Làng sao Việt gần đây liên tiếp được chứng kiến những pha bổ mắt từ những chiếc áo quá ngắn phản chủ để lộ quần chíp của các siêu mẫu, diễn viên hay ca sĩ...." />

Sao Việt vô tình hay cố ý khoe "quần chíp"?

( PHUNUTODAY ) - WEIGHT: bold" size=2>Làng sao Việt gần đây liên tiếp được chứng kiến những pha bổ mắt từ những chiếc áo quá ngắn phản chủ để lộ quần chíp của các siêu mẫu, diễn viên hay ca sĩ....

(Phunutoday) - Khi biểu diễn trước ống kính, không phải sao nào cũng chăm chút được hình ảnh cho mình thật chỉn chu mà không để xẩy ra sơ xuất nào.

Làng sao Việt gần đây liên tiếp được chứng kiến những pha bổ mắt từ những chiếc áo quá ngắn phản chủ để lộ quần chíp của các siêu mẫu, diễn viên hay ca sĩ.... Có những sao cố tình vén áo tung quần chíp khoe vòng ba gợi cảm để mưu cầu sự nổi tiếng.

Mô tả ảnh.
Sau một thời gian khá "im hơi lặng tiếng", Quách An An trở lại với hình ảnh nóng bỏng hơn, gợi cảm hơn. Như sau hàng loạt “hiện tượng” không hở trên cũng khoe dưới, Quách An An với kiểu vén áo lưới khoe quần “chíp” cho thiên hạ ngắm nhìn vòng ba gợi cảm của mình.
Mô tả ảnh.
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Ngân Khánh liên tiếp gặp phải các sự cố "lộ đủ thứ"
Mô tả ảnh.
Sau sự cố lộ ngực, cái tên Trang Nhung ngày càng hót, cô đã biết chọn trang phục, tư thế đứng để phô bầy cơ thể ngọc ngà
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Sau sự việc bị cho là rò rỉ “ảnh thác loạn”, Ngọc Trinh liên tục tung các bức hình nóng bỏng ở Thái Lan như một sự đáp trả sự phán xét của công chúng.
Mô tả ảnh.
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe short ngắn, áo ba lỗ gợi cảm và không quên khoe cả cái quần chíp mầu đen
Mô tả ảnh.
Siêu mẫu đồ lót Thái Hà cũng không thua chị kém em khi chọn chiếc áo quá ngắn để khoe vòng hai thon gọn, vòng ba gợi cảm!
Mô tả ảnh.
Giây phút "tự xướng" của Minh Hằng chẳng may bị "chộp" được, dù sao Hằng cũng diễn quá thành thạo với chiếc áo ngắn và chiếc quần chíp hững hờ!
Mô tả ảnh.
Chiếc váy xẻ quá sâu cộng thêm động tác kéo váy tạo dáng không đúng lúc, đã để lại cho Võ Hoàng Yến một khoảnh khắc quá xấu trên sàn catwalk.
Mô tả ảnh.
Đáng tiếc khi những gì người lớn lo lắng đã xảy ra với Bảo Trân ngay trong chương trình Thời trang & Đam mê tổ chức vào tối 21.11.2010
Mô tả ảnh.
Trong lúc trình diễn, chiếc váy của cô bé bất ngờ bị quạt gió thổi tung để lộ nguyên vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem.
Mô tả ảnh.
Khi sự cố xảy ra, cô người mẫu nhí hoàn toàn không hề hay biết, nên vẫn tiếp tục để cơn gió thả sức trêu đùa.
Mô tả ảnh.
Không may mắn để có được thân hình "siêu chuẩn", khuôn mặt cũng không nổi trội nên Đoan Trang luôn lôi kéo sự chú ý của mọi người bằng cách phô quần chíp đen.
Mô tả ảnh.
Đoan Trang lại tiếp tục mặc áo lụa màu đỏ dài tới… hông đến mức không che hết chiếc quần chíp màu đen của cô.

  • Thục Quyên (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT