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn