Sao Việt và những trang sức bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sao Việt nổi tiếng luôn khiến công chúng phải choáng váng vì cuộc sống xa hoa với những món đồ trang sức hàng hiệu lên đến hàng tỷ đồng


Ngày 16/4 vừa qua, Á hậu Huyền My khiến công chúng ngưỡng mộ khi xuất hiện tại một sự kiện ở Sài Gòn với chiếc đầm đỏ quyến rũ và bộ trang sức "khủng" trị giá đến 2 tỷ đồng.


Á hậu nổi bật nhờ bộ trang xa xỉ với dây chuyền, vòng tay, hoa tai và nhẫn bằng ngọc trai.


Nathan Lee cũng thường xuyên khoe trên trang cá nhân hình ảnh những chiếc nhẫn kim cương hàng hiệu làm bằng vàng khối, trên nhẫn có gắn một viên kim cương xanh cùng 8 viên kim cương trắng. Chiếc nhẫn bên tay trái được đính trên thân một viên kim cương xanh cùng một viên kim cương trắng. Mức giá của chiếc nhẫn này cũng lên tới 80 ngàn USD.


Tại một sự kiện, hoa hậu Thu Hoài cũng thu hút sự chú ý với bộ trang sức bạc tỷ với chuỗi ngọc trai tinh tế và đồng hồ Piaget phiên bản limited có giá hơn 7 tỷ đồng.


Công Vinh và Thủy Tiên cũng là cặp đôi sở hữu những trang sức hàng hiệu đắt đỏ. Công Vinh đã tặng bà xã của mình chiếc kim cương giá 1 tỷ đồng trong ngày cưới.


Vào năm 2012, chiếc đồng hồ mà Công Vinh dành tặng Thủy Tiên cũng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Chiếc đồng hồ này được đính những viên kim cương lấp lánh và bảy vòng xoắn bằng vàng khối với giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng. 


Thu Minh cũng là một trong những ngôi sao trong làng giải trí Việt sở hữu bộ trang sức hàng hiệu đắt đỏ. Cô đã từng khoe chiếc nhẫn đính hôn với nhiều viên kim cương lấp lánh trị giá gần 6 tỷ.


Ca sĩ "đường cong" cũng từng gây choáng váng dư luận khi đeo chiếc đồng hồ Rolex hơn 1,1 tỷ đồng, ví cầm tay hơn 40 triệu và đôi giày Louboutin giá 100 triệu đồng khi đi dự sự kiện.


Mai Phương Thúy cũng được biết đến là "hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Trong một sự kiện, hoa hậu đeo chiếc đồng hồ Rolex thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng cùng 32 viên kim cương trên mặt đến số thứ tự hiển thị giờ cũng được thay thế bằng 10 viên kim cương.


Siêu mẫu Ngọc Bích cũng từng gây chú ý với trang phục và những món đồ trang sức lên đến 6 tỷ khi đi dự sự kiện. Người đẹp sang trọng và quyến rũ trong váy và ví cầm tay của Louis Vuitton giá hơn 250 triệu đồng, đồng hồ hơn 2,5 tỷ đồng, nhẫn kim cương hơn 3,3 tỷ đồng.

Những bộ váy áo tiền tỷ của Phương Thanh, Thu Minh, Hà Hồ
Những bộ váy áo tiền tỷ của Phương Thanh, Thu Minh, Hà Hồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bức tranh hào nhoáng, xa xỉ của showbiz Việt luôn được điểm tô bởi điệp khúc: Hàng hiệu - Trăm triệu.
Hoa hậu Kỳ Duyên không ngần ngại chi tiền cho hàng hiệu
Hoa hậu Kỳ Duyên không ngần ngại chi tiền cho hàng hiệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục xuất hiện với những món đồ đắt đỏ như túi LV hơn 100 triệu, áo khoác Burberry 47 triệu đồng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn